ตัวใหม่ปังมาก! Skylanders Ring of Heroes อัปเดต ‘ไลท์เฮกซ์’ ซัพพอร์ตธาตุแสง พร้อมระบบฟาร์มสุดแจ่ม เล่นง่ายกว่าเดิม!

onkami 15 Mar 2021, 15:29:00
ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ


ทาง Com2uS ได้ปล่อยอัปเดตใหญ่เมื่อวันที่ 10 มีนาคมที่ผ่านมา เพิ่มระบบใหม่ๆ เข้ามาภายในเกม “Skylanders Ring of Heroes” ซึ่งการอัปเดตครั้งนี้ได้เพิ่ม ‘การซัมมอนพรีเมียม (แสง/มืด)’ ซึ่งจะช่วยให้ผู้เล่นสามารถหาสกายแลนเดอร์ธาตุหายากนี้ได้ง่ายขึ้นกว่าเมื่อก่อน ที่ไม่สามารถเลือกธาตุสกายแลนเดอร์ที่ต้องการได้โดยง่าย ทำให้ผู้เล่นสามารถนำไปจัดเข้าเด็คเพื่อสร้างรูปแบบการเล่นที่หลากหลายได้สะดวกยิ่งขึ้น


 
สกายแลนเดอร์ที่เพิ่มเข้ามาพร้อมกับระบบซัมมอนแบบใหม่นี้ก็คือสกายแลนเดอร์ระดับตำนาน ‘ไลท์เฮกซ์’ สายสนับสนุนธาตุแสง มีจุดเด่นที่สามารถขโมยบัฟของศัตรูมาให้เพื่อนในทีมได้ อีกทั้งยังสามารถลดเวลาคูลดาวน์สกิลและการใช้มานาของเพื่อนในทีม รวมถึงมีสกิลฟื้นฟูตามเงื่อนไขอีกด้วย นับว่าเป็นตัวละครสายซัพพอร์ตตัวสำคัญที่นำไปจัดเด็คได้หลากหลายรูปแบบการเล่นเลยทีเดียว




นอกจากนี้ยังได้เพิ่มระบบใหม่สุดปังที่เหล่าผู้เล่นรอคอยกันมาอย่างยาวนานอย่าง ‘การไล่ล่าของผู้พิทักษ์’ และ ‘การกวาดล้าง’ ที่ช่วยให้การเล่นเนื้อหาหลักและการหาไอเท็มอัปเกรดในเกมสะดวกสบายยิ่งขึ้น เราสามารถใช้ระบบการเล่นอัตโนมัตินี้ไปพร้อมกับการเล่นเนื้อหาอื่น ๆ ได้ 


 
เพื่อเป็นการต้อนรับอัปเดตใหญ่ครั้งนี้ Com2uS ได้เตรียมกิจกรรมให้ผู้เล่นได้ร่วมสนุก โดยสามารถเล่นเนื้อหาหลักและได้รับรางวัลไปพร้อม ๆ กัน อีกทั้งยังมีกิจกรรมเช็คอินรับตั๋วซัมมอนพรีเมียมไปจนถึงวันที่ 25 มีนาคมนี้ โดยตั๋วซัมมอนนี้สามารถใช้ซัมมอนสกายแลนเดอร์ธาตุแสง/มืดได้ รวมไปถึงภารกิจพิชิตรางวัลที่แจกไอเท็มอัปเกรดยอดฮิตอย่าง ‘หินอัปเกรดสกิล’ และ ‘กุญแจเพิ่มขีดจำกัด’ ที่จัดขึ้นในช่วงเดียวกันอีกด้วย


 
นอกเหนือจากกิจกรรมที่เม้าท์มอยมาแล้ว ยังแอบมีกิจกรรมอื่นๆอีก! อันแรกคือ ‘กิจกรรมเล่นซ่อนหากับไลท์เฮกซ์’ แค่เข้าไปจับผิดภาพแล้วกรอกแบบฟอร์มก็สามารถร่วมสนุกได้เลยรับพลังงานฟรี ๆ และยังมีกิจกรรม ‘ภารกิจบิงโก’ แค่ทำภารกิจต่างๆในเกมสะสมแต้มแล้วไปเล่นบิงโกในเกมก็รับรางวัลต่างๆ ฟรี! 


 
และสุดท้ายนี้กิจกรรม Cross Event ระหว่างเกม Skylanders กับ Summoners War: Lost Centuria เริ่มขึ้นแล้วน้าา แค่เพื่อน ๆ ไปลงทะเบียนเกม Summoners War: Lost Centuria แล้วไปหน้าเว็บเลือกตั๋วรางวัลเกม Skylanders ก็สามารถรับ ‘ตั๋วซัมมอนคัดสรร x 20 ใบ’ ไปแบบฟรี ๆ ได้อีกด้วย แจกฟรี แจกดี แจกเยอะขนาดนี้ไม่เล่นไม่ได้แล้ว >,< กิจกรรมรับไอเทมฟรี ร่วมกับเกม Lost Centuria เข้าร่วมได้ที่นี่ คลิกที่นี่

• Download
► Android (สโตร์ไทย) : >>> โหลดที่นี่ <<<
► iOS (สโตร์ไทย) : >>> โหลดที่นี่ <<<
.
► Official Fanpage : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Website : >>> กดที่นี่ <<< 


กำลังโหลด...