ปล่อยคลิปโชว์สกิลตราเวทย์ใหม่ใน Path of Exile: Harvest เกมแอคชั่นออนไลน์ MMORPG

Playulti 05 Jun 2020, 14:06:40
ข่าวเกม PC


อีกเพียงแค่ 2 สัปดาห์เท่านั้น เพื่อนๆ ก็จะได้สัมผัสเนื้อหาเสริมใหม่ [Expansion] ของ Path of Exile: Harvest เกมออนไลน์ Action MMORPG สไตล์เกมเพลย์ Hack & Slash (เดินหน้าฟันแหลก) ที่คราวนี้เน้นฟาร์มของหนักๆ กันอย่างหนักหน่วงดุดัน โดยส่งมอบประสบการณ์คล้ายคลึงกับเกมปลูกผักทำฟาร์มที่เรียกว่ายกระดับความท้าทายให้สูงขึ้นไปอีกขั้น สามารถไปอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ คลิ๊กที่นี่ นะจ๊ะ

ซึ่งดูเหมือนว่าทางทีมพัฒนา Grinding Gear Games อยากจะดึงดูดผู้เล่นให้เกิดอาการ Hype มากขึ้นไปอีก พวกเขาจึงปล่อยคลิปเกมเพลย์โชว์สกิลตราเวทย์ใหม่ [และหินเสริมตราเวทย์ใหม่] ที่จะอัพเดทเพิ่มเข้ามาในเนื้อหาเสริมดังกล่าว ได้แก่ ตราเวทย์ผู้บำเพ็ญ (Penance Brand), ตราเวทย์ผู้สร้าง (Arcanist Brand), และตราเวทย์หน้าหนาว (Wintertide Brand) พร้อมเปิดช่องทางใช้ควบคู่ไปกับหินเสริมตราเวทย์ฉับพลัน (Swiftbrand) ที่ช่วยสร้างแนวทางการเล่นอันดุดันของเพื่อนๆ มากขึ้นกว่าเก่า โดยข้อมูลทั้งหมดมีใจความดังต่อไปนี้



ตราเวทย์ผู้บำเพ็ญ (Penance Brand)


เป็นสกิลตราเวทย์ใหม่ที่จะเก็บสะสมพลังไว้บนเป้าหมายที่ถูกร่ายมนตราเอาไว้ และยังส่งพลังบางส่วนไปสะสมไว้ที่ศัตรูตัวอื่นด้วย เมื่อตราเวทย์หลุดออกจากศัตรูแล้วล่ะก็ [เช่น จากการหมดเวลา ถูกเรียกคืน เป้าหมายตาย หรือใช้งานตราเวทย์อันอื่น] พลังทั้งหมดจะถูกปลดปล่อยออกมาในรูปแบบของสายฟ้า ซึ่งจะสร้างความเสียหายให้กับศัตรูที่อยู่บริเวณรอบตัว โดยยิ่งมีพลังสะสมไว้มากเท่าไหร่ ความเสียหายก็จะยิ่งสูงขึ้นตามไปด้วย

ตราเวทย์ผู้สร้าง (Arcanist Brand)


เป็นสกิลตราเวทย์ใหม่ที่ใช้ร่วมกับสกิลเวทย์อื่นๆ เพื่อให้เราเลือกใช้สกิลเวทย์ได้ดั่งใจและสามารถร่ายสกิลกระสุนจำนวนมากออกมาได้อย่างต่อเนื่อง สกิลกระสุนดังกล่าวมีระยะเวลาสั้นกว่าสกิลตราเวทย์อื่นๆ เพียงแต่ว่าหากเราเล่นเป็นตัวละครสายตราเวทย์โดยตรง มันจะส่งผลต่อความถี่ในการประสานงานกับสกิลตราเวทย์อื่นๆ เพื่อทดแทนความสามารถในการร่ายหลายครั้งอย่างรวดเร็วนั่นเอง


ตราเวทย์หน้าหนาว (Wintertide Brand)


เป็นสกิลตราเวทย์ใหม่ที่สร้างความเสียหายแบบธาตุน้ำแข็งอย่างต่อเนื่อง ศัตรูจะถูกน้ำแข็งเกาะติดตัวและติดสถานะหนาวเย็นอีกด้วย เมื่อตราเวทย์หลุดออกจากศัตรูแล้วล่ะก็ [เช่น จากการหมดเวลา ถูกเรียกคืน เป้าหมายตาย หรือใช้งานตราเวทย์อันอื่น] ความเสียหายที่สะสมเอาไว้ก็จะกระจายไปในพื้นที่อื่นๆ อย่างต่อเนื่อง ที่สำคัญยังใช้ควบคู่กับสกิลตราเวทย์อื่นๆ เช่น น้ำวน (Vortex), ดีดนิ้วนำแข็ง (Cold Snap) หรือ ลมหายใจน้ำแข็ง (Arctic Breath) เพื่อสร้างความเสียหายที่แตกต่างกันออกไป

หินเสริมตราเวทย์ฉับพลัน (Swiftbrand)


มันจะลดระยะเวลาทำงานและระยะเวลาหยุดทำงานของสกิลตราเวทย์ลงอย่างมาก แต่ก็จะเพิ่มความถี่ในการทำงานขึ้นแทนเช่นกัน หากนำไปใช้กับสกิลตราเวทย์ที่ร่ายเพียงครั้งเดียว หินเสริมเม็ดนี้อาจจะไม่ดีเท่าหินเสริมเม็ดอื่นๆ แต่ถ้าหากเราวางตราเวทย์รัวๆ เป็นจำนวนมาก มันจะเป็นหินเสริมที่เพิ่มความเสียหายได้อย่างดี 



นอกเหนือไปกว่านั้น ทางทีมพัฒนายังได้ปรับปรุงสกิลตราเวทย์ที่มีอยู่เดิมเพื่อเปลี่ยนหลักการทำงานของพวกมันด้วย เพื่อนๆ สามารถเข้าไปอ่านรายละเอียดทักษะสกิลทั้งหมดเหล่านี้แบบจัดหนักขัดเต็มกันได้ คลิ๊กที่นี่ นะคะ โดยส่วนตัวขอบอกเลยว่าควรจะต้องลองใช้ดูสักครั้งแล้วล่ะ

Path of Exile: Harvest กำหนดวันอัพเดทลงบนแพลตฟอร์ม PC [Steam] ในวันที่ 19 มิถุนายนที่จะถึงนี้ ส่วนฝั่งแพลตฟอร์ม PlayStation 4 และ Xbox One กำหนดวันอัพเดทในสัปดาห์ถัดไป หรือ วันที่ 24 มิถุนายนที่จะถึงนี้ *ตัวเกมรองรับเมนูอินเตอร์เฟสและซับไตเติ้ลภาษาไทย*

อ่านข่าวข้อมูลอื่นๆ เกี่ยวกับเกม Path of Exile ได้ที่นี่


ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : Path of Exile, Path of Exile: Harvest

กำลังโหลด...