ชาวสยามปลื้ม! Cyberpunk 2077 ปล่อยภาพโชว์ซับไตเติ้ล "ภาษาไทย" ภายในเกม

Playulti 24 Sep 2020, 22:55:55
ข่าวเกม PC

Cyberpunk 2077 เกมแนว Action Open World RPG ชื่อดังจากค่าย CD Projekt Red ที่จะให้ผู้เล่นได้ผจญภัยภายในโลกอนาคตฉบับไซเบอร์พังก์ในมุมมองบุคคลที่ 1 (FPS) โดยจะสามารถสร้างตัวละคร, ใช้ชีวิตอิสระ, เข้าทำภารกิจต่างๆ ภายในเกมที่มีเนื้อเรื่องสุดระทึกมากๆ ได้ และตัวเกมจะมีจุดเด่นด้านกราฟิกที่สวยงามสุดๆ แถมก็จะมีระบบมากมายให้ผู้เล่นได้อรรถรสภายในเกมอย่างเต็มอิ่มจุใจ ซึ่งเกมดังกล่าวก็ได้เตรียมจะวางจำหน่ายแล้วภายในวันที่ 19 พฤศจิกายน 2020 แต่ล่าสุดนี้ ทางผู้สร้างก็ได้เผยภาพถ่ายภายในเกม ที่ทำให้เห็นถึงซับไตเติ้ล "ภาษาไทย" ออกมาเรียบร้อยแล้วนะ โดยก็ถือว่าทางผู้สร้างสามารถใช้คำแปลได้เข้าถึงอารมณ์ และอรรถรสอย่างมากเลย! สามารถรับชมรูปได้ที่ด้านล่างนี้


คลิปตัวอย่างเกม Cyberpunk 2077
>>> รู้จักกับเกมเพิ่มเติมกันก่อนได้ที่นี่ <<<

สำหรับใครที่ยังไม่รู้มาก่อน เกม Cyberpunk 2077 นั้นจะมีการรองรับภาษาไทยทั้งในการแปลด้านเมนูต่างๆ หรือเนื้อเรื่องภายในเกมทั้งหมดเลยนั่นเอง แต่ทางผู้สร้างก็ได้มีการเผยภาพตัวอย่างมาอันเดียวตามด้านบนเท่านั้น และยังไม่ได้มีเผยเพิ่มเติมว่าเราจะสามารถขยายตัวอักษรให้ใหญ่กว่าเดิม หรือทำให้มีพื้นหลังสีดำหลังตัวอักษรได้หรือไม่ เนื่องจากซับไตเติ้ลภายในภาพด้านบนก็ทำให้ผู้เขียนรู้สึกอ่านยากอยู่พอสมควร ส่งผลให้เราจะต้องมาติดตามข่าวเผยอัปเดตใหม่ๆ กันต่อไปเสียก่อน

ส่วนเกม Cyberpunk 2077 ก็จะวางจำหน่ายทั้งบนแพลตฟอร์ม PC, PlayStation 4 หรือ XBOX One ภายในวันที่ 19 พฤศจิกายน 2020 แล้วนะ! สามารถดูตัวเกมบนร้านค้า Steam ได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้

อ่านเพิ่ม: คุ้มเช่นเคย! ผู้สร้าง Cyberpunk 2077 ยืนยันว่าเกมจะมีแจก DLC ฟรีเหมือน The Witcher 3

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: Steam , nightcity


กำลังโหลด...