ini3 ต้อนรับวาเลนไทน์ เอาใจคน “Youngโสด” ลุ้นรับโครตแรร์ไอเทม ที่คนมีคู่ต้องอิจฉา!!

Playulti 15 Feb 2016, 10:43:33
ข่าวเกมมือถือ


      ฝันร้ายของคนไร้คู่ในเทศกาลวาเลนไทน์จะหมดไป ความอายของคนไม่มีแฟนกำลังถูกทำลายทิ้ง เมื่อคำว่า "แฟน" หรือ "คนรัก" กลายเป็นสิ่งต้องห้าม เตรียมเปิดพื้นที่พิเศษให้คนไม่มีคู่ได้มีที่ยืน กล้าลุกขึ้นมายืดอก ยอมรับสถานะ "โสด" กันอย่างเต็มภาคภูมิ เวทีกิจกรรมที่คนมีคู่ต้องเป็นฝ่ายอิจฉาคน "ยังโสด" บ้าง!! เพียงเพื่อนๆ จากเกม Pangya, BOOMz, C9, Touch Online และ มังกรหยก Frontier ที่ตัวละครมีสถานะ "โสด" ออกมาแสดงจุดยืน ถ่ายภาพตัวเองพร้อมบรรยายความโสดแบบสุขฝุดๆ จนคนมีแฟนทั้งหลายต้องตาร้อนเฝ่โพสต์เข้ามาร่วมกิจกรรม YOUNGโสด จะมีสิทธิ์ลุ้นรับแรร์ไอเทมเกมนั้นๆ ไปเลย ทันที!! งานนี้คนโสดได้ยิ้มกว้าง คนมีเจ้าของตาร้อนผ่าว!! 13 - 16 กุมภาพันธ์ เท่านั้นนะจ๊ะ...คน YOUNGโสด  ทั้งหลายยยย มาโสดให้สุขๆ กันเถอะ!!~~

 

รายละเอียดข่าวเพิ่มเติม : ที่นี่




วาเลนไทน์นี้ แอบชอบใครอยู่ บอกรักด้วยวิธีนี้สิ!!

...เทศกาลแห่งความรักกำลังเข้ามา ใครที่กำลังเหงาหรือแอบชอบเพื่อนแต่ไม่กล้าบอก ลองวิธีนี้เลย “แอพใบ้คำหรรษา”กับโหมดใหม่ต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์ ง่ายๆ แค่นำแอพไปเล่นกับคนที่คุณแอบชอบเลือกโหมดวาเลนไทน์ แล้วก็ใบ้บอกความในใจไปซะเลยยยยยย (ฮิ้วววว)


ยกตัวอย่างใบ้คำหรรษาตอนสื่อรัก ที่โทฟุพยายามหาวิธีใบ้คำกับคนที่ตัวเองแอบชอบ


ใบ้คำหรรษาตอนรวยยยยยเพื่อน

เมื่อโทรศัพท์มีประโยชน์มากกว่าใช้โทร  เมื่อแอพพลิเคชั่นจะสนุกเมื่อใช้กับเพื่อน จะรอช้าอยู่ทำไม เปลี่ยนมือถือ ให้เป็นเรื่องสนุก กับแอพพลิเคชั่นใบ้คำ ฝีมือคนไทยเพื่อคนไทย “ใบ้คำหรรษา” แอพลิเคชั่นใบ้คำสร้างความสนุกแบบยกแก๊ง ทั้งกลุ่มเพื่อน ครอบครัว ก๊วนออฟฟิศ รวบรวมโหมดความสนุกตามสไตล์คนไทย กว่า 50 โหมด พร้อมการอัพเดทโหมดใหม่ๆ อย่างต่อเนื่องในทุกๆเดือน ในทุกๆ เทศกาล ตั้งก๊วนครั้งใด ให้ใบ้คำหรรษาเป็นเครื่องมือสร้างความสนุกสิ รับรองครื้นเครงกันทั่วหน้าแน่นอน


ดาวน์โหลดฟรีได้แล้ววันนี้


  

เติมเงินทั้ง IOS และ Android ง่ายๆ ผ่านทาง PlayPoint

Tags : Ini3

กำลังโหลด...