จัดพิเศษใส่ไข่ เผยฟีเจอร์ Tom Clancy's Ghost Recon: Breakpoint เอาใจคอ PC โดยเฉพาะ

Playulti 03 Aug 2019, 13:21:40
ข่าวเกม PC

ตัวเกมก็มีการเปิดเผยมาค่อนข้างกันมากมายสำหรับภาคต่อของ Tom Clancy's Ghost Recon: Breakpoint  ผลงานชิ้นล่าสุดจากทาง Ubisoft ที่คราวนี้ได้เปิดเผยรายละเอียดของตัวเกมในเวอร์ชั่น PC ที่จัดหนักจัดเต็มมากยิ่งขึ้น เพื่อตอบสนองกับเครื่อง PC ระดับสูงทุกรูปแบบ ทำให้ได้ภาพและเสียงที่สมจริงด้วยความละเอียดสูงสุด 4K กันเลยทีเดียว

ด้วยการจับมือร่วมกับ AMD ทำให้ตัวเกมได้เทคโนโลยีตัวล่าสุดอย่าง FidelityFX ที่จะประมวลผลของภาพภายในเกมให้มีความสวยงามมากที่สุดแบบอัตโนมัติ และเหมาะสมกับเครื่อง PC ของคุณ นอกจากนั้นยังรองรับจอแบบ Ultra Wide และหลายจอ เพื่อให้สามารถมองเห็นวิสัยทัศน์ภายในเกมได้กว้างมากขึ้น รวมไปถึงผู้เล่นยังสามารถปรับแต่งกราฟฟิกด้วยตนเองอย่างที่ต้องการ จะปรับเฉดสี หรือกราฟฟิกโดยรอบเพื่อให้การทำงานของ GPU นั้นดียิ่งขึ้น นอกจากนั้นยังมีการเพิ่มของระบบ FOV ให้บรรยากาศของตัวเกมและฉากนั้นมีความชัดเจนและดูดีขึ้นไปอีก เรียกว่าเวอร์ชั่น PC นี้จะมีความสวยงามสุดๆ ไปเลยทีเดียว

ตัวเกม Tom Clancy's Ghost Recon Breakpoint มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 4 ตุลาคมที่จะถึงนี้ทั้งเวอร์ชั่น PC, PlayStation 4 และ Xbox One โดยจะวางจำหน่ายทั้งหมด 3 แบบด้วยกันคือ Standard Edition สนนราคาอยู่ที่ 1,600 บาท, Gold Edition สนนราคาอยู่ที่ 2,670 บาท และ Ultimate Edition สนนราคาอยู่ที่ 3,200 บาท ถ้าซื้อตัวเกมล่วงหน้าจะได้รับส่วนลด 8% เหลือเพียง 2,940 บาท แล้วถ้าซื้อผ่าน Uplay สามารถใช้เหรียญทอง 100 แต้มก็จะได้ส่วนลดเพิ่มอีก 20%  สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่

ที่มาข่าว : https://www.dsogaming.com/news/ubisoft-showcases-the-pc-features-of-tom-clancys-ghost-recon-breakpoint

กำลังโหลด...