Yuri R18 ADV บน Steam ที่ถูกส่งมาเกิดใหม่เป็นนางร้ายทั้งทีก็ขอจีบนางเอกเลยแล้วกัน!!!

Playulti 05 Sep 2020, 13:43:30
ข่าวเกม PC


หากใครที่กำลังมองหาประสบการณ์อันแสนสวยงามในทุ่งดอกลิลลี่อย่างมีคุณภาพแล้วล่ะก็ ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti ขอแนะนำพาเพื่อนๆ ไปทำความรู้จักกับ Let's Seduce the Heroine! เกมจีบสาวยูริ [Yuri] สไตล์การ์ตูนอนิเมะ Visual Novel R18+ ซึ่งเป็นผลงานจากทีมพัฒนาอินดี้ Razzart Visual ที่พ่วงมากับแฟนเซอร์วิสแบบจัดหนักจัดเต็ม จนถึงขั้นเลือดกำเดาพุ่งกระฉูด รวมถึงการออกแบบตัวเอกสาวบ๊องๆ น่ารักสุดโมเอะ และนางรองที่มีเสน่ห์มากๆ ถ้าให้ผู้เขียนกรอกคะแนนความพึงพอใจแล้วล่ะก็ ขอบอกเลยว่าเอาไป 5 ดาว ☆☆☆☆☆

ตัวเกมยังคงความเป็นเอกลักษณ์ของการเล่าบทสนทนาแบบ Visual Novel ที่ทุกคนจะดื่มด่ำไปกับการอ่านเรื่องราวต่างๆ และพลาดไม่ได้กับการเลือกตอบคำถามในบทสนทนานั้นๆ โดยการเลือกคำตอบของเราในแต่ละครั้ง ล้วนส่งผลให้เกิดทางเลือก (Routes) กับฉากจบหลากหลายรูปแบบที่ไม่ซ้ำกัน รวมไปถึงการโปรยเสน่ห์ยั่วยวนให้ผู้กล้าสาวและกำเริบด้วยความใคร่เพื่อตัดเข้าสู่ฉากวาบหวิว / ฉากเลิฟซีนอันร้อนแรงที่แบ่งออกเป็น 3 ประเภทด้วยกัน อาทิเช่น Forceful (ฝ่ายรุก - ฝ่ายกระทำ), Passive (ฝ่ายรับ - ฝ่ายถูกกระทำ) หรือในบางครั้งก็สลับเป็น "ฝ่ายรุกและฝ่ายรับ" เปลี่ยนไปเปลี่ยนมาตลอดเวลา ทำให้มีหลากหลายอารมณ์ผสมปนเปเข้าด้วยกัน



เรื่องย่อ เราจะได้รับบทเป็น Erika เกมเมอร์สาวที่กำลังเคลียร์เกมจีบหนุ่มอยู่นั้นก็ได้บังเอิญไปทำการปลดล็อคทางเลือกสายยูริ [Yuri Route] ที่ไม่น่าจะอยู่ในเกมจีบหนุ่มได้เลยสักนิด แล้วจู่ๆ เธอก็ถูกส่งมาเกิดใหม่ในโลกของเกมจีบหนุ่ม แถมเธอยังกลายมาเป็นแม่มดผู้ชั่วร้าย "Queen Esmeralda" นางร้ายในเกมจีบหนุ่ม (สายซาดิสท์) ที่จะไปขัดขวางความรักของนางเอกกับเป้าหมายการพิชิตใจเหล่าอัศวินหนุ่มอีกต่างหาก...ถ้าหากนางเอกสมหวังกับใครสักคนแล้วล่ะก็ Queen Esmeralda ก็จะต้องถูกฆ่าด้วยน้ำมือของเหล่าอัศวินหนุ่มที่นางเอกหลงรักยังไงล่ะ

เมื่อตัวละครเอกหญิง Erika คิดไตร่ตรองเป็นอย่างดีแล้วว่าไปทางไหนก็มีเส้นทางสู่จุดจบแบบหายนะรอคอยทั้งสิ้น ดังนั้นจึงตัดสินใจหลีกเลี่ยงฉากจบแบบหายนะทั้งหมดด้วยการจีบนางเอกเสียเองลยงานนี้!!! ซึ่งเจ้าตัวจะใช้ประสบการณ์จากการเล่นเกมจีบหนุ่มเพื่อพิชิตใจของนางเอกให้จงได้ [ต่อให้ต้องใช้วิธีรุนแรงก็ตาม] พร้อมกับหาทางกลับไปยังโลกเดิมอีกด้วย แต่แน่ใจแล้วเหรอว่าอยากกลับจริงๆ นะ ( ͡° ͜ʖ ͡°)

Let's Seduce the Heroine! กำหนดวางจำหน่ายในปี 2020 ณ ช่วงใดช่วงหนึ่ง บนแพลตฟอร์ม PC [Steam & Itch.io] พร้อมกับดาวน์โหลด Nude Patch กันไปฟรีๆ เพื่อเล่นเกมแบบ 18+ อย่างเต็มเปี่ยมแน่นอน เพียงแต่ต้องไปดาวน์โหลดจากเว็บไซต์หลักของทีมพัฒนาเท่านั้น ซึ่งผลงานก่อนๆ ของพวกเขาก็ต้องทำแบบนี้เช่นเดียวกัน



ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : Steam, Itch.io


กำลังโหลด...