ตอนแรกผมคิดว่ามันคล้ายคลึงกับ Counter-Strike: Global Offensive แต่หลังจากได้ลองเล่นดูถึงรู้ว่ามันต่างกันเยอะพอสมควร เนื่องจากว่า CS:GO มีสิ่งรบกวนทางสายตามากเกินไป อีกทั้งพวกฉากพื้นหลังต่างๆ หลายจุดบนแผนที่ยังคอยบดบังวิสัยทัศน์ในการมองเห็นบางส่วนอีกด้วย ส่งผลให้ผู้เล่นคนอื่นๆ ใช้โอกาสนี้หลบซ่อนตัวแล้วหลบหนีไปตั้งหลักได้ - Shroud (Michael Grzesiek)
ตัดกลับมาที่ Valorant ที่แทบไม่มีสิ่งรบกวนทางสายตาเลยสักนิด ตามฉากพื้นหลังต่างๆ เป็นเพียงแค่กำแพงเท่านั้น ทำให้ไม่มีการบดบังวิสัยทัศน์ในการมองเห็นแต่อย่างใด ตรงจุดนี้ส่งผลให้ตัวละคร Agent มองเห็นชัดมากขึ้น และง่ายต่อการเล็งเป้าด้วย - Shroud (Michael Grzesiek)
- แนะนำสกิลตัวละครในเกมยิงออนไลน์ Valorant ที่จะเปิดให้บริการ Free-to-Play เต็มรูปแบบ
- จัดสเปกคอมแบบไหนที่เหมาะสำหรับการเล่น Valorant เกมออนไลน์ Shooting วางแผนกลยุทธ์สุดมันส์
- Riot Games เผยไม่อยากให้ Project A นำไปเปรียบเทียบ Overwatch แต่ควรเป็น CS:GO
- Riot Games เปิดตัว Project A เกมเดินหน้ายิงวางกลยุทธ์ ชูโรงระบบป้องกันคนโกง