นักล่าแย้พีซีทั้งหลายเตรียมตัวเผชิญหน้า Behemoth อภิมหามอนสเตอร์จากเกม FFXIV

Playulti 06 Dec 2018, 15:19:52
ข่าวเกม PC

นักล่าแย้พีซีทั้งหลายเตรียมตัวเผชิญหน้า Behemoth อภิมหามอนสเตอร์จากเกม FFXIV

กราบขอบพระคุณกับทางแคปหมู เอ๊ย!!! ค่าย Capcom ที่ปล่อยของให้กับ Monster Hunter: World บนแพลตฟอร์ม PC [Steam] ออกมารัวๆ เลยล่ะคะ เมื่อเหล่านักล่าแย้ทั้งหลายจะได้เพิ่มอีเว้นท์ "Monster Hunter: World x Final Fantasy XIV Collaboration" ในการเผชิญหน้ามอนสเตอร์สุดโฉดอย่าง Behemoth กันเสียที ซึ่งเป็นอีเว้นท์สำหรับผู้เล่นที่มีทักษะสูงพอสมควรเพื่อหลบหลีกการโจมตีในรูปแบบต่างๆ โดยเฉพาะท่าไม้ตายอย่าง "Meteor" ผู้เล่นจะต้องหาทางหลบและซ่อนเพราะไม่อย่างงั้นจะรับดาเมจไปเต็มๆ เลยจ้า โดยรายละเอียดทั้งหมดของอีเว้นท์ดังกล่าวประกอบไปด้วยเนื้อหาดังต่อไปนี้

เงื่อนไขในการไปต่อสู้กับ Behemoth ผู้เล่นจะต้องไปรับเควสต์ที่มีชื่อว่า "He take it with His Eyes" ก่อน แต่ผู้เล่นจะเป็นต้องมี Rank 16 ขึ้นไป หลังจากนั้นคุณจะมีเพียงเวลาแค่ 35 นาทีเท่านั้นที่จะจัดการเจ้ามอนสเตอร์ตัวนี้

● เพิ่มอาวุธและชุดเกราะจากคลาสอาชีพ Dragoons ในเกม Final Fantasy XIV ประกอบไปด้วยอาวุธ Insect Glaive "Gae Bolg" + Kinsect "Dragon Soul”, ชุดเกราะ Drachen series และชุดเกราะสำหรับ Palico น้องแมวสุดน่ารัก Moogle α series 

● เพิ่มสัตว์เลี้ยงใหม่ (ที่ใช้จับด้วยตาข่าย) Cactuar จากเกมซีรีส์ Final Fantasy

● ฟีเจอร์อื่นๆ อันเป็นเอกลักษณ์ของการโคบาโลร่วมกันในครั้งนี้ ได้แก่ ชุดหมู Poogie มาเป็นชุดรูปร่าง Behemoth หรือเพลงประกอบภายในเกม Final Fantasy XIV ที่ถูกเพิ่มเข้ามา เป็นต้น


ส่วนการอัพเดตจะมีขึ้นในวันที่ 21 ธันวาคมที่จะถึงนี้นะคะ ใครที่อยากเล่นแล้วล่ะก็ เตรียมตัวรอได้เลยจ้า ตัวเกม Monster Hunter: World วางจำหน่ายแล้วทั่วโลกทั้งบน PC [Steam], PlayStation 4 และ Xbox One 

นักล่าแย้พีซีทั้งหลายเตรียมตัวเผชิญหน้า Behemoth อภิมหามอนสเตอร์จากเกม FFXIV
ที่มาข่าว : https://steamcommunity.com/games/582010/announcements/detail/1699443702525393770
ที่มาภาพ : https://www.dualshockers.com/monster-hunter-world-final-fantasy-xiv-behemoth-gameplay/

กำลังโหลด...