นินจาไซเบอร์ Tenno ออกปฏิบัติการครั้งใหม่ใน Warframe - Operation Buried Debts

Playulti 13 Mar 2019, 20:54:37
ข่าวเกม PC

นินจาไซเบอร์ Tenno ออกปฏิบัติการครั้งใหม่ใน Warframe - Operation Buried Debts

อาจมาช้าไปเสียหน่อยสำหรับอัพเดตแพทช์ใหม่ของ Warframe แต่ก็ยังดีกว่าไม่มานะจ๊ะ [ช่วงนี้ทามาโมะจังติดเกมหนี่งงอมแงมมากๆ] โดยเมื่อวันที่ 8 มีนาคมที่ผ่านมา ทีมผู้พัฒนา Digital Extremes ปล่อยแพทช์อัพเดตเนื้อหาชุดใหม่เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ขึ้นปีใหม่ 2019 เลยก็ว่าได้ ซึ่งจะประกอบไปด้วยภารกิจอีเว้นต์พิเศษ “Operation: Buried Debts”, Warframe ชุดใหม่ที่มีนามว่า Hildyn,การปรับปรุงแก้ไขบัคต่างๆ รวมไปถึงลูกเล่นแบบใหม่ที่เข้ามาเพิ่มสีสันให้กับตัวเกม เอาล่ะ อย่ามัวเสียเวลาเลย เราเข้าไปอ่านกันเถอะน่ะ


ภารกิจอีเว้นต์พิเศษ “Operation: Buried Debts”

Operation: Buried Debts เป็นภารกิจที่ช่วยเข้ามาขยายเรื่องราวของดินแดน Fortuna ให้เพื่อนๆ ได้ทราบกันเพิ่มเติม โดยเรื่องราวภายในภารกิจจะต่อเนื่องหลังจาก Tenno [ตัวเรา] ทำลายพวกกองทัพทหารไปพร้อมกับปลดแอกดินแดน Fortuna ให้กับชาวเมืองใต้ดิน Solaris United ได้สำเร็จ เลยทำให้จอมวายร้ายอย่าง Nef Anyo โกรธแค้นจนไม่สนหน้าอินทร์หน้าพรหมใดๆ ก่อเหตุวินาศกรรมเพื่อทวงทุกสิ่งกลับคืนมา แม้ว่ามันจะทำให้พื้นที่ The Orb Vallis เสียหายอย่างใหญ่หลวงก็ตาม จึงเป็นหน้าที่ของเหล่านินจาไซเบอร์อีกครั้งที่จะต้องหยุดความทะเยอทะยานอันแสนชั่วร้ายนี้ให้จงได้

หากเพื่อนๆ เคลียร์ภารกิจ Operation: Buried Debts เป็นที่เรียบร้อย จะได้รับไอเทมหลายอย่าง อาทิ ตราสัญลักษณ์ Emblem & Sigil, Amalgam Mods และปืนไรเฟิลชนิดใหม่ ‘Optical Vandal’ 


Warframe ชุดใหม่ “Hildyn”

ขอเชิญพบกับ Warframe ชุดใหม่ที่มีนามว่า Hildyn โดยมีสกิลทักษะที่มากความสามารถอยู่ไม่น้อยเลยล่ะคะ โดยแบ่งสกิลออกเป็นดังต่อไปนี้

Balefire : เป็นสกิลที่สามารถชาร์จพลังยิงใส่ศัตรูได้

Shield Pillage : เป็นสกิลเสริมค่าพลังป้องกัน รวมไปถึงดูดพลังค่าป้องกันของศัตรูมาฟื้นฟูเกราะป้องกันของเราอีกด้วย

Haven : สร้างม่านพลังป้องกันเป็นวงกว้าง ศัตรูที่เข้าใกล้ม่านพลังป้องกันจะได้รับความเสียหาย

Aegis Storm : เป็นสกิลที่ทำให้เราลอยขึ้นไปบนฟ้าและปล่อยสกิล Balefire เป็นเม็ดฝนฝนห่ากระสุน จนทำให้ศัตรูกระเด็นขึ้นไปบนท้องฟ้า ในขณะเดยวกันก็จะสร้าง Energy Orb ขึ้นมาทันที ถ้าตอนที่ศัตรูลอยบนฟ้าแล้วไม่มีค่าพลังป้องกัน พอตกลงมาจะได้รับความเสียหนักมากๆ


ปรับปรุงแก้ไขระบบต่างๆ ให้ดียิ่งขึ้น พร้อมลูกเล่นแบบใหม่

undefined

● สามารถเข้าต่อสู้ในระยะประชิดได้ทันที โดยไม่จำเป็นต้องปรับโหมดให้ยุ่งยากอีกต่อไป

● การต่อคอมโบในระยะประชิดจะไม่ถูกขัดจังหวะแม้แต่น้อย หากเราโดนศัตรูจู่โจม หรือแม้แต่เรากลิ้ง + กระโดดหลบก็ตาม

● เมื่อเรากระโดดเพื่อเตรียมใช้ท่าทุ้มพื้น เราสามารถเล็งจุดที่จะโจมตีได้แล้ว

● ปรับปรุงเอฟเฟกต์ของอาวุธระยะประชิดให้ออกมาอลังการงานสร้าง

undefined

เพิ่มเอฟเฟกต์ให้กับ Warframe ของเราด้วย ‘Ephemera’ ซึ่งเป็นเอฟเฟกต์เนรมิตวัตถุออกมาจากเท้าของเราในระหว่างเดินหรือวิ่งภายในฉาก โดยจะได้รับจาก Arbitrations, Stalker และ Elite Sanctuary Onslaught เมื่อคราฟเสร็จแล้วมันจะไปอยู่ในส่วนของ Arsenal > Attachments

● การบล็อกกระสุนจะเปลี่ยนมาใช้เป็นแบบอัตโนมัติแทน [ไม่ต้องกดปุ่มแล้ว]

● สลับเปลี่ยนอาวุธหลักและอาวุธรองด้วยปุ่มกด F

● ปรับเปลี่ยนการใช้เมาส์ของเราให้เป็นการใช้ปืนแทน {คลิกซ้ายใช้ยิงและคลิกขวาใช้เล็ง} ใครที่ต้องการใช้อาวุธระยะประชิดบนเมาส์ สามารถไปตั้งค่าเองได้เลย


นอกเหนือกว่านั้นยังอุดมไปด้วยไอเทมใหม่ๆ ให้เรา Grinding [เล่นซ้ำไปซ้ำมา] เพื่อสะสมโดยเฉพาะอีกด้วยนะจ๊ะ หากใครต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มเติม เข้าไปอ่านได้ที่ คลิ๊กที่นี่ นะจ๊ะ สำหรับ Warframe ในขณะนี้ได้อัพเดตภารกิจอีเว้นต์พิเศษ “Operation: Buried Debts” บน PC [Steam] เป็นที่เรียบร้อยแล้ว คราวนี้ก็เหลือแค่ชาวคอนโซล PlayStation 4, Xbox One และ Nintendo Switch ที่จะตามมาอัพเดตในภายหลัง ติดตามรอคอยทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti แจ้งอีกทีหนึ่งนะคะ

undefined
ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : https://www.warframe.com/news/operation-buried-debts

กำลังโหลด...