นินจาอวกาศ Warframe ให้ผู้เล่นช่วยออกแบบตัวละครใหม่ พร้อมจัดกิจกรรมฉลองครบ 7 ปี

Playulti 07 Mar 2020, 12:17:36
ข่าวเกม PC

Warframe เกมแนว RPG Shooter นินจาอวกาศชื่อดัง จัดกิจกรรมฉลองครบรอบ 7 ปี นับตั้งแต่เกมเปิดให้บริการภายในปี 2013 ด้วยการแจกรางวัลไอเทมมากมายภายในเกม ที่จะรวมไปถึงชุดตกแต่งตัวละครนาม Dex Rakasaka Armor ซึ่งได้ถูกเผยให้เห็นผ่านคลิปฉลอง 7 ปีบน Youtube นั่นเอง 


สำหรับรางวัลภายในกิจกรรมฉลองครบ 7 ปีทั้งหมด จะมีด้วยกันดังนี้
  • ภายในการฉลองอาทิตย์แรก ผู้เล่นจะได้รับรางวัลไอเทมตกแต่งตัวละครด้านหลัง Dex Nouchali Syandana, ปืนพกคู่ Dex Furis และช่องเก็บอาวุธ 1 ชิ้น
  • ภายในการฉลองอาทิตย์ที่ 2 ผู้เล่นจะได้รับรางวัลสกินตัวละคร Excalibur แบบ Dex Skin, ดาบคู่ Dex Dakra และช่องเก็บอาวุธเพิ่มอีก 1 ชิ้น
  • ภายในการฉลองอาทิตย์ที่ 3 ผู้เล่นจะได้รับรางวัลปืนไรเฟิล Dex Sybaris, ตุ๊กตาตั้งบนยาน Excalibur Dex Noggle และช่องเก็บอาวุธเพิ่มอีก 1 ชิ้น
  • ภายในการฉลองอาทิตย์ที่ 4 ผู้เล่นจะได้รับรางวัลสกินยาน Liset Dex Skin และไอคอนไว้ใช้โชว์ให้ผู้เล่นคนอื่นเห็นในชื่อ Excalibur Dex Glyph
  • หากมาเล่นภายในการฉลองอาทิตย์ไหนไม่ทัน จะสามารถได้รับรางวัลผ่านการเล่นภารกิจ Alert ที่จะสุ่มไอเทมนั้นๆ ขึ้นมา

นอกจากนี้ ทางทีมผู้สร้างเกมยังเปิดให้ผู้เล่นได้ไปช่วยกันออกแบบตัวละคร Warframe คนใหม่ ที่จะเข้าสู่เกมเป็นตัวถัดไปในอนาคตอีกด้วย โดยจะเปิดให้แชร์ความคิด และร่วมกันโหวดทั้งในรูปแบบธีมตัวละคร, รูปลักษณ์ตัวละคร, สกิลตัวละคร และสกินส่วนหัวของตัวละคร ซึ่งเมื่อออกแบบจนสำเร็จ ก็จะนำไปโชว์ผ่านงานรวมพลคนรัก Warframe นาม TennoCon 2020 อีกด้วย สามารถไปช่วยออกแบบกันได้ที่นี่

เกม Warframe วางจำหน่ายแล้วทั้งบน PC ร้านค้า Steam, PlayStation 4, XBOX One และ Nintendo Switch ซึ่งกิจกรรมฉลองครบรอบ 7 ปี จะจัดขึ้นบนทุกแพลตฟอร์ม

ที่มาข่าว: Warframe
ที่มาภาพ: Steam

กำลังโหลด...