ชาว PC เตรียมซิ่ง!! Rider Replublic เปิดให้เล่นฟรีสำหรับ PC 12-13 ตุลาคมนี้ บน Ubisoft Connect!!

Makee 11 Oct 2021, 12:57:00
ข่าวเกม PC

ชาว PC ที่ชอบกีฬาเอ็กซ์ตรีมฟังทางนี้!! เพราะทาง Ubisoft ได้เปิดให้ทดสอบ Riders Replublic ผลงานรวมมิตรเกมกีฬาผาดโผนสุดมันส์ ซึ่งจะเปิดให้เล่นกันตั้งแต่วันที่ 12 ตุลาคม เวลา 14.00 น. จนถึงวันที่ 13 ตุลาคม 14.00 น. ผ่านทาง Ubisoft Connect ของ PC โดยเริ่มให้ดาวน์โหลดล่วงหน้าตั้งแต่วันที่ 11 ตุลาคม เวลา 14.00 น. โดยผู้เล่นจะได้สิทธิ์เข้าถึงโหมดต่างๆ ของเกมนี้ในโหมด Career 5 แบบ และสามารถเล่นได้ทั้งลุยเดี่ยวหรือ PVP กับเพื่อนๆ ในแบบมัลติเพลย์เยอร์ได้อีกด้วย

สำหรับโหมดที่จะเปิดให้เล่นในรอบทดสอบครั้งนี้จะมีทั้งหมด 4 โหมดด้วยกันนั่นคือ Mass Race กับการแข่งขันสุดยิ่งใหญ่ที่มีมากกว่า 50 คน ให้ขับเคี่ยวกับผู้เล่นและการแข่งขันใหม่ๆ ที่จะสุ่มทุกๆ 30 นาที โดยวันที่ปล่อยให้เล่นจะมี Mass Race ทั้งหมด 3 แบบด้วยกัน นอกจากนี้ ยังมีโหมด Versus โหมดเล่นกับเพื่อน 5 คน เพื่อชิงว่าใครคือผู้เล่นสุดเจ๋ง หรือจะเป็น Tricks Battle การจับคู่ 6 ต่อ 6 ในการเล่นท่าทำคะแนนให้ได้มากที่สุด และ Free For All โหมดที่ปะทะกับผู้เล่นสูงสุด 11 คน ในการโชว์เทพว่าใครคือเจ้าถนนของจริง 

 

และยังไม่หมดเพียงแค่นั้น Riders Replublic ยังได้เปิดเผยคอนเท้นต์สำหรับ Year Pass ปีที่ 1 โดยคอนเท้นต์จะประกอบไปด้วย 4 ฤดูกาล กับโหมดมัลติเพลย์เยอร์ต่างๆ มากมาย โดยในซีซั่นที่ 1 จะเป็นกิจกรรมในช่วงฤดูหนาว ที่จะให้เข้าร่วมการแข่งขันเพื่อรับอุปกรณ์ระดับเอ็กซ์โซติก พร้อมสกินแบบเอ็กซ์คลูซีฟรวมไปถึงบันเดิ้ลเครื่องแต่งกายระดับตำนาน ให้ซิ่งกันอย่างมีสไตล์ ในซีซั่นที่ 2 จะมีการเพิ่มโหมด Showdown กับการเผชิญหน้าในแบบ 6 ต่อ 6 ที่จะต้องลงสนามเพื่อเก็บรวบรวมอัญมณีให้ได้มากกว่าคู่แข่ง และสำหรับผู้ที่มีพาสปี 1 จะได้รับอุปกรณ์ระดับเอ็กโซติก เพิ่มเติม พร้อมกับสกินและคอนเท้นต์สุดเอ็กซ์คลูซีฟอีกด้วย และในส่วนของซีซั่น 3 มีการเพิ่มเติมกีฬา BMX และเพิ่มพื้นที่กับอีเว้นท์ใหม่ให้ค้นหา โดยผู้ที่มีพาสปี 1 จะได้รับคอนเท้นต์เอ็กซ์คลูซีฟ BMX  พร้อมกับซีซั่นที่จะเพิ่มสายอาชีพใหม่ BMX และสปอนเซอร์ใหม่ อีเว้นต์ใหม่ๆ รวมไปถึงเครื่องแต่งกายระดับตำนาน แถมพาสปี 1 ยังจะให้สิทธิ์ในการเล่นอุปกรณ์เอ็กโซติกอย่าง Rocket Ski และ Rocket Bike ตั้งแต่วันแรก แถมยังเข้าเล่นอุปกรณ์ระดับเอ็กโซติกล่วงหน้า 7 วัน รวมไปถึงส่วนเสริมของ BMX อีกด้วย ตัวเกมจะวางจำหน่ายในวันที่ 28 ตุลาคมนี้ บนคอนโซล (PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox One, Xbox Series X) และ PC (Ubisoft Connect และ Epic Games Store)


กำลังโหลด...