Yu-Gi-Oh! Legacy of the Duelist: Link Evolution ประกาศลงแพลตฟอร์มอื่นๆ รวมถึงพีซีด้วย

Playulti 23 Dec 2019, 11:44:02
ข่าวเกม PC


อาเจ๊นัทเชื่อว่าเกมเมอร์หลายๆ คนในแฟนเพจ PlayUlti คนเล่นเกมนอก ต้องรู้จักแอนิเมชั่นเรื่อง “Yu-Gi-Oh!” หรือ สะสมการ์ดกันมาช่วงยุควัยๆ หนึ่งแน่นอน วันนี้มีอีกหนึ่งเกมที่เกมเมอร์ทั้งหลายจะได้เล่นกันกับ “Yu-Gi-Oh! Legacy of the Duelist: Link Evolution” เกมการ์ดยูกิภาคใหม่ล่าสุดที่วางจำหน่ายบนแพลตฟอร์ม Nintendo Switch ไปเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา ล่าสุดในงานมหกรรมการ์ตูนญี่ปุ่น Jump Festa 2020 ที่ผ่านมาทาง Konami ได้ประกาศอย่างเป็นทางการว่าตัวเกมจะมีการพอร์ตลงแพลตฟอร์มอื่นๆ ด้วย ไม่ว่าจะเป็น PC [Steam], PlayStation 4, Xbox One ส่วนกำหนดวางจำหน่ายยังไม่มีการประกาศในตอนนี้นะคะ


 
เท่านั้นยังไม่พอตัวเกม Yu-Gi-Oh! Legacy of the Duelist: Link Evolution ของแพลตฟอร์ม Nintendo Switch จะมีการอัปเดตแพทช์ใหญ่ให้กับผู้เล่นฟรีด้วย ซึ่งจะมีการเพิ่มการ์ดใหม่ๆ เข้ามา ไม่ว่าจะเป็น Crystron Halqifibrax, Firewall Dragon Darkfluid และ I:P Masquerena นอกจากนี้ยังมีการ์ดอื่นๆ ที่อัปเดตเข้ามามากถึง 10,000 ใบเลยทีเดียว รวมไปถึงยังมีตัวละครใหม่ๆ ที่เพิ่มเติมเข้ามา อาทิเช่น Blue Maiden, Soulburner, Revolver, และ Ai 

โดยทางทีมผู้พัฒนายังให้ข้อมูลอีกว่ามีระบบ Deck Editor ที่เราสามารถเลือกการ์ดที่ชอบเก็บเอาไว้เพื่อปกป้องกันค้นหาลำบากหรือไม่เจอ นอกจากนี้ยังสามารถบ่งบอกว่าการ์ดที่เรามีอยู่สามารถใช้ร่วมกับการ์ดใบไหนได้บ้างอีกด้วยใครที่ชื่นชอบเกมการ์ดอย่างซีรีส์ Yu-Gi-Oh! ไปจัดเกม Yu-Gi-Oh! Duel Links มาเล่นกันรอได้นะคะ เพราะเปิดให้บริการในรูปแบบ Free-to-Play ผ่านแพลตฟอร์ม PC [Steam] ไปโหลดมาเล่นกันเถอะ!


ที่มาข่าว และ ภาพ: GematsuGames Talk และ Yu-Gi-Oh! Duel Links Steam
เรียบเรียงเนื้อหาทั้งหมด: อาเจ๊นัท By.PlayUlti

กำลังโหลด...