มารำไพ่แข่งกันเถอะ! Yu-Gi-Oh! Master Duel ยอดดาวน์โหลดทุกแพลตฟอร์มทะลุ 10 ล้านครั้งแล้ว

onkami 08 Feb 2022, 14:13:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


เป็นเกมออนไลน์ที่เกมเมอร์บ้านเราต่างรอคอยที่จะให้ทาง Konami Digital Entertainment เปิดให้ดาวน์โหลดตัวเกม “Yu-Gi-Oh! Master Duel” บนร้านค้าสโตร์ไทยได้ตามปกติเสียที ซึ่งตอนนี้คนที่เล่นส่วนใหญ่ก็จะเล่นแบบข้ามโซนไม่ก็เล่นผ่าน APK กันเป็นหลัก แต่ถึงกระนั้นตัวเกมก็ได้รับความนิยมจนตอนนี้ได้ทำลายสถิติใหม่อีกแล้วค่ะ ย้อนกลับไปก่อนหน้านี้เมื่อปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมาตัวเกม “Yu-Gi-Oh! Master Duel” ได้ทำยอดดาวน์โหลดตัวเกมในทุก ๆ แพลตฟอร์มสูงถึง 4 ล้านครั้ง


 
ซึ่งล่าสุดทาง Konami Digital Entertainment ได้ออกมาเปิดเผยว่าตัวเกม “Yu-Gi-Oh! Master Duel” ที่ตอนนี้ได้เปิดให้บริการในรูปแบบ Free-to-Play บนแพลตฟอร์ม PC [Steam], PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series XIS, Nintendo Switch, iOS และ Android เปิดให้บริการไปแล้วมากกว่า 150 ประเทศ รวมไปถึงการเพิ่มช่องทางการเข้าถึงตัวเกมของแพลตฟอร์มมือถือสมาร์ทโฟน ส่งผลทำให้ตอนนี้ยอดดาวน์โหลดตัวเกมรวมในทุก ๆ แพลตฟอร์มมากกว่า 10,000,000 ครั้งเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ แล้วเพื่อฉลองความสำเร็จพวกเขาก็ได้มีแจก 1,000 Gems ให้กับผู้เล่นที่ล็อคอินเข้าไปในเกมตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 มีนาคมนี้ค่ะ


 
ปัจจุบันตัวเกม “Yu-Gi-Oh! Master Duel” ทาง Konami Digital Entertainment มีแผนที่จะขยายการเข้าถึงตัวเกมให้กับประเทศอื่น ๆ ทีละนิด ๆ ยังไงเกมเมอร์ชาวไทยก็อดใจรอกันหน่อยนะคะ ตัวเกมอ้างอิงพื้นฐานการเล่นแบบ Yu-Gi-Oh! Trading Card Game ซึ่งตัวเกมก็จะสอนผู้เล่นหน้าใหม่ให้เข้าใจถึงกฎกติกาต่าง ๆ ภายในเกม รวมไปถึงสอนให้เราจัดเด็คของตัวเองแบบที่เหมาะสมได้ อีกทั้งมีการ์ดให้เลือกใช้มากกว่า 10,000 ใบกันเลยค่ะ ถ้าเรายังคิดว่าไม่เก่งก็มีโหมดเล่นคนเดียวที่จะพาผู้เล่นได้ไปรู้จักถึงเรื่องราวและรูปแบบการเล่นก่อนไปต่อสู้กับคู่แข่งที่โหดขิง ๆ 


 
สุดท้ายตัวเกมเปิดให้บริการในรูปแบบ Free-to-Play ในทุก ๆ แพลตฟอร์มไม่ว่าจะเป็น PC [Steam], PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series XIS, Nintendo Switch, iOS และ Android แล้วก็สามารถเล่นข้ามแพลตฟอร์มร่วมกันได้ด้วย ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิกที่นี่



วิธีดาวน์โหลดตัวเกม Yu-Gi-Oh! Master Duel
ดาวน์โหลดตัวเกมในรูปแบบ APK ผ่าน QooApp (APK Android)Google Play
วิธีสมัครและโหลดผ่าน App Storee ญี่ปุ่น I App Store
*มุดตอนดาวน์โหลดอย่างเดียว ตอนเข้าเล่นไม่ต้องต่อ VPN

Source : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...