ธันวานี้ เตรียมเปิดให้ลองเล่น Inferna เกมออนไลน์ MMORPG แบบคลาสสิค

Playulti 30 Nov 2019, 14:29:19
ข่าวเกม PC


หากใครที่กำลังมองหาเกมออนไลน์ MMORPG แบบฉบับคลาสสิค เพื่อย้อนรำลึกในวันวานก่อนเข้าสู่ช่วงสิ้นปีแล้วล่ะก็ ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti ขอแสดงความยินดีด้วย...เพราะเพื่อนๆ หาเจอแล้วนั่นเองจ้า! ขอแนะนำผลงานของทีมผู้พัฒนาน้องใหม่สัญชาติเยอรมัน Inferna Limited ซึ่งจะมอบประการณ์การเล่นเกมออนไลน์สมัยก่อนให้สัมผัสอย่างเต็มรูปแบบ โดยตัวเกมนั้นมีนามว่า Inferna มีแผนเปิดให้บริการในรูปแบบ Free-to-Play ในวันที่ 7 ธันวาคมที่จะถึงนี้ เฉพาะบน PC [Steam] เท่านั้น ตัวเกมมีเนื้อหาใจความดังต่อไปนี้

Inferna เป็นเกมออนไลน์ที่จะพาเราออกผจญภัยไปทั่วดินแดน Pangaeu อันแสนกว้างใหญ่ เพื่อปกป้องอาณาจักรให้รอดพ้นจากเงื้อมมือปิศาจแห่งความมืด อัดแน่นไปด้วยระบบการต่อสู้ของคลาสอาชีพต่างๆ ที่หลากหลายรูปแบบด้วยกันถึง 4 คลาสอาชีพ ได้แก่ Magician จอมเวท, Warrior นักรบ, Assassin มือสังหาร และ Semi-Demon ครึ่งมนุษย์ครึ่งปีศาจ พร้อมเปิดโอกาสให้เพื่อนๆ ปลดล็อค / อัพเกรดทักษะสกิล แล้วนำมาสร้างแนวทางการต่อสู้ไปตามฉบับของตน รวมไปถึงการเสริมบัฟพลังจากไอเทมเสริมแต่ละชนิดอีกด้วยนะคะ


ส่วนระบบเกมเพลย์ยังคงดำรงรูปแบบของความคลาสสิคเอาไว้อย่างเต็มเปี่ยม เริ่มตั้งแต่ปล่อยท่วงท่าโจมตีให้อยู่ในรัศมีขอบเขตการโจมตีก็เพียงพอแล้ว, แถบตัวเลขที่แสดงผลของการจู่โจมและค่าสถานะต่างๆ ในแต่ละครั้ง หรือไม่ก็ระบบ Map & User Interface ของช่องทักษะสกิล + ช่องเก็บของที่เรียงสลับเป็นช่องสี่เหลี่ยม เป็นต้น อีกทั้งขนาดแผนที่ของตัวเกมจะรองรับจำนวนผู้เล่นสูงสุดถึง 1,000 กว่าคนเลยทีเดียว ดังนั้นมั่นใจเลยว่าจะมีภารกิจเควสที่ให้จับกลุ่มปาร์ตี้ด้วยกันอย่างแน่นอน 

นอกจากนี้พื้นที่แต่ละแห่งยังได้ซ่อนดันเจี๊ยนลับและ Easter Eggs อีกเพียบให้รอคอยการค้นพบอยู่นะเออ ทว่าด้วยความที่ตัวเกมยังอยู่ในช่วง Early Access เนื้อเรื่อง, ระบบเกมเพลย์ กราฟิกเลยดูไม่สมบูรณ์ / แปลกๆ และกินสเปกคอมพิวเตอร์หนักไปบ้างก็ตาม ซึ่งคาดว่าจะใช้เวลาประมาณ 1 ปีถึงจะพัฒนาให้เสร็จสมบูรณ์ แต่ว่าทีมผู้พัฒนาจะทยอยอัพเดทคอนเทนต์ใหม่ๆ ตามเข้ามาเรื่อยๆ เช่นกัน เอาเป็นว่าหากมีอะไรอัพเดทเพิ่มเติม ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันที ส่วนรายละเอียดสเปกคอมมีดังต่อไปนี้นะจ๊ะ

สเปกคอมพิวเตอร์ขั้นต่ำที่ใช้ในการเล่นเกม

OS: Windows 7 ขึ้นไป
CPU: Intel Dual Core 2.6 Ghz. ขึ้นไป
RAM: 2GB. ขึ้นไป
HDD: 6GB. ขึ้นไป
Video: NVIDIA GeForce GTX 760 ขึ้นไป
DirectX: Version 11 compatible video card or equivalent
Network: Broadband Internet connection

สเปกคอมพิวเตอร์ขั้นแนะนำที่ใช้ในการเล่นเกม

OS: Windows 10 
CPU: Intel Core i3 ขึ้นไป
RAM: 4GB. ขึ้่นไป 
HDD: 10GB. ขึ้นไป
Video: NVIDIA GeForce GTX 960 ขึ้นไป
DirectX: Version 11 compatible video card or equivalent 
Network: Broadband Internet connection


ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : Steam, Facebook

กำลังโหลด...