Walk Online Mobile โคตรเกมระดับตำนานจาก Ran online บน PC ที่ไม่ใช่แค่ข่าวลืออีกต่อไป!!

Playulti 05 May 2020, 21:36:02
ข่าวเกมมือถือ


   หลังจากปล่อยให้เล่นไฟล์ APK กันอยู่นานในที่สุดก็ไม่คิดว่าทางทีมงาน Edizon Caragay และทีมพัฒนาอย่าง EU Technologies ได้เตรียมเล่นใหญ่ขนตัวเกมของเค้ามาลงบนสโตร์กันจริงๆ ใช่แล้วเรากำลังพูดถึงเกมที่มีชื่อว่า Walk Online Mobile เกมที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเกมสุดฮิตพิชิตร้านลุงชั่วโมงละ 20 อย่าง Ran online บนเวอร์ชัน PC สมัยที่นักร้องไทยยังไว้ผมทรงรากไทรสุดฮิตยุค 90 นั่นแหละ~ ซึ่งหากใครยังไม่รู้ก่อนหน้านี้เคยมีข้อมูลภาพและคลิปหลุดออกมากันเต็มไปหมด จนคิดว่าโปรเจคจบเด็กมหาลัยเฉยๆ ที่ไหนได้เค้าต่อยอดพัฒนาตัวเกมจนแจกไฟล์ทดลองเล่น ให้คนติดงอมแงมออนไลน์กันเต็มไปหมดในวงการมืด



   ล่าสุดทีมงานเค้าเตรียมขยายฐานคนเล่น ด้วยการเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้า ในระบบ Android ฝั่งสโตร์ไทย เตรียมขนคนไปสร้างความมันส์กันอีกครั้งอย่างเป็นทางการแล้ว ซึ่งตัวเกมจะยังคงเอกลักษณ์เดิมเอาไว้ตั้งแต่ รูปร่างตัวละคร , รูปแบบการเล่น , ภาพกราฟฟิก และอื่นๆสุดคุ้นตา พร้อมกับปรับให้การเล่นเข้ากับรูปแบบมือถือนิดหน่อย ใครอยากระลึกความหลังสมัยยังหัวเกรียน ก็เตรียมตัวจับตาดูกันไว้ให้ดี จะไปต่อได้ยาวๆหรือเปล่าต้องติดตามตอนต่อไปกันนะฮับ

** ปล. สรุปสั้นๆคือ ตัวเกมเค้าได้ปล่อยไฟล์ APK บนเว็บหลักให้คนรักสายมืดไปเล่นกันอย่างเมามันมาตั้งนานแล้ว เพียงแต่รอบนี้ปล่อยลงสโตร์กันอย่างเป็นทางการเท่านั้นเองนะจ๊ะ **



• ลงทะเบียน
► Android (สโตร์ไทย) : >>> โหลดที่นี่ <<<

► Official Fanpage : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Website : >>> กดที่นี่ <<<


กำลังโหลด...