Warframe เตรียมปล่อยเนื้อหาใหม่ Fortuna ลงบน PC [Steam] ช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้

Playulti 22 Oct 2018, 13:30:16
ข่าวเกม PC

Warframe เตรียมปล่อยเนื้อหาใหม่ Fortuna ลงบน PC [Steam] ช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้

นานเอาเรื่องเหมือนกันนะคะตั้งแต่ที่ทีมผู้พัฒนา Digital Extremes ได้ปล่อยข้อมูลรายละเอียดเนื้อหาใหม่ของ Warframe: Fortuna ภายในงานถ่ายทอดสด TennoLive 2018 ผ่านมาเป็นเวลา 3 เดือนแล้ว ในที่สุดวพกเขาได้ประกาศข่าวดีผ่านทาง LiveStream ให้แฟนเกม Warframe ได้ชื่นบานใจกันแล้วว่าเนื้อหาใหม่อย่าง Warframe: Fortuna จะปล่อยออกมาให้เราได้เล่นกันในช่วงเดือนพฤศจิกายนที่จะถึงนี้ แถมคาดว่าจะอัพเดตลงทุกแพลตฟอร์มพร้อมกันอีกด้วยนะจ๊ะ แม้นอกเหนือจากนี้ทีมผู้พัฒนาไม่ได้ปล่อยข้อมูลเพิ่มเติมนอกเหนือจากนี้ แต่ก็ช่วยกระตุ้นให้แฟนเกมทั้งหลายเตรียมตัวกลับไปเล่นอีกรอบในเร็วๆ นี้แล้วล่ะคะ หากตัวเกมมีข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมเมื่อไหร ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะช

สำหรับเนื้อเรื่องภานใน Warframe: Fortuna เราจะได้รับบทเป็น Tenno ผู้มีวิชาการต่อสู้และเข้าไปแทรกแซงสงครามของพวกมหาอำนาจอย่าง Corpus และ Grineer ไม่ให้ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งมีพลังอำนาจมากเกินไป โดยคราวนี้เพื่อนๆ จะได้มายังดินแดนในดาวศุกร์ Fortuna ที่ปกคลุมไปด้วยหิมะที่ถูกพวกกองทัพทหารเข้ายึดครองดินแดนแห่งนี้ ส่งผลให้เมืองใต้ดิน Solaris United ส่งผลกระทบไปด้วย หน้าที่ของเราคือต่อสู้พวกกองทัพทหารให้สิ้นซากและปลดแอกดินแดนแห่งนี้ให้เป็นอิสรภาพอีกครั้ง แต่ฝ่ายศัตรูเองก็มีฝีมืออยุ่พอตัวและเป็นเจ้าวางแผนรบที่อาจสร้างความลำบากให้ Tenno อยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว มาร่วมลุ้นเอาใจช่วยตัวเอกของเรากันดีกว่าค่ะ

ดินแดน Fortuna จะรายล้อมไปด้วยพื้นที่ที่เรียกว่า The Orb Vallis ที่จะเปิดประสบการณ์แผนที่ภายในเกมใหม่โดยเป็นแผนที่แบบ Open World เต็มรูปแบบ ผู้เล่นจะสามารถออกไปสำรวจหรือทำภารกิจอื่นก่อนภารกิจหลักก็ได้แล้วแต่ความสะดวกของเพื่อนๆ แถมเพิ่มระบบยานพาหนะเข้ามาด้วย ซึ่งนั่นก็คือ Hoverboard นั่นเองค่ะ ตอนที่เราใช้ Hoverboard แล่นไปตามทางต่างๆ เราสามารถออกท่าทางลีลาเหมือนเล่นสเก็ตบอร์ดได้หลายท่ากันเลยทีเดียว นอกจากนี้ทีมผู้พัฒนาแง้มว่าเพื่อนๆ นำ Hoverboard มาประยุกต์ใช้ในการต่อสู้ได้อีกด้วย โดยแล้วแต่ไอเดียสร้างสรรค์ของผู้เล่นเลยว่าจะเอามาประยุกต์ใช้แบบไหน สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่

Warframe เตรียมปล่อยเนื้อหาใหม่ Fortuna ลงบน PC [Steam] ช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้
ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : https://www.pcgamer.com/warframes-fortuna-expansion-will-arrive-on-pc-in-november/

กำลังโหลด...