ครั้งแรก! เผยดีไซน์แพ็กเกจเกมและวันวางจำหน่ายของแต่ละภาคจากซีรีส์ Pokémon รวมถึงอัปเดตฟีเจอร์ใหม่ Pokémon HOME

onkami 02 Jun 2021, 22:25:00
ข่าวเกม Console ข่าวเกมออนไลน์


วันนี้ทาง The Pokémon Company ประธานบริษัทและ CEO คุณ Tsunekazu Ishihara ได้เปิดเผยข้อมูลล่าสุดของดีไซน์แพ็กเกจและวันวางจำหน่ายเกม Pokémon Brilliant Diamond, Pokémon Shining Pearl และ Pokémon Legends: Arceus พร้อมอัพเดทฟีเจอร์ล่าสุดของเกม “Pokémon HOME”


Pokémon Brilliant Diamond และ Pokémon Shining Pearl  
 
โดยตัวเกม Pokémon Brilliant Diamond และ Pokémon Shining Pearl ได้เปิดเผยดีไซน์แพ็กเกจเกมอย่างเป็นทางการสำหรับเครื่องเกม Nintendo Switch โดยมีความโดดเด่น คือ โปเกมอนในตำนานอย่าง: Dialga และ Palkia โดยตลอดการผจญภัย คุณจะได้พบกับการความลึกลับของความสัมพันธ์ระหว่าง Dialga และ Palkia ในภูมิภาค Sinnoh โดยตัวเกมในภาคนี้จะวางจำหน่ายในวันที่ 19 พฤศจิกายน 2564 นอกจากนี้ แพ็กเกจคู่ยังเตรียมพร้อมที่จะวางจำหน่ายในวันเดียวกันด้วย


 
สำหรับเนื้อหาเกมทั้งสองภาคได้รีเมคมาจากภาค Pokémon Diamond และ Pokémon Pearl ที่เคยออกมาแล้วในปี 2549 บน Nintendo DS และไม่ว่าคุณจะเคยสำรวจภูมิภาค Sinnoh มาก่อนหรือไม่ ขอให้คุณติดตามการผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่นี้ โดยเนื้อเรื่องเดิมจะมาพร้อมกับฟังก์ชั่นเกมต่างๆ ที่พัฒนาใหม่ให้มีสีสันมากขึ้นสำหรับเครื่องเกม Nintendo Switch เตรียมพบกับการผจญภัยในภูมิภาค Sinnoh ที่จะทำให้คุณห้วนรำลึกถึงความหลังและความตื่นเต้นได้บนเครื่องเกม Nintendo Switch


Pokémon Legends: Arceus
 
โดยตัวเกม Pokémon Legends: Arceus ได้เผยหน้าปกเกมเป็นครั้งแรก โดยมีภูเขา Coronet ตั้งตระหง่านอยู่ในภูมิภาค Sinnoh ซึ่งถูกใช้เป็นเรื่องราวในภาคนี้ สำหรับ Pokémon Legends: Arceus เป็นซีรีส์โปเกมอนที่ถูกพัฒนาในแนวทางใหม่ ที่ผสานกับ RPG ซึ่งภาคนี้จะเกิดขึ้นในภูมิภาค Sinnoh  ก่อนช่วงอดีตกาลของ Pokémon Diamond และ Pokémon Pearl ในฐานะที่คุณเป็นตัวเอกของเรื่องนี้ คุณจะต้องสร้าง Pokédex ด้วยการสำรวจและค้นหาโปเกมอนสายพันธุ์ต่างๆ ที่อาศัยอยู่ในป่าแห่งนี้ให้ครบ โดยภาคนี้มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 28 มกราคม 2565
 

Pokémon HOME
 
สำหรับฟีเจอร์ใหม่ล่าสุดของ  Pokémon HOME คือ บริการบนคลาวด์ ที่ออกแบบไว้เพื่อเป็นสถานที่ที่ให้โปเกมอนมารวมตัวกันที่เป็น Catch Calendar ในเดือนมิถุนายนนี้ คุณสามารถเรียกดูโปเกมอนต่างๆ ตามวันที่คุณจับมาได้ ทำให้เหล่าเทนเนอร์สามารถย้อนความทรงจำของการผจญภัยของพวกเขาได้ เช่น วันแรกที่จับโปเกมอน หรือวันที่มีกิจกรรมและโอกาสพิเศษที่ได้รับโปเกมอนเป็นของขวัญ นอกจากนี้ เทรนเนอร์ยังสามารถดูโปเกมอนที่ลงทะเบียนไว้กับ Pokédex ใน Pokémon HOME จากมุมต่างๆ เช่น ด้านบนหรือด้านหลัง ทำให้เทรนเนอร์สามารถใช้วิธีนี้ในการดูโปเกมอนที่ดีขึ้น
 
ไม่เพียงเท่านั้น คุณยังสามารถรับโปเกมอน Bulbasaur และ Squirtle ในระบบ Mystery Gifts สำหรับ Pokémon HOME ในเวอร์ชั่นมือถือภาค Pokémon Sword และ Pokémon Shield  สำหรับโปเกมอน Bulbasaur และ Squirtle มีความพิเศษที่สามารถพัฒนาเป็น Gigantamax ได้เมื่อเป็น Venusaur และ Blastoise เช่นเดียวกับ Charmander ที่คุณจะได้รับจาก Leon หลังจากได้เป็น Champion ใน Pokémon Sword และ Pokémon Shield คุณสมบัติพิเศษบางอย่างในเกม สามารถอัพเดทได้เมื่อคุณลงทะเบียนแบบพรีเมี่ยม (ชำระเงิน) ประกอบด้วย 89 บาทสำหรับ 1 เดือน, 149 บาทสำหรับ 3 เดือนและ 479 บาทสำหรับ 12 เดือน


กำลังโหลด...