กิจกรรมแจกของสร้างชุดและอาวุธเอลเดอร์ครั้งยิ่งใหญ่ สำหรับนักล่า HR100+

Playulti 13 Aug 2015, 17:24:17
Community talk

Event นี้เป็นเควสพิเศษแจกไอเทม HR100มากมายที่จำเป็นในการสร้างชุดและอาวุธเอลเดอร์รวมทั้งของต่างๆที่ต้องใช้ชิ้นส่วนมังกร HR100ปล.เควสแจกทั้งหมดนี้จำกัด HR100+ นะครับ

ระยะเวลากิจกรรม  13/8/2558-27/8/2558

Step 1เราจะต้องมีตั๋วม่วง 剛種票券 สำหรับลงเควสมังกรเอลเดอร์เยอะๆซะก่อนครับซึ่งปกติแล้วการหาตั๋วม่วงนั้นค่อนข้างลำบากมากๆเพราะเควสส่วนใหญ่บังคับใช้แต่อาวุธ SP และได้รางวัลน้อยมากแต่เควสนี้ เกรีออส+เพลซีออส สามารถเอาอาวุธอะไรเล่นก็ได้แถมได้ตั๋วอย่างต่ำ 3 ใบต่อรอบ ถ้าโชคดีก็ได้เป็นสิบสามารถจับเพื่อให้จบเควสเร็วๆได้กระผมแนะนำให้ม่านตุนไว้เยอะๆซักร้อยสองร้อยยิ่งดี

รับเควสที่สาวเมทเลือกหัวข้อ 「期間限定任務  活動任務」ชื่อเควส 激流與猛毒

Step 2 หลังจากที่เราได้ตั๋วม่วงมาแล้วก็ได้เวลาสนุกลุยเควสมังกรเอลเดอร์ซักทีเมื่อเราเคลียเควสมังกรเอลเดอร์ทั่วไปได้เราจะได้ตั๋วมังกรตัวนั้นมาสร้างชุดและอาวุธต่างๆนั่นเองโดยเควสทั่วไปได้รางวัลครั้งละ 1 ใบเท่านั้นแต่เควสพิเศษด้านล่างนี้จะแจกรางวัลให้ถึง 2 ใบ!

รับเควสที่สาวเมทเลือกหัวข้อ 「期間限定任務 →剛種任務」→ ชื่อเควส

เควสแจกรูบี้เอลเดอร์ 古龍種的稀玉เอาไว้สร้างชุดเอลเดอร์คนที่เคยหาคงจะรู้ซึ่งถึงความดรอปยากของมันอย่างแน่นอนแต่เควสนี้แจกชัวๆ 1 ลูกต่อเควส แต่ก็ต้องใช้ตั๋วม่วงลงเล่นถึง 5ใบ

รับเควสที่สาวเมทเลือกหัวข้อ 「期間限定任務 →剛種任務」→ ชื่อเควส

เควสแจกชิ้นส่วนมังกรเอลเดอร์ระดับ TOPเควสแรกแจกเกร็ด ขน เลือด เควสสองแจกปีก เขา หางกระผมแนะนำให้ตุนปีกและหางไว้เยอะๆเพราะหาค่อนข้างยาก

ระยะเวลาจัดกิจกรรมเฉพาะเควสนี้ สั้นหน่อย13/8/2558-20/8/2558

รับเควสที่สาวเมทน่าจะอยู่ในหัวข้ออีเว๊นท์ 「期間限定任務  活動任務」 ในข้อมูลไม่ได้บอกจุดรับไว้ครับลองไล่หาชื่อดูนะ

เควสแจกชิ้นส่วนมังกร HR100 ระดับ TOPกลุ่มเควสนี้จะแจกชิ้นส่วนมอนสเตอร์ทุกประเภทเลยอย่าลืมตุนกันเยอะๆอีกนะครับ เพราะใช้เยอะเหมือนกัน

รับเควสที่สาวเมทเลือกหัวข้อ 「期間限定任務  活動任務」→ ชื่อเควส

Step 3 เมื่อเรามีของจาก Step1 และ 2แล้วก็จะสามารถนำมาสร้างชุดและอาวุธเอลเดอร์ได้

ที่มา http://mhfg.capcom.com.tw/news_content.html?n_id=1857

Tags :

กำลังโหลด...