XShot Mobile เผยวันเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้า พร้อมจะแจกรางวัลมากมายในเวลาจำกัด!!!

Siryee 20 Apr 2021, 12:10:00
ข่าวเกม PC บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


Bullet Angel หรือ Xshot Mobile เกมออนไลน์ชื่อดังที่หลายคนรู้จักจากบน PC แถมผู้พัฒนาก็ได้ใช้เวลาสร้างเกมฉบับมือถือมานานแล้วกว่า 3 ปี ได้เตรียมเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้วในวันที่ 20 เมษายน 2021 และจะยังมีการแจกของขวัญมากมายในเวลาจำกัดอีกด้วย!!! ดูข้อมูลทั้ง 2 อย่างเต็มๆ ได้ที่ด้านล่างเลย

>>> รู้จักกับเกมเพิ่มเติมกันก่อนได้ที่นี่ <<<

ลงทะเบียนล่วงหน้า

  • ผู้สร้างจะเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าทั้งผ่านเว็บไซต์หลักหรือ App Store และ Google Play ใครสนใจเตรียมไปลงทะเบียนใน 20 เมษายน 2021 ได้ที่ >> ลิงก์นี้ <<

แจกรางวัลมากมายไม่มีหยุด

เพียงแค่ลงทะเบียนในช่วงก่อนเกมเปิดให้บริการ ก็จะมีสิทธิ์ได้รับรางวัลใหญ่ที่แจกมากมาย ใครมาก่อนได้ก่อนไปเลย! 

    • กิจกรรมที่ 1: ลงทะเบียนล่วงหน้าด้วยเบอร์โทรศัพท์ ก็จะได้รับการสุ่มรับอาวุธ ,ชุดแกะน้อย, ตั๋วเงิน อุปกรณ์ประกอบฉากต่างๆในเกมส์ ยิ่งไปกว่านั้น ยังได้บัตรสมาชิกรายเดือนของWPS อีกทั้งยังได้ลุ้นรับ iPhone12 ,เป้กันน้ำของ Pick1,แบตสำรองและรางวัลชิ้นใหญ่อื่นๆอีกมากมาย!

      • กิจกรรม 2: ชวนเพื่อนมาลงทะเบียนล่วงหน้า จะสามารถปลดล็อคเหรียญ การ์ดประสบการณ์อาวุธ การ์ดท่าเต้น พลั่วทหาร สร้อยคอ และไอเทมเจ๋งๆ รางวัลยึดตามจำนวนเชิญเพื่อนเข้ามาร่วมลงทะเบียนล่วงหน้า รางวัลอัพเกรดเท่าตัว ยิ่งถ้าเพื่อนเข้ามาลงทะเบียนล่วงหน้ามากเท่าไหร่ก็ยิ่งมีสิทธิ์ลุ้นรับ Scar อาวุธสุดคลาสสิคแบบถาวรกันไปเลย!

        • กิจกรรมที่ 3: ถ้าจำนวนผู้ลงทะเบียนล่วงหน้ารวมกันแล้วถึง 10000, 50000, 100000, 200000, 500000, 1000000 คน ก็แบ่งรางวัลปลดล็อคเป็นเหรียญ การ์ดท่าเต้น กรอบรูปโปรไฟล์เฉพาะช่วงลงทะเบียนล่วงหน้าเท่ๆ หมวกแก๊ป หรือปืนไรเฟิล - AR15 สุกเฟี้ยวที่จะมายั่วน้ำลาย ยิ่งเข้าร่วมกิจกรรมมากเท่าไหร่ คุณก็ยิ่งมีสิทธิ์ลุ้นรางวัลมากขึ้นเท่านั้น รีบมาเป็นส่วนนึงในสมรภูมิรบกับ Bullet Angle กันเถอะ


        รูปจากเว็บไซต์ทางการ

        นอกจากนี้ ผู้พัฒนายังเปิดพื้นที่ให้ผู้ลงทะเบียนล่วงหน้าได้พูดคุยกันผ่านเว็บไซต์หลัก ซึ่งผู้เล่นสามารถโพสต์ข้อความพูดคุยถึงเกม Xshot ฉบับ PC หรือบนมือถือก็ได้ เห็นแบบนี้แล้วยังมัวแล้วรออะไรมาอยู่ล่ะ รีบมาแบ่งปันเรื่องราวของคุณกับผู้เล่นท่านอื่นที่ออนไลน์อยู่มากมายกันถอะ!

        คลิปขอบคุณผู้เล่นจาก Xshot บน PC

        เพื่อขอบคุณผู้เล่นทั้งเก่าและใหม่สําหรับการสนับสนุน Bullet Angel ทางทีมงานก็ยังได้ทำคลิปเล็กๆ รวมคลิปจากผู้เล่นชาวอาเซียนที่มีผลงานโดดเด่น และช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมกับ Xshot กว่า 10 ปี รีบมาย้อนดูความคลาสสิก และค้นพบเส้นทางหัวใจที่คล้ายกับคุณกันเถอะ!

        คลิปย้อนความหลังเวอร์ชั่นพีซี


        มุมมองของ Bullet Angel

        ในมุมมองฐานะทีมพัฒนา Xshot ถึงเกมจะยังมีโหมดมัมมี่, ท่าเต้น และองค์ประกอบคลาสสิกอื่น ๆ แต่ Bullet Angel ก็ได้ปรับเปลี่ยนตัวละคร, การเล่นเกม, ฯลฯ, และเราจะนําคุณเข้าสู่โลกแห่งอนาคต

        เรื่องราวใน Bullet Angel นั้น ตั้งอยู่ในพื้นที่ชายฝั่งทะเลที่อุดมไปด้วยเทคโนโลยีที่พัฒนาเศรษฐกิจ, แต่ในกระแสน้ำที่สงบ, ก็ได้มีการโจมตีของผู้ก่อการร้ายที่มีลักษณะแปลกๆ เหมือนจะเป็นไวรัสที่สามารถเปลี่ยนลักษณะของมนุษย์และร่างกาย ทําให้มีอาการคุ้มคลั่ง, ทีมวิจัยที่ชื่อว่า CSG (Crisis Monitor Special Operations Group) เป็นทีมกองกําลังที่จะมากำจัดเชื้อร้าย สมาชิก CSG ทุกคนต้องผ่านบททดสอบอย่างหนักหน่วง ไม่ว่าจะเป็นทางสมรรถภาพหรือความสามารถในการต่อสู้ที่เข้มข้น พวกเขาซ่อนตัวในวิทยาลัยที่มีอายุกว่า100 ปี ในมหาลัยนี้มีทั้งเทคโนโลยีที่ทันสมัย ตลอดทั้งการการฝึกทดสอบที่เข้มข้นขึ้นงทุกวัน, เพื่อที่พร้อมจะยับยั้งและเอาชีวิตรอดจากวิกฤตนี้ สมาชิกของ CSG แต่ละคนจะมีบุคลิกที่โดดเด่น รวมไปถึงรูปแบบของอาวุธ เสื้อผ้า และลักษณะนิสัยที่แตกต่างกัน ซึ่งในเกมที่คุณจะได้เป็นสมาชิกในทีม CSG และดําเนินการฝึกอบรมต่าง ๆ กับเพื่อนร่วมทีมของคุณจนกว่าจะเปิดการวิจัยชั่วร้ายของ SLC เพื่อหยุดยั้งไวรัสและโจมตีของ "สิ่งมีชีวิตที่ไม่รู้จัก"……

        คลิป CG ของเกมนี้


        ภายในเกมคุณจะกลายเป็นสมาชิก CSG พบเพื่อนๆในมหาลัย และดําเนินการฝึกอบรมที่น่าตื่นเต้น วิ่งไปที่เกิดเหตุของการโจมตีของผู้ก่อการร้ายในเมือง แอบเข้าไปในวัดเพื่อที่จะเปิดเผยข้อมูลแท้จริงของ "สิ่งมีชีวิตที่ไม่รู้จัก"...

        สามารถลงทะเบียนล่วงหน้าตอนนี้ เพื่อรับสิทธิประโยชน์แบบลิมิเต็ด พร้อมหรือยังที่จะออกเดินทางและต่อสู้กับกองกําลังไวรัส!

        สําหรับข่าวสารเพิ่มเติม และกิจกรรมล่วงหน้าของเกม Bullet Angel สามารถกดติดตามได้ที่ลิงก์ด้านล่างเลย!

        Facebook: bullet angel

        กำลังโหลด...