ตีปังกันป่ะ! PANGYA ชวนรำลึกความหลัง แจกหนัก ผู้เล่นเก่ายิ่งได้ ผู้เล่นใหม่ยิ่งฟิน!!

Playulti 19 Oct 2018, 15:03:35
ข่าวเกม PC

PANGYA ฉลองต้อนรับเพื่อนใหม่ เติมเต็มความสนุกพร้อมแจกไอเทมฟรีมากมาย หนุ่มสาวปังย่าเตรียมออกรอบชวนเพื่อนใหม่มาร่วมสนุกกันได้เลย และเมื่อไม่นานมานี้เกาะปังย่าได้ต้อนรับเพื่อน ๆ กลับเข้าสู่บ้านปังย่าด้วยกิจกรรม Reunion ที่เปิดให้ผู้เล่นที่มีไอดีอยู่แล้วกลับมาสนุกด้วยกันอีกครั้ง ไอดียิ่งเก่ามากเท่าไรยิ่งได้ไอเทมมากเท่านั้น ซึ่งชาวปังย่าให้การตอบรับกันอย่างล้นหลาม โดยทุกคนยังสามารถเข้าร่วมสนุกกับกิจกรรม Reunion ได้จนถึงวันที่ 3 พฤศจิกายน 2561 เรียกว่าชวนเพื่อนตั้งก๊วนสนุกกันไปได้ยาว ๆ

และสำหรับผู้เล่นที่สมัครไอดีเข้ามาใหม่ ทีมงานขอต้อนรับอย่างอบอุ่นด้วยการแจกไอเทมพิเศษเพื่ออัพเลเวลให้เก่งทันใจ หากสมัครไอดีใหม่วันนี้ รับฟรีค่าสเตตัสพิเศษ, ชุดไม้กอล์ฟครบเซท, ปีกแรร์สุดสวย และมิตรภาพที่ดีจากครอบครัวชาวปังย่า

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมสุดพิเศษที่ทีมงานเตรียมไว้สำหรับชาวปังย่าที่น่ารักทุกคน เมื่อเข้าเล่นเกมทุกวันและตีหลุมให้ครบตามเงื่อนไขที่กำหนด สามารถกดรับไอเทมการ์ดแรร์ระดับ 5 ดาว ได้ทันที

ความสนุกยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ถ้าหากชาวปังย่าเติมเงินครบทุก 555 บาท สามารถเลือกรับชุดแฟชั่นได้ 1 ชุด ไปใส่โชว์วงสวิงที่สนามตอนออกรอบกันเลย

แล้วอย่าลืมมากดติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวและพบกับมิตรภาพที่ดีได้ที่ www.facebook.com/PangyaSiam รีบชวนเพื่อน ๆ มาโหลดเกม Pangya กันเยอะ ๆ นะ ความสนุกรอทุกคนอยู่

กำลังโหลด...