ขั้นตอนการลงทะเบียนเข้าร่วมทดสอบ OBT ของเกม “Naraka: Bladepoint” กระบี่ ผีเสื้อ ดาวตก เวอร์ชั่น Online

onkami 29 Mar 2021, 13:01:00
ข่าวเกม PC เกมไกด์ และวิธีเล่น ข่าวเกมออนไลน์

“เข้าร่วมกลุ่มคนไทยเล่นเกม Naraka: Bladepoint กดที่ภาพได้เลย!”

สำหรับหลาย ๆ คนได้ติดตามข่าวเกมน่าเล่นอย่าง “Naraka: Bladepoint” เกมออนไลน์แนว Battle Royale ผลงานจากทีมผู้พัฒนาเกม 24 Entertainment ที่ทุกคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ‘นี่มันคือ กระบี่ ผีเสื้อ ดาวตก เวอร์ชั่น Online’ ชัด ๆ เลยแหะ ซึ่งก็มีเพื่อน ๆ สอบถามเข้ามาเยอะเหลือเกินว่าจะลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมทดสอบตัวเกมในช่วง Open Beta ที่จะมีขึ้นในช่วงปลายเดือนเมษายนนี้ค่ะ วันนี้อาเจ๊นัทเองก็เลยจะมาทำขั้นตอนเพื่อขอรับการทดสอบตัวเกมดังต่อไปนี้ค่ะ


 
  • เข้าหน้าร้านค้าของเกม “Naraka: Bladepoint” ผ่าน Web Browser คลิกเข้าผ่านหน้าเว็บไซต์ได้ที่นี่เลย แล้วล็อคอิน ID Steam ของเพื่อน ๆ ให้เรียบร้อย หรือ เข้าผ่านโปรแกรม Steam บนคอมพิวเตอร์ของเพื่อน ๆ แล้วค้นหาชื่อเกม “Naraka: Bladepoint”


  • หลังจากนั้นผู้เล่นจะเห็นหัวข้อที่เขียนว่า “Join the Naraka: Bladepoint Playtest” แล้วจะมีปุ่มที่เขียนว่า 'Requst Access' ตามรูปภาพ


  • ให้ผู้เล่นกดปุ่ม 'Requst Access' ตามภาพเพื่อยืนยันในการขอเข้าร่วมทดสอบตัวเกม “Naraka: Bladepoint” ในช่วง Open Beta เพียงเท่านี้เพื่อน ๆ ก็จะได้รับสิทธิ์ในการเข้าทดสอบตัวเกมแล้วค่ะ ซึ่งจะมีอีเมล์แจ้งไปเพื่อให้ผู้เล่นได้ดาวน์โหลดตัวเกมล่วงหน้า


สเปกคอมพิวเตอร์ที่ใช้ในการเล่นเกม Naraka: Bladepoint แบบขั้นต่ำ

OS:  Windows 10 เฉพาะ 64Bit. เท่านั้น
CPU: Intel Core i5 รุ่นที่ 4 ขึ้นไป หรือ AMD FX 6300 ขึ้นไป
RAM: 12GB. ขึ้นไป
HDD: 20GB. ขึ้นไป
Video: NVIDIA GeForce GTX GTX 1050 Ti ขึ้นไป
Network: Broadband Internet connection
DirectX: Version 11 compatible video card or equivalent



สเปกคอมพิวเตอร์ที่ใช้ในการเล่นเกม Naraka: Bladepoint แบบขั้นแนะนำ

OS:  Windows 10 เฉพาะ 64Bit. เท่านั้น
CPU: Intel Core i7 รุ่นที่ 7 ขึ้นไป
RAM: 16GB. ขึ้นไป
HDD: 20GB. ขึ้นไป
Video: NVIDIA GeForce GTX GTX 1060 แบบ Ram 6GB. ขึ้นไป
Network: Broadband Internet connection
DirectX: Version 11 compatible video card or equivalent


โดยตัวเกม “Naraka: Bladepoint” จะเปิดทดสอบตัวเกมในช่วง Open Beta ในวันที่ 23 - 25 เมษายนที่จะถึงนี้บนแพลตฟอร์ม PC [Steam] จากกระแสการทดสอบตัวเกมในช่วง Closed Beta เมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมาทั้งโซนอเมริกาเหนือ [NA] และ เอเชีย [Asia] ต่างออกมาในขั้นที่ดีเยี่ยมเลยค่ะ 


 
ความน่าสนใจของเกมนี้คือระบบเกมเพลย์ที่ออกแบบมาให้ Action แบบบู๊มันส์สะใจจริง ๆ ที่ผสมผสานรูปแบบ Battle Royale ได้อย่างลงตัวมาก ๆ แม้ว่าก่อนหน้านี้จะมีเกมทำนองแบบนี้ออกมาแล้วก็ตาม แต่ก็ไม่ประสบความสำเร็จเท่าไหร่ แต่สำหรับเกม “Naraka: Bladepoint” มันกลับทำให้ผู้เล่นรุ่นเก๋าอดคิดถึงเกมระดับตำนานอย่าง ‘กระบี่ ผีเสื้อ ดาวตก’ เลยก็ว่าได้ เพราะตัวละครแต่ละตัวมีความสามารถที่แตกต่างกันออกไป อีกทั้งระบบเกมเพลย์มีทั้งระบบหลบหลีก, ระบบป้องกัน, ระบบสวนการโจมตีกลับ หรือ ระบบอาวุธลับ รวมไปถึงมีการแปลงร่างเป็น ‘อสูร’ ขนาดใหญ่เพื่อต่อสู้กับผู้เล่นคนอื่น ๆ 


 
และยังมีอุปกรณ์สำคัญมาก ๆ อย่าง “อุปกรณ์ตะขอเกี่ยว” ที่สามารถพาเราไปยังจุดที่สูงได้ หรือจะเอาไว้เกี่ยวศัตรูจากระยะไกลแล้วดึงเราเข้าไปหาเพื่อทำการทำคอมโบโจมตีศัตรูได้อีกด้วย หรือจะเป็นการใช้เวทมนตร์ในการโจมตีศัตรู จึงทำให้เกม “Naraka: Bladepoint” เป็นอีกหนึ่งเกมที่น่าติดตามเป็นอย่างมาก สุดท้ายนี้ตัวเกม “Naraka: Bladepoint” จะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในช่วงซัมเมอร์ปีนี้ค่ะ


กำลังโหลด...