World War Z เกมแอ็คชั่นถล่มฝูงซอมบี้นับพัน เปิดเผยวันวางจำหน่ายพร้อมราคา!

Playulti 13 Feb 2019, 01:25:14
ข่าวเกม PC

ในที่สุดก็ต้องบอกว่า วันนี้ที่รอคอยมาถึงกันเสียทีครับ กับเกมแอ็คชั่นที่จะให้เราต่อสู้กับฝูงซอมบี้ที่แห่แหนกันมานับร้อยนับพัน และสร้างจากภาพยนตร์ชื่อดังอย่าง World War Z โดยทีมพัฒนา Saber Interactive ที่จะวางขายบน Epic Game Store ในที่สุดก็ระบุวันวางจำหน่ายมาอย่างชัดเจนแล้วเรียบร้อย เหล่าสาวกซอมบี้เตรียมพร้อมเอาไว้ให้ดีครับ

โดยตัวเกมตอนนี้ขึ้นท่ารออยู่ที่หน้าร้านค้าของ Epic Game Store แล้วเรียบร้อย โดยตัวเกมเป็นเกมแนว Co-op ที่ผู้เล่น 4 คนจะต้องต่อสู้ห้ำหั่นกับเหล่าซอมบี้นับร้อยนับพันที่แห่แหนกันเข้ามาอย่างไม่ขาดสาย นอกจากนั้นตัวเกมยังมาพร้อมโหมด PvPvZ ที่ผู้เล่นจะต้องปะทะกับทั้งซอมบี้และผู้เล่นด้วยกันเอง ในแบบ 4vs4 อีกด้วย โดยแบ่งออกเป็นโหมดๆดังนี้
  • โหมด Scavenge Raid : ผู้เล่นจะต้องแข่งขันกันรักษาความปลอดภัยของทรัพยากรในถิ่นฐานของพวกเราภายในแผนที่ทั้งหมดเพื่อเอาชนะ
  • โหมด Vaccine Hunt : ผู้เล่นต้องออกตามหาวัคซีนเพื่อเพิ่มแต้มให้กับทีม
  • โหมด Swarm Deathmatch : ทั้งสองทีมจะต้องยิงต่อสู้กันอย่างดุเดือด ให้อารมณ์โหมดเดธแมทช์ทั่วไป
  • โหมด Swarm Domination : ยึดพื้นที่เพื่อรับคะแนนให้กับทีม และนำพาทีมสู่ชัยชนะ
  • โหมด King of the Hill : ยึดพื้นที่เนินเขาในแมพ จากนั้นคอยป้องกันและควบคุมมันจนกว่าจะได้รับชัยชนะ

โอ้โห นอกจากเนื้อเรื่องแล้วยังมีโหมดเกมอีกมากมายให้เราได้เล่นกันเลยทีเดียว ซึ่งนอกจากโหมดเกมเพลย์แล้ว เขายังปล่อยวันวางจำหน่ายและราคาออกมาอีกด้วย นั่นคือวันที่ 16 เมษายนที่จะถึงนี้ และสนนราคาเกมอยู่ที่ 31.99$ หรือ 1000 บาทถ้วนเท่านั้น! โอ้ ไม่แพงจนเกินไปแบบนี้ คิดว่าเกมเมอร์พร้อมเทใจไปลุยแน่นอน น่าเสียดายที่เกมนี้เลือกลงให้กับทาง Epic Game Store เท่านั้นนะครับ ใครอยากเล่นก็เตรียมเงินรอไว้เลย และแน่นอน เรามีกลุ่มผู้เล่นไทยรอเอาไว้เรียบร้อยแล้วครับ สามารถกดเข้าร่วมได้ที่รูปภาพด้านล่างนี้ได้เลยครับ

กำลังโหลด...