ตำนาน สงคราม ความรักครั้งใหม่ AeternoBlade II เกมฝีมือคนไทยประกาศวันวางจำหน่ายแล้ว

Playulti 20 Aug 2019, 14:07:21
ข่าวเกม PC


เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาอาเจ๊นัทและทีมงาน PlayUlti ได้สัมภาษณ์ Corecell Technology Co,.Ltd ทีมผู้พัฒนาเกม AeternoBlade II เกมแนว Action RPG ผลงานฝีมือคนไทยกันไปสดๆ ร้อนๆ ( ต้องขออภัยถ้าไม่ได้ยินเสียงอาเจ๊นัทดันลืมเปิดไมค์ T-T เกือบจบรายการ ) ซึ่งในภาคแรกก็ถือได้ว่ากระแสตอบรับดีเยี่ยมโดยเฉพาะจากต่างประเทศ ตอนนี้ก็มีข่าวดีมาบอกกันค่ะ เพราะตัวเกม AeternoBlade II พร้อมที่จะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการเสียที โดยจะมีขึ้นในวันที่ 11 ตุลาคมที่จะถึงนี้บนแพลตฟอร์ม PlayStation 4, Xbox One และ Nintendo Switch



เนื้อเรื่องใน AeternoBlade II จะเล่าเรื่องผ่านตัวละครหลักอย่าง “เฟรย่า” ตัวเอกจากภาคที่แล้ว ซึ่งเธอจะออกตามหาดาบเอเทอร์โนเบลดในดินแดนโครโนเซีย ซึ่งครั้งนี้เธอไม่ได้มาคนเดียว แต่ยังพาเพื่อนมาอีก 2 คน ขอบอกว่ามันส์กว่าเดิมแน่นอน เท่านั้นยังไม่พอทาง Corecell Technology Co,.Ltd ยังได้จับมือกับ “Banana IT” ร้านค้าขายอุปกรณ์ไอทีชื่อดังเพื่อเป็นตัวแทนจำหน่ายเกม AeternoBlade II ในประเทศไทยทั้งรูปแบบปลีกและส่งแต่เพียงผู้เดียว โดยผู้ที่สนใจสามารถสั่งซื้อ หรือ จองเกม AeternoBlade II ผ่านร้าน Banana IT ทุกสาขาทั่วประเทศไทยค่ะ




การสั่งซื้อ หรือ จองเกม AeternoBlade II ผ่านร้าน Banana IT ทางหน้าร้านก็ได้ หรือ หน้าเว็ปไซต์หลัก www.bnn.in.th ก็ได้ โดยแพ็คเกจ Standard Edition อยู่ในราคา 1,290 บาท จะวางจำหน่ายตั้งแต่กลางเดือนตุลาคมเป็นต้นไป พิเศษสุด! ใครที่สั่งจองแผ่นเกมล่วงหน้ารับทันที! เสื้อยืด “AeternoBlade II” 1 ตัวไปเลย ( มีจำนวนจำกัด เฉพาะ 200 ท่านแรกเท่านั้น! ) สำหรับเกม AeternoBlade II จะวางจำหน่ายในวันที่ 11 ตุลาคม ศกนี้ พร้อมกันทั่วโลกพลตฟอร์ม PlayStation 4, Xbox One และ Nintendo Switch ซึ่งจะมีทั้งแบบแผ่นและดิจิตอลดาวน์โหลด




กำลังโหลด...