ซัมมอนรับซัมเมอร์ กิจกรรมใหม่จาก Summoners War ซัมมอนมอนสเตอร์ 4ดาวแท้ พร้อม 3 ดาวแท้แสงมืด

Makee 13 Jul 2021, 10:51:00
ข่าวเกมมือถือ

ซัมเมอร์ครั้งนี้ กิจกรรมยังไม่จบ!! เพราะ Summoners War ยังมีกิจกรรมสนุกๆ ต้อนรับซัมเมอร์นี้ อย่างกิจกรรมล่าสุดที่อัปเดต กับ ซัมมอนมอนสเตอร์ 4 ดาวแท้ ทั้ง 3 ธาตุ (ธาตุไฟ,ธาตุลม,ธาตุน้ำ) และมอนสเตอร์ 3 ดาวธาตุแสงและมืด ที่จะให้เหล่าซัมมอนเนอร์ได้สะสมกัน เพื่อเป็นการซัพพอร์ทผู้เล่นที่ยังมีตัวไม่ครบ โดยเริ่มกันตั้งแต่วันที่ 12 กรกฎาคมนี้ จนถึงวันที่ 22 สิงหาคมนี้ และรับรางวัลถึงวันที่ 23 สิงหาคมนี้

สำหรับกิจกรรมการซัมมอนมอนสเตอร์นั้น คุณจะต้องสะสมแต้มเพื่อทำการซัมมอนมอนสเตอร์ 4  ดาวแท้ ธาตุไฟ/น้ำ/ลม โดยวิธีการรับแต้มนั้นสามารถทำได้หลายวิธี ไม่ว่าจะเป็นการใช้พลังงาน, ใช้พลังงานหลุมมิติ,ใช้คำเชิญอารีน่า / เวิล์ดอารีน่า,ซัมมอนมอนสเตอร์ 3 ดาวขึ้นไป และ เช็คอิน โดยกิจกรรมต่างๆ ก็จะให้แต้มที่ต่างกัน โดยสามารถสะสมได้มากสุดวันละ 1,000 แต้ม และรีเซ็ตทุกวันเวลา 22.00 น. 

กิจกรรมที่ 1 : ทุกๆ ครั้งที่คุณได้รับแต้มครบ 500 แต้ม คุณจะสามารถซัมมอนมอนสเตอร์ 4 ดาวแท้้ โดยเลือกได้ 1 ธาตุ ระหว่างธาตุไฟ ธาตุน้ำ หรือธาตุลม 

กิจกรรมที่ 2 : และทุกๆ ครั้งที่คุณได้รับแต้มครบ 500 แต้ม คุณจะสามารถซัมมอนมอนสเตอร์ 3 ดาวแท้ โดยเลือกได้ 1 ธาตุ ระหว่างธาตุแสง หรือธาตุมืด

และหากทำกิจกรรมซัมมอนมอนสเตอร์ 4 ดาว และ 3 ดาวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต้มที่สะสมยังสามารถนำไปใช้อัปเกรดสกิล ปลุกพลังต่างๆ ได้ทั้งมอนสเตอร์ 4 ดาวและ 3 ดาวอีกด้วย หรือจะนำแต้มที่เหลือไปแลกเป็นพลังงาน + เดวิลมอน หรือของอื่นๆ ที่กำหนดได้เช่นกัน ซึ่งสามารถทำกิจกรรมกันได้ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 22 สิงหาคมนี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Fanpage คลิกที่นี่


กำลังโหลด...