miHoYo ประกาศเตรียมปลดล็อคพลัง PlayStation 5 ในการเล่นเกม Genshin Impact ให้ลื่นไหลมากขึ้น!

onkami 22 Apr 2021, 09:54:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมออนไลน์


วันนี้ทาง miHoYo ผู้พัฒนาและเผยแพร่สื่อบันเทิงอินเตอร์แอ็กทีฟระดับโลกในวันนี้ได้เปิดตัวเกม “Genshin Impact” แบบโอเพ่นเวิลด์ที่เป็นที่นิยมในเวอร์ชัน PlayStation 5 ในวิดีโอพูดคุยของนักพัฒนาล่าสุด ซึ่งในวันที่ 28 เมษายน 2021 ที่จะมาถึงเวอร์ชั่น PlayStation5 ก็จะปลดล็อคให้สามารถแสดงผลในความละเอียด 4K แถมยังมอบประสบการณ์ในการผจญภัยที่สนุก เล่นราบรื่นชนิดไร้รอยต่อยิ่งกว่าเดิมเลยค่ะ+



ในวิดีโอล่าสุดเผยให้เห็นแนวทางใหม่ ๆ เพื่อยกระดับประสบการณ์โอเพ่นเวิลด์ของ “Genshin Impact” ในแง่มุมต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นด้วยพื้นผิวที่ได้รับการปรับปรุงและไลบรารีกราฟิกที่สร้างเองขึ้นตั้งแต่ต้น รายละเอียดที่สมบูรณ์และคมชัดขึ้นได้ถูกเพิ่มเข้ามา เพื่อให้โลกของ Teyvat ดูสดใสและมีรายละเอียดมากขึ้น ด้วยระบบโหลดไฟล์ที่ออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับ SSD อันทรงพลังของ PS5 จึงทำให้ตัวเกมโหลดได้เร็วยิ่งขึ้น เพื่อนำเสนอการผจญภัยที่ราบรื่นยิ่งขึ้นในสภาพแวดล้อมของเกมที่กว้างใหญ่และหลากหลาย ผู้เล่นบน PlayStation 5 จะได้เพลิดเพลินกับทิวทัศน์สุดพิเศษของ Qingyun Peak ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ซึ่งเป็นหนึ่งในสถานที่สำคัญยอดนิยมใน Liyue


 
แล้วทาง miHoYo ยังยืนยันแผนการที่จะพัฒนาคุณสมบัติเพิ่มเติมสำหรับเวอร์ชัน PlayStation 5 รวมถึงการสนับสนุนเพิ่มเติมสำหรับ DualSense Controller "เพื่อใช้ประโยชน์จากคอนโซลรุ่นใหม่อย่างเต็มที่ ในกระบวนการพัฒนาระยะยาว ทีมงานของเราจึงได้พัฒนาคุณลักษณะใหม่ ๆ มากมาย" Zhenzhong Yi หัวหน้าทีมเทคนิค miHoYo กล่าว "ในการอัปเดตในอนาคตเราจะพยายามอัปเกรดคุณภาพของภาพและประสิทธิภาพของเกมให้ดียิ่งขึ้น ซึ่งในตอนนี้พวกเรายังคงทำการพัฒนาอยู่อย่างไม่หยุดหย่อน!"



โดยตัวเกม “Genshin Impact” จะเปิดให้เล่นบนแพลตฟอร์ม PlayStation 5 พร้อมกับการอัปเดตเวอร์ชัน 1.5 ในวันที่ 28 เมษายน 2021 แล้วเกม Genshin Impact ได้มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการบน PlayStation 4, PC, Android และ iOS ในวันที่ 28 กันยายน 2020 โดยเกม Genshin Impact ถูกจัดเรต ESRB ให้อยู่ในเรตเกมสำหรับวัยรุ่น (Teen) สำหรับระบบ PlayStation4 และ PC และบน Google Play, และจัดอยู่ในเรตสำหรับอายุ 12 ปีขึ้นไปบน iOS โดยสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมได้ที่เว็บไซต์ทางการ : genshin.mihoyo.com หรือกดติดตาม @GenshinImpact ผ่านทาง Twitter, Instagram และ Facebook


 
สำหรับเกม “Genshin Impact” เป็นเกมแบบ Free-to-Play ที่จะนำผู้เล่นเข้าไปสู่ดินแดน Teyvat อันกว้างและใหญ่เต็มไปด้วยทิวทัศน์ที่ตระการตา ซึ่งในดินแดนแห่งนี้มีเทพเจ้าแห่งธาตุทั้งเจ็ดคอยปกครองผู้คนในสถานที่ต่าง ๆ ที่แตกต่างกัน โดยผู้เล่นจะรับบทบาทเป็น "นักเดินทาง" ลึกลับผู้หนึ่ง ซึ่งออกก้าวเดินในเส้นทางของตนเองเพื่อตามหาสายเลือดที่ถูกพลัดพรากไปแสนนาน และเปิดเผยความลึกลับที่ซ่อนอยู่ภายใต้โลกแห่งนี้ในท้ายที่สุด ผู้เล่นทั้งหลายจะได้สำรวจ Mondstadt และ Liyue สองในเจ็ดเมืองหลักของโลก Teyvat ซึ่งแต่ละเมืองนั้นจะมีบรรยากาศทางวัฒนธรรม, เรื่องราว, ภูมิทัศน์โดยรอบที่กว้างใหญ่และเต็มไปด้วยสิ่งมีชีวิตต่าง ๆ , ศัตรู, ความลึกลับ และสมบัติที่ซ่อนอยู่ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ส่วนเมืองอื่น ๆ รวมไปถึงเนื้อเรื่อง, ตัวละครและกิจกรรมตามฤดูกาลนั้น จะทยอยเปิดตัวออกมาอย่างต่อเนื่อง!


กำลังโหลด...