คู่หูแซมบัคประจัญบาน!! อัปเดตใหม่สองตัวละคร "ฟอลคอน" และ "วินเทอร์โซลเยอร์" ใน Marvel Future Fight

Makee 01 Jul 2021, 10:48:00
ข่าวเกมมือถือ

หลังจากการเปิดตัวของ Disney + Hotstar ที่เหล่าแฟนๆ มาร์เวลชาวไทยเราได้ สัมผัสกับซีรี่ส์สุดเอ็กซ์คลูซีฟจากมาร์เวลมากมาย ใน Marvel Future Fight ก็มีการอัปเดตเรื่องราวจากซีรี่ส์ออริจินัลดั้งเดิมของ Disney + อยู่เรื่องหนึ่งอย่าง "ฟอลคอนและวินเทอร์โซลเยอร์" มาให้เหล่าเอเจนท์ได้เล่นกัน พร้อมกับยูนิฟอร์มใหม่และกิจกรรมต่างๆ อีกมากมายเพื่อต้อนรับซีรี่ส์ของสองซี้ของกัปตันอเมริกาคู่นี้

ในการอัปเดตครั้งนี้มีการเพิ่มเข้ามาของแบทเทิลไกด์ เพื่อให้เหล่าเอเจนท์เข้าใจในปัจจัยสำคัญของการต่อสู้ภายในเกม Marvel Future Fight ซึ่งจะช่วยให้ผู้เล่นหน้าใหม่สนุกกับเกมนี้ได้ง่ายยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังได้นำเอายูนิฟอร์มที่ได้แรงบันดาลใจมาจาก ฟอลคอนและวินเทอร์โซลเยอร์ จาก Marvel Studios ให้กับฮีโร่ทั้งสามตัวอย่าง ฟอลคอน, วินเทอร์โซลเยอร์ และ บารอน ซีโม่

นอกจากนี้ยังมีการอัปเดตฮีโร่อย่าง แบล็ควิโดว์ ที่ได้รับภารกิจใหม่ให้เหล่าเอเจนท์ไปทำกัน โดยได้แรงบันใจจากภาพยนตร์ แบล็ควิโดว์ จาก Marvel Studios กับภารกิจโบนัส ในโหมดแบทเทิลแห่งตำนาน รวมไปถึง ทาส์คมาสเตอร์ ก็สามารถอัปเกรดได้ถึงระดับ Tier- 3 พร้อมด้วย เยเลน่า เบโลวา ที่ได้ปลดล็อก การปลุกพลังศักยภาพที่ซ่อนอยู่ 

ยังไม่หมดแค่นั้น ตัวเกมยังมีการเพิ่มอัปเดตอื่นๆ เข้ามาอีก อาทิเช่น ตัวฟอลคอนสามารถอัปเกรดได้ถึงระดับ Tier-3 พร้อมทักษะใหม่ขั้นสุดยอด, เปิดฟีเจอร์ศักยภาพสำหรับฮีโร่ 5 คน นั่นคือ ซิสเตอร์กริมม์, ไอรอนฮาร์ท, คิดส์ ไคจู, ฮอว์คอาย (เคท บิชอป) และ เดอะวอส์ป (นาเดีย แวน ไดน์) รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์หลักของเกมนี้ คลิกที่นี่


กำลังโหลด...