ถูกอีกแล้ว! Blackwake เกมออนไลน์โจรสลัด FPS ลดราคาเหลือ 18 บาท ให้ออกไปปล้นเรือกับเพื่อนๆ

Playulti 30 Sep 2020, 22:08:47
ข่าวเกม PC

Blackwake เกมออนไลน์ FPS ที่จะให้ผู้เล่นสวมบทเป็นโจรสลัดออกปล้นสะดมเหล่าเรือคนอื่น โดยผู้เล่นยังสามารถชวนเพื่อนมาร่วมภารกิจออกปล้นด้วยกันได้ และยังสามารถไปเจอเหล่าเรือผู้เล่นโจรสลัดคนอื่นได้อีกด้วย ซึ่งล่าสุดนี้ ตัวเกมก็กำลังลดราคามากถึง 80% บนร้านค้า Steam เหลือเพียง 18.90 บาท ให้ผู้เล่นได้ซื้อในราคาสุดถูกไปสัมผัสความสนุกกับเหล่าผองเพื่อนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว! โดยจะลดราคานับตั้งแต่วันนี้จนถึง 6 ตุลาคม 2020 เป็นต้นไป

สำหรับเกมดังกล่าวนี้ ก็เพิ่งจะหลุดออกจากการเป็นเกมช่วงยังไม่สมบูรณ์ (Early Access) จนกลายมาเป็นเกมตัวเต็มเมื่อวันที่่ 20 เมษายน 2020 อีกด้วย ทำให้ตัวเกมจะมีคอนเทนท์เพิ่มเติมอะไรหลายอย่างให้ทำเป็นจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็นโหมดเกมรูปแบบอื่นๆ, เรือรบรูปแบบใหม่, สภาพพื้นที่แบบใหม่ และระบบแรงค์ผู้เล่นแบบใหม่ ส่งผลให้คุ้มค่ามากจริงๆ สำหรับเกมในราคา 18.90 บาท

นอกจากนี้ เกม Blackwake ก็จะรองรับผู้เล่นออนไลน์ใน 1 เซิร์ฟเวอร์ได้สูงสุดถึง 53 คน แต่ผู้เล่นจะสามารถชวนเพื่อนมาร่วมทีมออกปล้นกันได้มากถึง 13 คนเลยทีเดียว โดยยิ่งมีผู้เล่นในทีมเยอะมากเท่าไหร่ เรือโจรสลัดก็จะมีประสิทธิภาพโจมตีเหล่าเรือศัตรูได้ดีกว่ามากเท่านั้น ซึ่งถือว่าการต้องหาเพื่อนมารวมทีมเป็น 13 คนนี้ ก็น่าจะทำให้ผู้เล่นได้พบเจอกับเหล่าเพื่อนใหม่ตลอดเวลา และได้รับมิตรภาพกันไปอย่างเต็มอิ่มแน่นอน

ใครที่สนใจซื้อเกม Blackwake ในราคา 18.90 บาท ก็สามารถเข้าไปบนหน้าร้านค้า Steam ได้ที่ด้านล่างนี้

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: Steam


กำลังโหลด...