Wemade เปิดตัว MIR4 เกม MMORPG มือถือฟอร์มยักษ์ ประกาศเปิดทดสอบรอบ Closed Beta 5 สิงหาคมนี้!!

Makee 29 Jul 2021, 11:32:00
ข่าวเกมมือถือ

เปิดตัวอย่างเป็นทางการเรียบร้อยสำหรับ MIR4 ผลงานเกม MMORPG ฟอร์มยักษ์จากผู้ให้บริการ Wemade พร้อมกับการเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้ากันทั่วโลกทั้ง iOS และ Android กันไปเมื่อวันที่ 29 กรกฎาคมที่ผ่านมา อีกทั้งตัวเกมกำลังจะมีการเปิดรอบทดสอบ Closed Beta ในวันที่ 5 สิงหาคมนี้ รวมระยะเวลาในการทดสอบ 4 วันด้วยกัน 

MIR 4 คือเกมแนว MMORPG ที่ว่าด้วยเหตุการณ์ 500 ปีต่อมา ด้วยพลังของมังกร Princess Qian Fei ที่เป็นแกนหลักของเรื่อง โดยผู้เล่นจะได้พบกับสงครามและความโกลาหลที่เกิดขึ้นในอาณาจักรทั้งสองทวีปในตำนาน ระบบอาชีพที่มีให้เล่นถึง 4 อาชีพหลัก (นักรบ,นักเวทย์,นักบวช และนักรบซามูไร) ประเภทการเล่นของเกมที่มีเรื่องราวของเศรษฐกิจและการค้าเข้ามาเกี่ยวข้อง มีระบบการล่าสัตว์เพื่อหาวัตถุดิบมาคราฟท์อาวุธ และอุปกรณ์ รวมไปถึงระบบศิลปะการต่อสู้ที่สุดแสนจะเร้าใจ และที่สำคัญ ตัวเกมยังใช้เทคโนโลยี NFT (Non-Fungible Token) และ FT (Fungible Token) ในเกม เทคโนโลยีบล็อกเชนผ่านการเล่นเกมอีกด้วย

สำหรับเกม MIR4 ได้เปิดตัวในเกาหลีเมื่อปี 2020 และกลายเป็นเกมดาวน์โหลดยอดนิยมอันดับ 1 บน iOS และ Android ทำให้มีผู้เล่นรวมกันมากกว่า 500 ล้านคนทั่วโลก และมีแผนจะเปิดตัวกว่า 170 ประเทศทั่วโลกในปีนี้ด้วยเวอร์ชั่น 12 ภาษา (เกาหลี, อังกฤษ, ญี่ปุ่น, จีนตัวเต็ม/ตัวย่อ, ไทย, อินโดนีเซีย, เวียดนาม, เยอรมัน, สเปน, โปรตุเกส และรัสเซีย) โดยรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถติดตามได้บน Facebook Fanpage คลิกที่นี่


กำลังโหลด...