Warframe เตรียมปล่อยอัปเดตใหญ่ Operation Scarlet Spear เข้าสู่เกมอาทิตย์หน้า

Playulti 22 Mar 2020, 11:08:59
ข่าวเกม PC

Warframe เกมแนว Coop RPG ชื่อดัง ที่จะให้ผู้เล่นสวมบทเป็นนินจาอวกาศร่วมกับเพื่อนรวมกันได้ 4 คน ตะลุยทำภารกิจเพื่อให้ดวงดาวต่างๆ สงบสุข โดยยังมีระบบให้ผู้เล่นได้เก็บสะสมวัตถุดิบมากมาย เพื่อนำมาสร้างหุ่นนินจา, อาวุธ และของเสริมพลังใหม่ๆ ได้ปล่อยวิดีโอที่เผยว่าอัปเดตใหญ่ในชื่อ Operation Scarlet Spear เตรียมที่จะอัปเดตเข้าสู่เกมภายในอาทิตย์หน้าแล้ว


สำหรับการอัปเดตดังกล่าว ทาง Playultimate ก็ได้เคยเผยคอนเทนท์ใหม่ๆ ให้ชมกันแล้วที่นี่ แต่ภายในคลิปตัวอย่างล่าสุดนี้ ยังได้มีการแง้มออกมาให้ดูอีกว่าผู้เล่นจะได้พบเจอกับสงครามใหม่ และรวมไปถึงศัตรูชนิดใหม่ที่น่ากลัวเอาเสียมากๆ รวมทั้งผู้เล่นจะต้องร่วมมือกับเหล่าเพื่อนๆ เท่านั้น ถึงจะสามารถล้มเจ้าศัตรูชนิดใหม่ลงได้ 

นอกจากนี้ การอัปเดต Operation Scarlet Spear ก็ยังจะมาพร้อมกับ Nova Deluxe Collection ชุดที่ 2 และอาวุธใหม่ๆ สุดโหดอีกด้วย โดยภายในชุดที่ 2 ดังกล่าว หากผู้เล่นทำการซื้อมาครอบครองก็จะได้รับตัวละครนินจาอวกาศ Nova ที่มาในรูปแบบสกินเกราะ, ของตกแต่ง และสกินอาวุธฉบับใหม่ทั้งหมดนั่นเอง

อัปเดต Operation Scarlet Spear จะถูกนำเข้าสู่เกมภายในช่วงวันที่ 22-28 มีนาคม 2020 โดยไม่ได้มีกำหนดการที่แน่ชัดว่าจะมาวันไหนกันแน่ แต่ก็จะลงเพียงแค่แพลตฟอร์ม PC ก่อนเท่านั้น ส่วนเวอร์ชั่นคอนโซลจะถูกอัปเดตตามมาทีหลัง

เกม Warframe เปิดให้บริการแบบ Free to Play แล้วทั้งบน PC ร้านค้า Steam, PlayStation 4, XBOX One และ Nintendo Switch

ที่มาข่าว: MMORPG
ที่มาภาพ: Steam

กำลังโหลด...