ขอพลังจงสถิตอยู่กับท่าน! Steam กำลังจัดเทศกาลลดราคาซีรี่ย์เกม Star Wars สูงสุดถึง 80% อยู่ในตอนนี้

Playulti 03 May 2020, 13:53:20
ข่าวเกม PC

Steam ร้านค้าขายเกมดิจิตอลบน PC ชื่อดัง กำลังจัดเทศกาลลดราคาซีรี่ย์เกม Star Wars ทุกภาคที่ยังคงวางจำหน่ายบนร้านค้าสูงสุดมากถึง 80% เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองวันแห่ง Star Wars หรือก็คือวันที่ 4 พฤษภาคมของทุกปี ซึ่งเหตุผลที่ต้องเป็นวันนี้ ก็เนื่องมาจากภายในภาพยนต์ Star Wars มักจะมีประโยคคำพูดสุดเด็ดว่า "May the force be with you" หรือแปลเป็นไทยว่า "ขอพลังจงสถิตอยู่กับท่าน" ซึ่งทำให้ใครหลายคนเอาไปแปลงคำว่า force ให้เป็น fourth แล้วนำคำว่า May ให้กลายเป็นการแปลเป็นว่าเดือนพฤษภาคม จึงออกมากลายเป็น "May the 4th be with you" หรือก็คือวันที่ 4 พฤษภาคม นั่นเอง

สำหรับการลดราคาเกมในซีรี่ย์ดังกล่าว ก็จะมีความน่าสนใจดังนี้
  • Star Wars Jedi: Fallen Order เกมแนว Action Adventure สวมบทเป็นเจไดเอาชีวิตรอดในช่วงหลังภาพยนต์ Star Wars 3 และก่อน Star Wars 4 กำลังลดราคา 40% เหลือ 1019.40 บาท
  • Star Wars: Battlefront 2 Classic 2005 เกมออนไลน์แนว Action Shooter ชื่อดัง ที่จะจำลองสงครามภายในภาพยนต์ Star Wars ช่วงภาค 4 ถึง 6 มาให้ผู้เล่นแบ่งฝั่งต่อสู้ใส่กัน กำลังลดราคา 65% เหลือ 66.15 บาท
  • Star Wars: Empire at War - Gold Pack เกมออนไลน์แนววางแผน RTS ที่จะจำลองสงครามภายในภาพยนต์ Star Wars ช่วงภาค 1 ถึง 6 มาให้ผู้เล่นเป็นผู้นำสงคราม กำลังราคา 65% เหลือ 101.15 บาท
  • Star Wars Jedi Knight - Jedi Academy เกมออนไลน์แนว Action ให้ผู้เล่นสวมบทเป็นเจไดเข้าต่อสู้กันเอง กำลังลดราคา 65% เหลือ 66.15 บาท
  • Star Wars - Knight of The Old Republic เกมแนว RPG Adventure ให้ผู้เล่นสร้างตัวละครขึ้นมาเอง แล้วผจญภัยในโลก Star Wars ยุคก่อนภาพยนต์ภาค 1 ซึ่งยังมีทางเลือกเปลี่ยนเนื้อเรื่องต่างๆ ภายในเกมมากมาย กำลังลดราคา 65% เหลือ 66.15 บาท
  • Star Wars Republic Commando เกมแนว Shooter Adventure สวมบทเป็นหน่วยรบทหารโคลนพิเศษในช่วงภาพยนต์ภาค 2 ถึง 3 กำลังลดราคา 65% เหลือ 66.15 บาท
  • Star Wars The Force Unleashed เกมแนว Action Adventure สวมบทเป็นลูกรักคนพิเศษของ Darth Vader เข้าทำภารกิจตามสังหารเหล่าเจไดในช่วงภาพยนต์ก่อนภาค 4 และยังมีทางเลือกเปลี่ยนเนื้อเรื่องภายในเกมพอสมควร กำลังลดราคา 65% เหลือ 101.15 บาท
  • Lego Star Wars: The Force Awakens เกมเลโก้จำลองฉากในภาพยนต์ Star Wars ภาค 7 ให้ผจญภัยกับเพื่อนในรูปแบบเฮฮากว่าเดิม กำลังลดราคา 80% เหลือ 63 บาท
เรียกได้ว่าเป็นการลดราคาที่จุใจมากจริงๆ ซึ่งถือเป็นอะไรที่เหล่าแฟน Star Wars ต้องห้ามพลาดเด็ดขาด ใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเทศกาลได้ที่นี่เลย

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: Steam

กำลังโหลด...