การรอคอยสิ้นสุดลงพบ「โหมดทำลายล้าง」เมลิโอดัสคลุ้มคลั่งใน The Seven Deadly Sins: Grand Cross แล้ววันนี้!

onkami 16 Mar 2021, 20:04:00
ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ


วันนี้ทาง เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ผู้ผลิตและให้บริการเกมมือถือระดับโลก ได้เสนอการอัปเดตครั้งใหม่ล่าสุดของเกม “The Seven Deadly Sins: Grand Cross” เกมมือถือแนว Cinematic Adventure RPG เผยการอัปเดตครั้งใหม่ในวันที่ 16 มีนาคมนี้ นำเสนอหนึ่งในตัวละครขวัญใจแฟน ๆ ที่ต่างรอคอยมาอย่างยาวนานและได้รับการเรียกร้องมากที่สุด พร้อมสนุกสนานและท้าทายไปกับหลากหลายกิจกรรมภายในเกม ร่วมออกผจญภัยไปพร้อมเหล่าอัศวินผู้กล้าได้แล้ววันนี้

 
การอัปเดตใหม่ล่าสุดวันนี้ ผู้เล่นจะได้พบกับสุ่มสุดพิเศษเฟสติวัลสงครามศักดิ์สิทธิ์ - ไลน์อัปในสุ่มจะประกอบไปด้วย「โหมดทำลายล้าง」เมลิโอดัสคลุ้มคลั่ง SSR ตัวละครที่มีพลังโจมตีสูง, สกิลและท่าไม้ตายที่ทรงพลัง ซึ่งเขาจะมาพร้อมกับตัวละครจากกลุ่ม <บัญญัติ 10 ประการ> คนอื่นๆ ด้วย โดยตัวละครใหม่อย่าง 「โหมดทำลายล้าง」 เมลิโอดัสคลุ้มคลั่งนั้น มาพร้อมสกิลเอกลักษณ์ ‘อดีตที่ถูกลืม’ ที่จะลดความสามารถด้านป้องกันของศัตรูถึง 15% รวมถึงมอบเอฟเฟ็กต์เพิ่มสแตทแก่ตนเองเมื่ออัศวินพวกพ้องได้รับดาเมจ โดยอัศวินพวกพ้องทั้งหมดที่เข้าร่วมต่อสู้จะต้องเป็นอัศวินเผ่าเทพอสูรหรือครองบัญญัติ



 
สำหรับสุ่มสุดพิเศษนี้ เมื่อผู้เล่นสะสมแต้มสะสมได้ครบ 300 หรือ 600 แต้ม จะสามารถรับอัศวิน SSR เพิ่มเติมได้ และเมื่อแต้มสะสมครบ 900 แต้ม การันตีรับอัศวินคนใหม่「โหมดทำลายล้าง」เมลิโอดัสคลุ้มคลั่งไปเลย ยิ่งไปกว่านั้นในการอัปเดตครั้งนี้เน็ตมาร์เบิ้ลยังได้นำเสนอหลากหลายกิจกรรมให้ผู้เล่นได้ร่วมสนุกกันมากมาย จะมีกิจกรรมอะไรสนุกๆ รออยู่บ้างไปดูกันเลย
 
  • กิจกรรมสุ่มกล่องนำโชค  - ผู้เล่นสามารถใช้ ‘ตั๋ว’ ที่ได้รับมาหลังจากการทำภารกิจได้สำเร็จเพื่อนำมาสุ่มกล่องนำโชค และลุ้นรับเพชรตั้งแต่ 1 - 1,000 เพชร หรือ 50,000 และ 20,000 ทอง ซึ่งกิจกรรมนี้จะดำเนินต่อไปเรื่อย ๆ จนกว่าเพชรทั้ง 7,000,000 เพชรจะถูกแบ่งปันให้ผู้เล่นจนหมด ใครมาก่อนมีสิทธิ์ได้รับก่อน ห้ามพลาดโอกาสดี ๆ แบบนี้!
  • สงครามไฟนอลบอส เอสคานอร์ : ผู้เล่นสามารถรับชุดคอสตูมเอสคานอร์รุ่นลิมิเต็ท โดยใช้เหรียญที่สามารถรับจากการเคลียร์สงครามไฟนอลบอส เอสคานอร์ อีกทั้งยังสามารถลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษมากมาย อาทิเช่น เพชร โดยจำนวนเพชรที่จะได้รับนั้นจะขึ้นอยู่กับแรงค์ที่สามารถทำได้อีกด้วย
  • ภารกิจสุดพิเศษเฟสติวัลสงครามศักดิ์สิทธิ์ - ผู้เล่นสามารถได้รับ ตั๋วสุ่มเฟสติวัลสงครามศักดิ์สิทธิ์ 10 ใบ เพียงแค่ทำภารกิจสำเร็จครบ 6 ภารกิจ อาทิเช่น กิจกรรมเช็คชื่อ และ การต่อสู้และเอาชนะบอสภายในช่วงเวลาเทศกาล 
  • การ์ดเซอร์ไพรส์ของฮอว์ค - เมื่อใช้การ์ดที่ได้รวบรวมมาจากการทำภารกิจต่างๆ เช่น หอคอยโซลกาเรส, ถ้ำฝึกตน, สงครามบอส, สงครามไฟนอลบอส และสงครามบอสกลุ่มอัศวิน ผู้เล่นจะได้รับของรางวัลสุดพิเศษอย่าง เพชร, คอสตูม SSR ของซาริเอล 3 ชิ้น, เหรียญปลุกพลังแฝง และ ค้อนแห่งไบเซล โดยภารกิจทั้งหมดนั้นจะมีทั้งหมดจำนวน 10 สเตจ ซึ่งผู้เล่นสามารถเลือกของรางวัลพิเศษประจำสเตจได้หนึ่งจากสองอย่าง เพื่อสะสมควบคู่ไปกับของรางวัลปกติได้อีกด้วย
  • เพชร Payback - ผู้เล่นจะได้รับของรางวัลตามสัดส่วนของเพชรที่ใช้จ่ายในช่วงเทศกาล ซึ่งรวมไปถึง ตราปลุกพลังครบเซ็ต, เหรียญปลุกพลังแฝง, และ หินสลักอุปกรณ์


ตัวเกม The Seven Deadly Sins: Grand Cross ได้นำเรื่องราวและการผจญภัยของ The Seven Deadly Sins ให้กลายมาเป็นประสบการณ์การเล่นเกมบนมือถือที่น่าดึงดูดและสนุกสนาน พบกับภาพกราฟิกความละเอียดสูงแบบ 3 มิติของฉากคัทซีนมากกว่า 100 ฉาก รวมไปถึงแคสนักพากย์เสียงชาวญี่ปุ่นเพื่อมาพากย์เสียงเหล่าตัวละครและทำให้เหล่าอัศวิน 7 บาปให้มามีชีวิตสมจริง! เมื่อไม่นานมานี้นั้นเกม The Seven Deadly Sins : Grand Cross มียอดดาวน์โหลดสะสมมากกว่าสามล้านครั้งภายในหนึ่งสัปดาห์หลังจากเปิดตัวอย่างเป็นทางการทั่วโลกในวันที่ 3 มีนาคมที่ผ่านมา

• Download
► Android (สโตร์ไทย) : >>> โหลดที่นี่ <<<
► iOS (สโตร์ไทย) : >>> โหลดที่นี่ <<<
.
► Official Fanpage : >>> คลิกที่นี่ <<<
► Official Website : >>> คลิกที่นี่ <<<






กำลังโหลด...