ติดอาวุธให้พร้อมแล้วมาล่าท้าซ้อมบี้ใน Spirit Hunter

Playulti 14 Apr 2016, 22:00:29
ข่าวเกมมือถือ


ว่ากันว่า เกมที่มีธีมหรือคอนเซ็ปเกี่ยวกับซอมบี้นั้นมีมากมายเหลือเกินนัก แต่สำหรับเกม Spirit Hunter ของค่าย NOONBARA นั้นกลับมีความพิเศษแตกต่างออกไปเล็กน้อยเพราะเนื้อเรื่องนั้นได้กล่าวถึงชายคนหนึ่งที่กำลังสิ้นและใกล้จะตายจากเหตุการณ์ซอมบี้บุกเมือง จู่ ๆ ก็มียมทูตปรากฎร่างออกมาพร้อมยื่นข้อเสนอคือยมทูตจะช่วยชีวิตเขาแต่ต้องมาเป็นผู้เก็บเกี่ยววิญญาณซอมบี้ให้กับยมทูต  


ระบบเกมจะเป็นแนว Gun & Run และ Third Person Shooting โดยตัวละครที่เราบังคับจะวิ่งเองอัตโนมัติ ผู้เล่นนั้นแค่ทำหน้าที่บังคับการยิงของปืนให้ถูกเป้าหมายเท่านั้น  ระหว่างทางก็ต้องช่วยเหลือผู้เคราะห์ร้ายที่กำลังถูกซอมบี้จับกิน หรือเก็บไอเท็มระหว่างทาง และท้ายที่สุดเมื่อเราฆ่าซอมบี้จนจบภารกิจ เราจะต้องส่งวิญญาณที่จากซอมบี้ที่เราฆ่าไปทั้งหมดให้กับยมทูต



จุดเด่นและความสนุกของเกมนี้มันอยู่ที่ การได้สาดกระสุนใส่เหล่าซอมบี้ที่มากันเป็นฝูงด้วยอาวุธที่เรามี ยิงสาดเข้าไป ยิงจนกว่าจะมันจะตายเน้นสะใจผู้เล่น และพยายามช่วยเหลือผู้เคราะห์ร้ายหรือเก็บไอเท็มตามทางซึ่งปรากฎให้เราเห็นแบบสุ่มซึ่งไอเท็มบางชิ้นสามารถยิงฝูงซอมบี้ให้หายไปในชั่วพริบตาเลยทีเดียว  นอกเหนือจากนี้ยังมีภารกิจอื่น ๆ อีกมากมายเช่น ช่วยเหลือตัวประกัน คุ้มกันผู้คนหรือจะจู่โจมบุกรังซอมบี้ เพื่อสะสมเงินไว้ซื้ออุปกรณ์และปืนในการเสริมความเก่งของเราได้ด้วย



หากคุณผู้อ่านหลายท่านสนใจเกมแนวยิงซอมบี้แบบเน้นยิงสาดเป็นหลักไม่ต้องห่วงเรื่องกระสุนจะหมด เกม Spirit Hunter เป็นอะไรที่น่าลองจับมาเล่นดูสักครั้งเลยล่ะ

ดาวน์โหลดเกม


   


กำลังโหลด...