คอเกมต้องอ่าน ถ้าไม่อยากพลาดการแข่งขัน Overwatch League ต้องดูผ่านแอพนี้เลย!!

Playulti 09 Jan 2018, 17:14:42
ข่าวเกม PC

กรี๊ดดดดด!! และแล้วก็ใกล้ถึงเวลาของการแข่งขันอันใหญ่ยิ่งของเกมชื่อดัง Overwatch กับการแข่งขันครั้งแรกของวงการ eSports ที่เปิดลีกเพื่อให้ทีมจาก "ทั่วโลก" ได้มาลงแข่งในลีกเดียวกันอย่าง "Overwatch League" กันซักทีสินะคะ (ตื่นเต้นจยางงงง) ( ̄▽ ̄)~* 

สำหรับความพิเศษของ Overwatch League นั้นก็คือ การนำฟอร์แมท “ทีมประจำเมือง” เช่นเดียวกับลีกกีฬาปกติ มาใช้กับการแข่งขัน eSports เป็นครั้งแรก โดย 12 ทีมที่เข้าร่วมการแข่งขันในฤดูกาลแรกนี้ จะเล่นในฐานะตัวแทนของแต่ละเมืองที่ทีมนั้นตั้งอยู่ และต้องเปลี่ยนชื่อทีมใหม่ ให้มีชื่อเมืองอยู่ในนั้นด้วย สำหรับ Overwatch League ในฤดูกาลแรกนี้ จะเริ่มแข่งขันกันในวันที่ 10 มกราคม 2018 โดยทุกทีมจะบินมาแข่งกันที่ Blizzard Arena ในเมือง Los Angeles พร้อมเปิดขายตั๋วให้ผู้ชมเข้าไปชมการแข่งขันได้ในสนามจริงกันด้วยหละค่ะ [สำหรับใครที่ไม่ได้เดินทางไปชมการแข่งขันกันสดๆแต่อยากเห็นภาพบรรรยากาศกันแบบครบครัน ไม่ต้องเสียใจไป .. Blizzard เค้าใจดีทำแอพถ่ายทอดสดมาให้เราเรียบร้อยแล้วค่า ว่าแล้ว .. ไปโหลดเตรียมรอก่อนวันพรุ่งนี้ (10 มกราคม 2561) เลยดีกว่า หุหุ]  ♡.>_<||| 

 

Google Play:       https://goo.gl/mZ8r2q

iTunes App Store: ► https://goo.gl/TCgTW5  


แล้วมาลุ้นด้วยกันในแอพพลิเคชั่นนะคะว่าทีมไหนจะผ่านเข้ารอบเพลย์ออฟแล้วคว้าเงินรางวัลกว่า 1,000,000 เหรียญ ไปครอง!!!!  ★(◕‿◕❀) 

กำลังโหลด...