ปล่อยมาไม่ยั้ง!! Ubisoft ขอโชว์เกมเด็ดลงสนามครึ่งหลัง ในงาน E3 2017!!!

Playulti 12 Jun 2017, 20:19:33
ข่าวเกม PC

อัพเกรดหรือดาวน์เกรด!? Ubisoft ขอปล่อยเกมเด็ดลงสนามครึ่งหลัง ในงาน E3 2017!!!

เข้าสู่วันที่สองของงาน E3 2017 หลังจากที่ 3 ค่ายยักษ์ใหญ่ไม่ว่าจะเป็น EA Microsoft และ Bethesda ได้ประกาศเกมและของเจ๋งๆ ภายในค่ายตัวเองอย่างเต็มที่ คราวนี้ก็ถึงคิวของค่ายเกมอย่าง Ubisoft กันบ้าง โดยก่อนที่จะเริ่มงาน E3 2017 ทางค่ายก็มีปล่อยภาคต่อเกมใหญ่ๆ ไปแล้วหลายต่อหลายเกมด้วยกัน เรามาดูกันว่า ในการโชว์ของค่ายนี้ จะมีสิ่งเซอร์ไพรส์อะไรมาฝากกันบ้าง...

ประเดิมเวทีด้วยการเปิดตัวแขกรับเชิญพิเศษ ชิเงรุ มิยาโมโต้ ผู้ให้กำเนิดเกม Mario จากนินเทนโด กับการจับมือกันของ Rabbids กระต่ายสุดกวนของค่าย Ubisoft ในเกมชื่อว่า Mario+Rabbids Kingdom Battle โดยตัวเกมจะลงบนเครื่อง Nintendo Switch ในวันที่ 29 สิงหาคมนี้


Ashraf Ismail Game Director ของ Ubisoft Montreal  ได้มาอธิบายรายละเอียดเพิ่มเติมของมือสังหารพีเรียดภาคล่าสุด Assassin's Creed Origins กับการโชว์ตัวอย่างใหม่และเกมเพลย์ใหม่ในความละเอียด 4K 


ขาซิ่งทั้งหลายต้องดีใจกันอีกครั้ง เมื่อซีรี่ส์เกมแข่งรถอย่าง The Crew ได้ออกภาคต่อมาแล้วในชื่อว่า The Crew 2 ซึ่งในภาคนี้จะมีการแข่งรถที่นอกเหนือจากมอเตอร์ไซด์และรถยนต์สี่ล้อแล้ว ยังมียานพาหนะอื่นๆ ให้แข่งอย่าง เครื่องบิน เรือ ให้สมกับคอนเซ็ปต์มอเตอร์สปอร์ตแบบเต็มตัว วางจำหน่ายต้นปี 2018 และสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมทดสอบได้ที่เว็บหลักเกมนี้ครับ


เปิดเผยเทรลเลอร์ใหม่ของซีรี่ส์ตลกร้าย South Park The Fractured But Whole ซึ่งจะวางจำหน่าย 17 ตุลาคมนี้ พร้อมทั้งยังเปิดเดโมให้ได้ลองเล่นกันภายในงานด้วย


ถัดมาคือเกม Spectre Vision ที่นำเอา Elijah Wood นักแสดงหนุ่มมาอธิบายรายละเอียดคร่าวของเกมนี้ ซึ่งเป็นแนว Thriller เขย่าขวัญ โดยใช้ VR ในการเล่น วางจำหน่ายช่วงปี 2018


ถัดมาเป็นเกมใหม่จากค่ายในชื่อ Skull And Bones เกม Action ธีมโจรสลัดที่ให้คุณซัดในรูปแบบ 5 Vs 5 ในรูปแบบแอคชั่นการเดินเรือและสงครามเต็มรูปแบบ

 ขาแด๊นซ์ทั้งหลายนี่คือฤดูกาลใหม่ของซีรี่ส์เกมเต้นมหาชนกับ Just Dance 2018 ที่ขนเพลงมาให้เล่นมากมายหลากศิลปินดัง ทั้ง Beyonce Jamiroquai HyunA และโชว์เพลงใหม่จาก Bebe Rexha นักร้องสาวในเพลง The Way I Are (Dance With Somebody) วางจำหน่าย 26 ตุลาคมนี้


ย้อนกลับมาที่ South Park กันอีกรอบกับครั้งแรกของซีรี่ส์ในการลงบนแพลทฟอร์มมือถือในชื่อว่า South Park Phone Destroyer ซึ่งจะเปิดให้เล่นในปี 2017 นี้


ผลงานชิ้นใหม่กับการตะลุยอวกาศของค่าย Ubisoft Starlink: Battle for Atlas เกม MMO ที่จะให้ขับยานอวกาศสำรวจจักรวาลอันกว้างใหญ่ไพศาล วางจำหน่าย ฤดูใบไม้ร่วงปี 2018

 เผยตัวเสริมใหม่ของเกม Steep เกมกีฬาหน้าหนาวที่มาในธีมกีฬาโอลิมปิกฤดูหนาว ในชื่อว่า Road to the Olympics Expansion กับการต้อนรับกีฬาโอลิมปิกฤดูหนาว 2018 ที่จะจัดขึ้นที่เมืองพย็องซัง เกาหลีใต้ โดยตัวเสริมนี้จะวางจำหน่ายวันที่ 5 ธันวาคมนี้


เปิดเผยข้อมูลเกมเพลย์ล่าสุดของ Farcry 5 กับระบบผู้ช่วย ทั้งน้องหมา NPC ในเกมและระบบ Co-op รวมไปถึงยานพาหนะต่างๆ และความโหดสะใจที่ยิ่งกว่าภาคไหนๆ โดยจะวางจำหน่ายวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2018


และการเปิดตัวที่แฟนๆ ประทับใจกับ Beyond Good & Evil 2 ภาคต่อของเกม Action Adventure น้ำดีจากค่ายที่ห่างหายไปนานกว่า 14 ปี มาคราวนี้ภาพสวยและเทรลเลอร์ที่เท่กว่าเดิม เป็นการปิดเวทีโชว์ที่ทำคนดูประทับใจและปรบมือดังๆ ลั่นโรง


ท่านใดที่พลาดการถ่ายทอดสดไป เรามีย้อนหลังให้ดูกัน คลิกที่ด้านล่างครับ



กำลังโหลด...