Warframe แง้มเผยโฉมนินจาสาวไซเบอร์แบบใหม่ Protea ที่มีพลังในการย้อนเวลา

Playulti 15 Feb 2020, 16:44:31
ข่าวเกม PC


เมื่อวันที่ 31 มกราคมที่ผ่านมานั้น Digital Extremes ได้ทำการถ่ายทอดสด Devstream ครั้งที่ 137 เพื่อเปิดเผยรายละเอียดปลีกย่อยต่างๆ ของ Warframe ให้ทุกคนได้ทราบกัน แต่ในช่วงท้ายคลิป พวกเขาแง้มเผยโฉมตัวละครใหม่ โค้ดเนม Odalisk โดยรู้เพียงแค่ว่ามีความสามารถในการย้อนเวลาได้ชั่วคราวเท่านั้น และในเวลานี้มีการถ่ายทอดสด Devstream ครั้งที่ 138 ที่เพิ่งจบกันไปสดๆ ร้อนๆ มาเปิดเผยข้อมูลเบื้องต้นของนินจาสาวไซเบอร์ดังกล่าวที่ได้ตั้งชื่ออย่างเป็นทางการว่า "Protea" พร้อมอวดโฉมทักษะสกิลเล็กๆ น้อยๆ มาให้รับชมเป็นขวัญตาอีกด้วย ถึงขั้นอยากสะสมเอาไว้กันในคลังเก็บของไม่ไหวแล้ว รายละเอียดทั้งหมดมีดังต่อไปนี้นะจ๊ะ

Protea นินจาสาวไซเบอร์จะมาปรากฏในเนื้อหาคอนเทนต์ชุดใหม่ที่มีชื่อว่า Operation: Scarlet Spear และ The Deadlock Protocol ซึ่งทีมพัฒนากล่าวว่ายังไม่ถึงเวลาเปิดเผย แค่มาแจ้งให้ทราบกันเฉยๆ (ฮา) ตัวละครดังกล่าวมีพลังย้อนเวลาที่สามารถทำให้ทุกการกระทำ (เฉพาะของเรา) ย้อนกลับไปอยู่ในจุดเริ่มต้นที่มาร์คเอาไว้ ซึ่งน่าจะมีจำกัดเวลาการใช้งานเพียงพริบตาเดียวนะเออ [ดูคลิปสั้นๆ ได้ คลิ๊กที่นี่

รายละเอียดทักษะสกิลคร่าวๆ 2 รูปแบบ (ยังเป็นชื่อชั่วคราว)


• Dispatcher - อัญเชิญหุ่นยนต์ที่คล้ายดอกไม้สามแฉก ทำการดรอปของฟื้นฟูค่าพลังชีวิต HP, ฟื้นฟูค่าเกราะ กับไอเทมต่างๆ 

• Big Fracking Gun - อัญเชิญหุ่นยนต์ขนาดจิ๋วเพื่อปล่อยบีมลำแสงเลเซอร์ออกมาจู่โจมใส่ศัตรูเป็นการชั่วคราว [ดูคลิปสั้นๆ ได้ คลิ๊กที่นี่]

**เพื่อนๆ ที่นั่งเล่นมือถือ กดคลิ๊กดูช่วงเวลา 17:14 นะคะ**

อาวุธเฉพาะของตัวละครที่มีถึง 3 รูปแบบ (บางอันไม่ทราบชื่อ)


• ปืนคู่ - ปืนคู่ธรรมดาๆ ที่ยิงต่อเนื่องแบบทีละนัด ถ้ายิงโดน Headshot พลังโจมตีก็จะสูงขึ้น

• Sentient Weapon - นอกจากยิงกระสุนเลเซอร์แบบรัวๆ ใส่ศัตรูได้ไม่ยั้งแล้ว หากกดชาร์จค้างเอาไว้ มันจะเป็นการปล่อยกระแสไฟฟ้าเพื่อลดพลังชีวิตของศัตรูไปเรื่อยๆ นั่นเอง [ดูคลิปสั้นๆ ได้ คลิ๊กที่นี่]

• Corpus Gunblade - อาวุธที่ผสมผสานระหว่าง 'ดาบ' กับ 'ปืน' เข้าด้วยกันอย่าลงตัว สามารถฟาดฟันศัตรูโดยตรง ยิงกระสุนทีละนัด แต่พลังโจมตีรุนแรงเทียบเท่าปืนช็อตกัน และถ้ากดค้างเอาไว้ก็จะบีบอัดพลังแรงดันสูง จนทำให้ศัตรูปลิวกระเด็น [ดูคลิปสั้นๆ ได้ คลิ๊กที่นี่]

รายละเอียดปลีกย่อยอื่นๆ ที่น่าสนใจ


• เพื่อนๆ สามารถปรับแต่งชุด / ปรับแต่งสีตัวละครของ Protea ได้อย่างอิสระเช่นเคย

• เสียงอาวุธทั้งหมดของ Protea ถูกออกแบบให้มีความสมจริงยิ่งขึ้น ซึ่งพัฒนาด้วยเทคโนโลยีสมัยใหม่กว่าเดิม

• เพิ่มยานอวกาศของศัตรูชนิดใหม่ "Sentient Ship" ในระบบเกมเพลย์ Railjack พร้อมปรับปรุงเสียงต่อสู้ให้ดีขึ้น [ดูคลิปสั้นๆ ได้ คลิ๊กที่นี่]

• เผยโฉมอาวุธชนิดใหม่ "Corpus Radiation Gun" ที่อัดแน่นไปด้วยพลังระเบิดแรงสูง แต่คงเล็งยากในระดับหนึ่ง [ดูคลิปสั้นๆ ได้ คลิ๊กที่นี่]

เรียกได้ว่ายังคงเป็นการอัพเดทที่น่าสนใจอยู่เช่นเคย หากมีรายละเอียดจากทีมพัฒนาเมื่อไหร ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันที Warframe เปิดให้เล่นกันฟรีๆ ทั้งบนแพลตฟอร์ม PC [Steam], PlayStation 4, Xbox One และ Nintendo Switch แล้วก็เห็นว่างานถ่ายทอดสด TennoLive 2020 จะเริ่มขึ้นในวันที่ 11 กรกฏาคมที่จะถึงนี้ บอกเลยว่าห้ามพลาดเด็ดขาด

อ่านข่าวเกม Warframe อื่นๆ เพิ่มเติม


ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : Warframe, YouTube

กำลังโหลด...