ตะลุยเทพนิยายนอร์ส Valkyrie Connect เปิด Pre-Register แล้ว

Playulti 22 May 2016, 10:00:18
ข่าวเกมมือถือ


   ชาวเกมเมอร์ในที่นี้หลายคนคงรู้จักกับ ตำนานเทพเจ้านอร์ส (ตำนานยุโรปเหนือ) มาก่อนใช่ไหมเอ่ย ? เกมที่จะมาแนะนำในวันนี้เป็นเกมที่นำตำนานนอร์สมาสร้างสรรค์ใหม่อีกครั้งในรูปแบบเกมมือถือและชื่อของเกมนั้นก็คือ Valkyrie Connect『ヴァルキリーコネクト』 จากบริษัทชื่อดัง Ateam ซึ่งมีกำหนดเปิดบริการทั้งในระบบ Android และ iOS ภายในปี 2016 อย่างแน่นอนจ้า ขอบอกไว้ก่อนเลยว่าภาพเกมนี้เด็ดสุด ๆ ใครพลาดถือว่าน่าเสียดายจริง ๆ (๑꒪▿꒪)* 


   เกม Valkyrie Connect『ヴァルキリーコネクト』 เป็นเกมแนว RPG ดูได้จากคลิปด้านบนก็จะพบว่าตัวเกมมีภาพ สามมิติ ที่สวยงาม ตัวละครแต่ละตัวถูกออกแบบมาในรูปแบบ SD ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวแถมยังมีเสียงพากย์ประจำตัวอีกแบบนี้ก็ยิ่งทวีคูณความแบ๊วเข้าไปอีกเป็นเท่าตัว ! เราจะท่องไปในโลกของ แฟนตาซี ที่นำเรื่องราวของ ตำนานเทพเจ้านอร์ส มาสร้างสรรค์ใหม่อีกครั้ง โดยเราจะรับบทเป็นเหล่าผู้กล้าออกสู้เพื่อปกป้องโลกใบนี้นั่นเอง นอกจากความแบ๊วของตัวละครแล้วระบบของเกมนี้ยังน่าสนใจไม่แพ้กันเลยทีเดียว การต่อสู้ในเกมจะเป็นแบบ Auto ตัวละครแต่ละตัวก็จะมีสกิลความสามารถที่แตกต่างกันออกไป รวมไปถึงมี ท่าไม้ตาย ให้ใช้ด้วยนะ (เอฟเฟคท่าไม้ตายอลังการมาขอบอกเลย) นอกจากนี้แล้วเราสามารถร่วมต่อสู้ในสนามรบได้สูงสุดถึง 15 คน เชียวนะ ! เนื้อเรื่องอันแสนน่าตื่นเต้นบวกกับตัวละครที่แสนน่ารักขนาดนี้ต้องติดตามกันหน่อยแล้วล่ะ ! 


   สำหรับใครที่สนใจตอนนี้ตัวเกมได้เปิดให้ร่วม ลงทะเบียนล่วงหน้า กันอยู่นะจ๊ะ ซึ่งรายละเอียดสามารถดูด่านล่างนี้ได้เลยค่ะ ยิ่งลงทะเบียนเยอะเท่าไหร่ก็ยิ่งได้ของดีมากเท่านั้น เพราะงั้นอย่าลืมไปร่วมลงทะเบียนกันเยอะ ๆ นะคะ ใครที่สนใจสามารถติดตามข่าวสารเกมได้ทาง Official สำหรับวันนี้ก็ขอตัวไปก่อน แล้วเจอกันในอัพเดทครั้งหน้าจ้า (*^▽^)/ 

       - ยอดทะลุ 3 หมื่นคน : เพชร 600 อัน (หมุนกาชาปองได้ 2 ครั้ง)

       - ยอดทะลุุ 5 หมื่นคน : อาวุธดาบของ Sakurado 

       - ยอดทะลุ 8 หมื่นคน : เพชร 900 อัน (หมุนกาชาปองได้ 3 ครั้ง)

       - ยอดทะลุ 1 แสนคน : Hell ตัวละครระดับแรร์ 

       - ยอดทะลุ 1.5 แสนคน : เพชร 3900 อัน


ขอบคุณข้อมูลจาก : appget.com








ต้องการเติมเงินเกมเกาหลี/ญี่ปุ่น คลิก!!

  
วิธีสมัคร Apple ID ประเทศญี่ปุ่น คลิก!! // บริการสมัคร Apple ID ประเทศต่าง ๆ คลิก!!
วิธีเปลี่ยนประเทศของ Google Store คลิก!! // QooApp โปรแกรมดาวน์โหลด Apk สำหรับ Android คลิก!!

กำลังโหลด...