ฉลองครบรอบ 5 ปี Seven Knights อัปเดตใหม่ ปลุกพลังเทพเจ้า "ลูดี้" และ "รีเมคสงครามประจันหน้า" พร้อมกิจกรรมมากมายที่เหล่าอัศวินไม่พลาด

Playulti 08 Oct 2020, 20:03:48
ข่าวเกมมือถือ


เป็นระยะเวลา 5 ปี แล้วที่ Seven Knights เปิดให้บริการและสร้างฐานผู้เล่นได้อย่างเหนียวแน่น ครั้งนี้ Netmarble ได้ประกาศถึงการอัปเดตสุดพิเศษเฉลิมฉลองครบรอบ 5 ปีของเกมมือถือสุดมันส์ พร้อมพบหลากหลายกิจกรรมสุดพิเศษและของรางวัลมากมายสุดตระการตาเต็มอิ่มนานติดต่อกันเป็นเวลาถึง 3 สัปดาห์เต็ม ซึ่งรวมไปถึง ‘ผู้พิทักษ์สวรรค์ เรกินเลฟ’ ‘รีเมคสงครามประจันหน้า’ ‘อัญมณีปลุกพลังเทพเจ้า’ และอื่นๆอีกมากมาย


การอัปเดตสุดพิเศษในครั้งนี้จะรวมไปถึง ‘รีเมคสงครามประจันหน้า’ ซึ่งเป็นการรีเมคมาจากสงครามประจันหน้าดั้งเดิม และการรีเมคในครั้งนี้นั้น ผู้เล่นสามารถส่งเหล่าอัศวินเข้าร่วมสงครามได้สูงสุดถึง 20 ตัว โดยขึ้นอยู่กับการเซ็ทไอเทม นอกจากนี้ยังมีการเปลี่ยนวิธีการทำสงครามให้สุดมันส์ยิ่งขึ้นกว่าเดิมโดยโจมตีด้วยการฟาดฟันและช่วงชิงอันดับ 


เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 5 ปี ลูดี้ ผู้เสาะแสวงแห่งรุ่งอรุณจะได้รับการปลุกพลังเทพเจ้า และรวมไปถึง ‘ผู้พิทักษ์สวรรค์ เรกินเลฟ’ จะได้รับการเพิ่มเข้ามาในการอัปเดตครั้งนี้เช่นเดียวกัน ยิ่งไปกว่านั้น อัญมณีปลุกพลังเทพเจ้า จะได้รับการอัปเกรด และเพิ่มอีก 1 ออพชั่นสุดพิเศษ (โดยการสุ่ม) ด้วย โดยในการทำอัญมณีปลุกพลังเทพเจ้านั้น จะใช้อัญมณีปลุกพลังที่มีออพชั่นเดียวกันจำนวน 3 ชิ้น และไอเทมการเงินใหม่ในจำนวนที่กำหนด โดยสามารถรับไอเทมการเงินนั้นได้จากสงครามประจันหน้า ในการอัปเดตเฉลิมฉลองครบรอบ 5 ปีเซเว่นไนท์ในครั้งนี้ ผู้เล่นจะได้สนุกสนานไปกับหลากหลายกิจกรรม ซึ่ง Netmarble เตรียมมอบของรางวัลสุดพิเศษมากมายให้กับทุกผู้เล่น ไม่ว่าจะเป็น ใบเลือกอัศวินพิเศษ (ปลุกพลัง, Lv.50) x3 และ 3,000 รูบี้ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมเช็คชื่อประจำวัน ตั้งแต่วันที่ 8 – 22 ตุลาคมนี้เท่านั้นซึ่งจะมอบหลากหลายของรางวัลสุดพิเศษ ให้กับผู้เล่นที่ล็อคอินเข้าสู่เกม ซึ่งรวมไปถึงใบเลือกอดีตเซเว่นไนท์ 4 ดาว x1 และ เครื่องประดับพิเศษ 3 ชิ้น รวมแหวนผู้คลุ้มคลั่ง ระดับสูง


นอกจากนี้เน็ตมาร์เบิ้ลยังได้เผยแพร่ 3 ซีรีย์ดังใน Webtoon อย่างผู้ไล่ตามแสงสว่าง, เมล็ดพันธุ์แห่งทะเลทราย, และ CRESCENT ซึ่งเร็วๆ นี้ก็จะมีหลากหลายซีรีย์อัปเดตอีกมากมาย ซึ่งสามารถติดตามรายละเอียดได้ทางเว็บไซต์ คลิกที่นี่ 


กำลังโหลด...