กรี๊ดดดด!!! Moonlight Blade อัพเดทตัวละครเพศเด็กผู้หญิงสุดน่ารักเร็วๆนี้

Playulti 04 Jul 2017, 02:39:04
ข่าวเกม PC


สร้างความฮือฮาในวงการเกมออนไลน์บ้านเราเป็นอย่างมาก เมื่อเกม Moonlight Blade เกมกำลังภายในสุดมันส์จากทีมผู้พัฒนา Aurora Ent. ที่มีอยู่ในรายชื่อเกมที่ทาง NEXON จะเปิดให้บริการในบ้านเรา ก็ไม่รู้ว่าจะจริงเท็จแค่ไหนนะคะ เกมเมอร์บ้านเราก็ต้องติดตามกันอย่างใกล้ชิดแล้วละ อ่ะๆ กลับมาที่เรื่องเกม Moonlight Blade กันต่อ หลังจากที่ประกาศอัพเดทแพทซ์ใหม่ ที่จะให้เหล่าจอมยุทธได้ล่องเรือออกทะเลกันไปก่อนหน้านี้ ล่าสุดทาง Tencent Games ผู้ให้บริการเกมได้เปิดเซิร์ฟเวอร์ทดสอบ โดยได้เพิ่มเพศเด็กผู้หญิงเข้ามาค่ะ ซึ่งไม่ว่าเราจะเล่นสำนักใดก็สามารถที่จะเลือกเป็นเพศนี้ได้หมดเลย


สำหรับเพศเด็กผู้หญิงไม่ได้มีความแตกต่างจากเพศผู้ใหญ่ที่เป็นชายหญิงแม้แต่น้อยค่ะ ซึ่งเรายังสามารถปรับแต่งตัวละครได้อย่างอิสระเหมือนเดิมอีกด้วย จะแต่งให้ออกมาน่ารักแบบไหนก็อยู่ที่เพื่อนๆ แล้วล่ะ ส่วนคนที่สงสัยว่า...แล้วไม่มีเพศเด็กผู้หญิงบ้างหรอ อย่าถามอาเจ๊นัทเลยค่ะ ก็ตอนนี้ก็แอบงงเหมือนกันนะเนี่ย เอิ๊กๆ



สำหรับเกม Moonlight Blade เป็นเกมจีนกำลังภายในที่อ้างอิงและดัดแปลงมาจากนวนิยายจีนเรื่องดัง "จอมดาบหิมะแดง" หนึ่งในวรรณกรรมเรื่องเยี่ยมของโกวเล้ง ภายในเกมปัจจุบันมีสำนักให้เราเล่นทั้งหมด 8 สำนักด้วยกัน ส่วนตัวแล้วเกมนี้แตกต่างจากเกมออนไลน์อื่นๆ เพราะเมื่อเลเวลตัวละครอยู่ที่ 30 เราจะก้าวเข้าสู่การเป็นจอมยุทธที่แท้จริงแล้วค่ะ ปัจจุบันเปิดให้บริการ 2 เซิร์ฟเวอร์ได้แก่เซิร์ฟเวอร์จีน ให้บริการโดย Tencent Games และ เซิร์ฟเวอร์เกาหลี ให้บริการโดย NEXON เพื่อนๆคนไหนที่สนใจก็สามารถไปเล่นเซิร์ฟเวอร์จีน [CN] กันได้นะคะ ดูรายละเอียดต่างๆเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่ 










แหล่งอ้างอิงข่าว: คลิ๊กที่นี่

กำลังโหลด...