ฉลองครบรอบ 15 ปี Assassin's Creed Ubisoft เปิดให้เล่นภาค Origin ฟรีสุดสัปดาห์!

Makee 16 Jun 2022, 13:21:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console ข่าวเกมออนไลน์

เป็นระยะเวลา 15 ปี แล้วที่ซีรี่ส์ภาราดรนักฆ่าอย่าง Assassin's Creed ได้อยู่คู่กับชาวเกมมาโดยตลอด และเพื่อเป็นการขอบคุณต่อผู้เล่นที่ให้การสนับสนุนเกมซีรี่ส์นี้มาอย่างยาวนาน ทาง Ubisoft ได้จัดกิจกรรมพิเศษ ฉลองครบรอบ 15 ปี ของซีรี่ส์นี้ ด้วยการเปิดเว็บไซต์เฉพาะกิจ https://www.ubisoft.com/en-gb/game/assassins-creed/15th-anniversary พร้อมทั้งอัปเดตอื่นๆ อีกมากมายของเกมซีรี่ส์นี้

เริ่มต้นด้วย Assassin's Creed Valhalla ภาคล่าสุดของซีรี่ส์ ได้มีการเพิ่มฟรีคอนเท้นต์อย่าง การกลับมาของงานเทศกาล, Mystery Challenge Pack , ฟีเจอร์ Armony รวมไปถึงถ้ำใหม่ที่ให้คุณสำรวจเพื่อไขปริศนาความลึกลับแห่ง Tombs of the Fallen นอกจากนี้ในช่วงซัมเมอร์จะมีการอัปเดตโหมดใหม่ The Forgotten Saga ที่นำเสนอเกมเพลย์สดใหม่ให้ผู้เล่นได้อัปเดตฟรีๆ อีกด้วย รวมไปถึงเซอร์ไพรส์สุดท้ายที่ทางทีมงานจะเปิดเผยเนื้อหาบทสุดท้ายของเอวอร์ให้ได้เล่นกันไปแบบฟรีๆ

ยังไม่หมดเพียงแค่นั้น สำหรับผู้ที่ชื่นชอบภาคก่อนอย่าง Assassin's Creed Origins ได้ปรับปรุงเกมให้รองรับ 60 fps สำหรับเครื่องเกมรุ่นใหม่อย่าง Xbox Series X/S และ PlayStation 5 อีกทั้งยังเปิดให้เล่นฟรีสุดสัปดาห์ตั้งแต่วันที่ 16 มิถุนายน ถึงวันที่ 20 มิถุนายนนี้ โดยสามารถดาวน์โหลดล่วงหน้าได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ทุกแพลตฟอร์ม และสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมทั้งหมดได้ที่ https://www.ubisoft.com/en-gb/game/assassins-creed/15th-anniversary


กำลังโหลด...