กันยามาเต็ม! Swordsman Online จัดเต็ม 3 กิจกรรมแจกฟรี เอาใจผู้เล่นเก่าและใหม่ตลอดเดือนกันยายนนี้

Playulti 15 Sep 2020, 13:43:46
ข่าวเกม PC

เหล่าจอมยุทธ์ทั้งหลายได้เวลาสนุกกันอีกแล้ว เพราะเดือนกันยายนนี้ Swordsman Online กระบี่เย้ยยุทธจักร เกม MMORPG ที่สร้างจากนวนิยายจีนกำลังภายในจากปลายปากกาของกิมย้ง ได้จัดกิจกรรม 3 กิจกรรม เอาใจเหล่าจอมยุทธ์ทั้งหน้าเก่าและหน้าใหม่ เรียกว่าแจกหนักจัดเต็มกันเลยทีเดียว 

ประเดิมด้วยกิจกรรมแรกกับ Welcome Back กิจกรรมที่จะเรียกเหล่าจอมยุทธ์หน้าเก่าให้กลับมาเล่นกันอีกครั้ง เพียงแค่มีตัวละครเลเวล 30 ขึ้นไป และไม่มีการล็อกอินตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม 2563 สามารถรับไอเทมโค้ดได้เลย ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 20 กันยายน 2563 ดูรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่

สำหรับจอมยุทธ์หน้าใหม่ ทาง Swordmans Online ยินดีต้อนรับด้วยกิจกรรม Welcome Jomyut กับการสมัครไอดีและสร้างตัวละครใหม่ในช่วงระยะเวลากิจกรรม (วันนี้ - 28 กันยายน 2563) รับรางวัลยกเซ็ตไปเลยแบบไม่ต้องลุ้น แถมรางวัลพิเศษสำหรับจอมยุทธ์ที่เก็บเลเวล 70 อีกด้วย รายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่

และกิจกรรมสุดท้ายถูกใจทั้งเหล่าจอมยุทธ์หน้าเก่าและใหม่ กับ EXP x2 ที่เหล่าจอมยุทธ์ได้เก็บเลเวลอย่ารวดเร็วในระยะเวลากิจกรรม เพียงแค่เข้าเล่นในช่วงเวลาที่กำหนดก็ได้รับค่าประสบการณ์ 2 เท่าไปเลย รายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่

นอกจากนี้ยังสามารถติดตามข่าวสาร และกิจกรรมอื่นๆ ของเกม Swordsman Online กระบี่เย้ยยุทธจักร ได้เพิ่มเติมที่หน้าเว็บไซต์หลัก คลิกที่นี่ หรือ Facebook Fanpage ของเกมนี้ คลิกที่นี่ หรือถ้าใครอยากกระโดดเข้าร่วมยุทธจักรกับเพื่อนๆ ดาวน์โหลดได้เลยวันนี้!

กำลังโหลด...