Volta Footaball โหมดใหม่สุดเฟี้ยวจากเกมฟุตบอลแห่งมวลมนุษยชาติ FIFA 20

Playulti 09 Jun 2019, 14:34:53
ข่าวเกม PC

ถึงเวลาที่เหล่าแฟนบอลทั้งหลายตั้งตารอคอย หลังจากที่ EA ได้เปิดตัวภาคต่อของเกมฟุตบอลแห่งมวลมนุษยชาติรายปี FIFA 20 ซึ่งครั้งนี้บอกเลยว่าไม่ธรรมดา เพราะภาคนี้เอาใจคนที่ชอบฟุตบอลสายสตรีทอย่างจัดเต็มกับโหมดใหม่ล่าสุด VOLTA Football ที่เปิดตัวครั้งแรกในงาน EA Play 2019

VOLTA Football โหมดใหม่ที่จะให้คุณได้สัมผัสความอิสระไร้ขอบเขตของฟุตบอลข้างถนนอย่างเต็มเปี่ยม โดยสามารถที่จะสร้างนักเตะข้างถนนได้อย่างใจต้องการ ซึ่งสามารถปรับแต่งเสื้อผ้าหน้าผมให้ดูคูลและเท่ห์ได้อย่างอิสระ สนาม Street Footbal ที่มีอยู่ทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นใต้สะพานเมืองอัมสเตอร์ดัม หรือดาดฟ้าของตึกในกรุงโตเกียว เป็นต้น

กติกาการเล่นที่หลากหลาย ทั้งในรูปแบบ 3v3 ,4v4,5v5 สามารถปรับได้ว่าจะมีผู้รักษาประตู หรือไม่มีก็ได้ หรือแม้กระทั่งหยิบกติกาฟุตซอลสากลมาใช้ โดยกติกาเหล่านี้จะขึ้นอยู่กับสนาม และสภาพแวดล้อมที่เลือก รวมไปถึงขนาดของสนาม ยังสามารถปรับให้มีกำแพงกั้นหรือไม่กั้นก็ได้ เรียกว่าเล่นในแบบที่ใจต้องการได้อย่างเต็มที่ 

นอกจากนั้นโหมด VOLTA  Football ยังมีโหมดยิบย่อยให้เล่นอีกเพียบ ทั้ง VOLTA World สร้างทีมในฝันขึ้นมาเพื่อฟาดแข้งกับผู้อื่นทั่วโลก VOLTA Story Mode ที่ให้สร้างเรื่องราวนักเตะข้างถนนด้วยตัวเอง และ VOLTA League จัดลีคออนไลน์เพื่อพิสูจน์ความเก๋าของตัวเองในโลกแห่ง Street Football 

นอกจากนั้นยังมีการปรับฟีเจอร์อื่นๆ อย่างเช่นระบบการเลี้ยงบอล ตัดบอล และการแย่งบอลที่ซับซ้อนกว่าภาคที่แล้วให้เกิดความสมจริงมากขึ้น อีกทั้งปรับความฉลาดของ AI ให้ดูใกล้เคียงกับความเป็นจริงขึ้น ปรับโมเดลฟิสิกส์ใหม่ และระบบการยิงที่หลากหลายกว่าเดิม สำหรับ FIFA 20 นั้นจะวางจำหน่ายในวันที่ 24 กันยายนนี้ บน PlayStation 4, Xbox One และ PC ในรูปแบบ Origin โดยมีทั้งหมด 3 แพคเกจคือ Standard Edition ราคา 1,890 บาท Champions Edition ราคา 2,499 บาท และ Ultimate Edition ราคา 2,799 บาท โดยสามารถพรีออเดอร์ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ คลิ๊กที่นี่

กำลังโหลด...