Warner Bros. Montreal ยุติการพัฒนาเกม Suicide Squad!เผยทำซีรี่ย์ Batman ต่อ!

Playulti 21 Dec 2016, 21:30:40
ข่าวเกม PC

undefined

   อาจเป็นข่าวเศร้าสักหน่อยสำหรับแฟน ๆ DC เนื่องจากตอนนี้ Warner Bros. Montreal เจ้าของลิขสิทธิ์เกมฝั่ง DC ที่เคยผลิตเกม Batman Origins นั้นจะทำเกมภาคใหม่ในจักรวาล DC ออกมา ซึ่งช่วงแรกๆนั้นคาดว่าจะเป็นเกม Suicide Squad เพื่อเกาะกระแสภาพยนตร์ที่ออกฉายเมื่อกลางปี 2016 จนปัจจุบันภาพยนตร์ออกเป็นแผ่น Blue-Ray แล้วก็ยังไร้วี่แววแม้แต่วีดีโอตัวอย่างของเกมนี้ 

   ล่าสุดสื่อเจ้าดัง Kotaku ได้โอกาสสัมภาษณ์กลับทีมงานนักพัฒนาพบว่าโปรเจกต์ Suicide Squad ถูกยกเลิกไปแล้วแม้จะใช้เวลาพัฒนามากถึง 2 ปี เนื่องจากพบปัญหามากมายในช่วงการพัฒนา และผู้หลักผู้ใหญ่ของทางค่ายได้เล็งเห็นแล้วว่าตัวเกมไม่ค่อยมีความน่าติดตาม ไร้ซึ่งความน่าประทับใจต่อการเล่น แต่ตอนนี้ทางค่ายหันมาพัฒนาเกมซีรี่ย์ Batman ต่อซึ่งคราวนี้ตัวละครหลักจะไม่ใช่ Bruce Wayne (บรูซ เวย์น) อีกต่อไป แต่จะเป็น Damian Wayne (เดเมี่ยน เวย์น) ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของบรูซและทาเลียนั่นเอง

undefined

   Damian Wayne เป็นตัวละครสำคัญอีกคนหนึ่งของซีรี่ย์ ฺBatman ปรากฏตัวครั้งแรกในหนังสือ Batman: Son of Demon (1987) เป็นลูกของ Bruce Wayne และ Talia al Ghul ถูกเลี้ยงดูและเติบโตมาจากการบ่มเพาะความรู้โดย Ra's al Ghul ทำให้เป็นเด็กที่เก่งเกินไว ฉลาดไม่แพ้พ่อของตนเอง แต่มีนิสัยเลือดร้อนเอาตนเองเป็นใหญ่ จนเกือบพลาดพลั้งมาหลายต่อหลายครั้ง ซึ่งนับเป็นเรื่องที่น่าสนใจอย่างมากหากได้มาปรากฏตัวในเกมซีรี่ย์ Batman อย่างที่ข่าวปรากฏ อย่างไรก็ตามก็ต้องตามดุกันต่อไปอีกว่าอนาคตของเกมจาก Warner Bros. Montreal จะได้ไปต่อหรือไม่ หลังจาก Batman Origins ไม่สามารถประสบความสำเร็จเท่าที่ควร

undefined

http://kotaku.com/sources-wb-montreal-cancels-unannounced-suicide-squad-1790256635


กำลังโหลด...