Warframe ปล่อยชุดคอสตูมสุดเท่ Umbra ออกมาให้เตรียมได้จับจองกันแล้ว!!

Playulti 15 Jun 2018, 13:13:07
ข่าวเกม PC


ภายในงาน E3 2018 ที่ผ่านมา ทาง Digital Extreme ผู้พัฒนาและเปิดให้บริการเกมแนว MMORPG Shooting ที่อยู่กับผู้เล่นมานานสู่ปีที่ 5 แล้วอย่าง Warframe แม้ว่าอาจจะไม่ได้บูมในบ้านเราแต่สำหรับในต่างประเทศถือเป็นเกมออนไลน์ยอดฮิตที่ผู้เล่นต่างตกย่องว่าเป็นเกมที่ดีและมีอะไรให้อัพเดตตลอดเรื่อยมา จนกระทั้งล่าสุดสิ่งที่ผู้คนรอคอยมานานก็มาเสียที



จากใน Trailer ของเกม Warframe ที่เปิดตัวในงาน E3 ซึ่งมันก็คือชุดคอสตูมเซ็ต Umbra ของ Tenno Excalibur มาในรูปแบบชุดสีดำตัดทองพร้อมเอฟเฟคแบบใหม่ อีกทั้งภาพใน Trailer ชุด Sacrifce 'Umbra' ก็บ่งบอกได้ว่าเจ้า Excalibur ได้เดินทางเข้าสู่สายมืดเต็มตัวแล้วหลังจากถลำตัวเข้าสู่ภารกิจที่เรียกว่า "The Sacrifice"

new

นอกจากนี้ก็ได้มีการอัพเดต Interface ทั้งหน้าล็อคอินและภายในเกมใหม่ทั้งหมดให้มีความสวยงามรวมถึงให้มีอารมณ์รู้สึกมืดมนมากขึ้น รวมถึงอุปกรณ์เซ็ต Umbra สำหรับสัตว์เลี้ยงคู่ใจก็มีให้แต่งด้วย...โดยทั้งหมดเราสามารถลุยตามหาไอเท็มทั้งหมดเหล่านี้ได้จาก Quest Sacrifice ซึ่งหากขยันได้โอกาสดรอปได้ก็ไม่ยากจนเกินไปแน่นอน ส่วน The Sacrifice ได้อัพเดตให้เล่นกันแล้วบน PC ส่วนเวอร์ชั่น Console ยังไม่ประกาศอัพเดทในตอนนี้คาดว่าตามหลังมาติดๆ แน่นอนครับ


new
new
แหล่งที่มาของข่าวและภาพ: https://www.warframe.com/thesacrifice/info
เรียบเรียงโดย: โรซิเนีย เอฟ ลูเธอโรว่า

กำลังโหลด...