พูดน้อยแต่ต่อยหนัก!!! PlayStation โชว์เกมเด็ดของครึ่งปีหลัง ในงาน E3 2017!!

Playulti 13 Jun 2017, 07:20:15
ข่าวเกม PC

สาวกอารยธรรมกรี๊ด!!! PlayStation โชว์เกมเด็ดของครึ่งปีหลัง ในงาน E3 2017!!

หลังจากที่ Ubisoft ได้เผยเกมเจ๋งๆ ของค่ายไปในวันที่สอง ถัดมาก็เป็นคิวของค่ายเกมที่ทั้งโลกรอคอย PlayStation โดยในปีนี้เราจะได้เห็นทั้งไตเติ้ลเกมใหม่ และข้อมูลเพิ่มเติมของเกมที่กำลังจะออกวางจำหน่ายในครึ่งปีหลัง 2017 นี้ มาดูกันว่า PlayStation จะงัดไม้เด็ดอะไรมาท้าชนค่ายเกมเจ้าอื่นกันบ้าง!! 

เปิดเวทีต้อนรับด้วยการปล่อยเสียงดนตรีภารตะบรรเลง ซึ่งเป็นบทนำไปสู่เทรลเลอร์ใหม่ของ Uncharted The Lost Legacy เนื้อหาพิเศษของสาว Choloe และ Nadine กับสมบัติอันล้ำค่าของชาวฮินดู โดยจะวางจำหน่าย  22 สิงหาคมนี้ 


ต่อมาเป็นคลิปเปิดตัว DLC ใหม่ของ Horizon Zero Dawn ในชื่อว่า The Frozen Wilds กับรูปแบบเนื้อหาที่ปรับปรุงสภาพอากาศให้มีแต่ความเหน็บหนาวกับการค้นหาความจริงของ Alloy ที่ท้าทายขึ้น โดยจะวางจำหน่ายภายในปี 2017 นี้


ต่อเนื่องกันยาวๆ กับเทรลเลอร์ตัวใหม่ของ Days Gone เกม Action ฝ่าฝูงซอมบี้ ที่คราวนี้เผยเนื้อหาเพิ่มเติมในส่วนของการต่อสู้กับมนุษย์ด้วยกันเอง ซึ่งจะได้เห็นแอคชั่นของตัวละครว่าสามารถทำอะไรได้อีกบ้าง 


Shawn Layden ประกาศต้อนรับผู้ชมและพูดถึงความสำเร็จของ สินค้า PlayStation ที่ถูกปล่อยมาเมื่อปีที่แล้วว่าได้รับการตอบรับที่ดี ก่อนจะปล่อยให้ผู้ชมดูพาเหรดเกมดังเกมเยี่ยมที่ปล่อยออกมาเป็นขบวน ซึ่งมีดังนี้

- เหล่านักล่าทั้งหลายเฮลั่น เมื่อ Capcom ได้ปล่อยเทรลเลอร์ตัวแรกของ Monster Hunter World ภาคใหม่ของเกมล่าแย้ในรูปแบบใหม่ที่สวยงามและเพิ่มรายละเอียดมากขึ้น ซึ่งใครที่เตรียมจะถอยเครื่องสวิทซ์บอกเลยว่าต้องเปลี่ยนแผนกันใหม่ เพราะตัวเกมจะวางจำหน่ายในช่วงต้นปี 2018 ครับ


- กลับมาอีกครั้งกับเกมระดับเทพสมัยเครื่อง PlayStation 2 ผลงานของทีมพัฒนา ICO Shadow Of Colossus ที่ครั้งนี้จะมาปรากฏความยิ่งใหญ่อีกครั้งบนเครื่องเกม PlayStation 4 ในรูปแบบ Remaster จากการปรับปรุงของทีม Bluepoint ทีมที่เคยปัดฝุ่นเกมเก่าสุดเก๋าลงให้กับเครื่องเกมมามากมาย ในปี 2018 เกมนี้ก็จะวางจำหน่ายด้วย


- หลังจากที่เปิดตัวอย่างสวยงามเมื่อปีที่แล้วสำหรับเกมต่อสู้ของสองค่าย Marvel Vs. Capcom Infinite ที่ครั้งนี้ได้ปล่อยเทรลเลอร์เนื้อเรื่องขึ้นมาให้ได้ชมกัน โดยจะได้เห็นตัวละครของทั้งสองค่ายกับเนื้อเรื่องที่น่าสนใจ โดยตัวเกมตอนนี้ได้ปล่อยเดโมโหมดเนื้อเรื่องให้ได้เล่นกันแล้ววันนี้ และตัวจริงจะวางจำหน่ายวันที่ 19 กันยายนนี้


- เกม FPS สงครามนาม Call Of Duty กลับมาทวงบัลลังค์อีกครั้งกับการย้อนกลับไปยังยุคสงครามโลกครั้งที่สอง ในภาค Call Of Duty: WWII ซึ่งครั้งนี้รับประกันว่าใครที่คิดถึงระบบเกมที่รวดเร็วฉับไว และแอคชั่นมันส์ การยิงสุดเร้าใจ ภาคนี้มันกลับมาแน่นอน 3 พฤศจิกายน เตรียมเข้าสู่สงครามครับ


- ต่อให้ทำเวอร์ชั่นไหนมาเกมนี้ก็ยังเรียกความสนใจได้อยู่เหมือนเดิมกับ The Elder Scrolls V Skyrim ที่คราวนี้ มาในรูปแบบ VR ซึ่งพิเศษให้กับ PlayStation 4 โดยเฉพาะ คราวนี้เราจะสามารถผจญภัยในโลกของ Skyrim ได้อย่างเต็มที่เหมือนตัวเองคือผู้กล้าในยุคนั้น 


- เกมต่อไปในส่วนของ VR คือ Star Child เกม Action Side Scrolling ที่ใช้ VR ในการควบคุมตัวละคร กับแนวอวกาศสุดสนุก


- สัมผัสความหลอนในมุมมองบุคคลที่หนึ่งกับสถานพยาบาลสุดพิศวง ใน The Inpatient กับรูปแบบเกม VR กับเทรลเลอร์ที่ย้อนยุค


- เหล่าเจ้าชายและสหายองครักษ์ทั้งสาม พักจากการต่อสู้ชิงบัลลังค์มาจับปลาในรูปแบบ VR กับ Monster Of The Deep หนึ่งในมินิเกมตกปลาสุดเจ๋งในซีรี่ส์ Final Fantasy XV จะปล่อยให้ได้เล่นในเดือนกันยายนนี้


- เทรลเลอร์เกม FPS ตัวใหม่ในรูปแบบ VR กับ Bravo Team ที่จะให้สวมบทบาทเป็นทหารหน่วยรบบราโว่ กับการเล่นร่วมกับเหล่าเพื่อนร่วมทีมที่มีแทคติคและเท่มากขึ้น


- เกมแอคชั่นของหนูตัวจิ๋ว Moss กับระบบการบังคับแบบ VR ที่ทำให้โลกที่มองนั้นไม่จิ๋วอย่างที่คิด


- เทรลเลอร์ใหม่ล่าสุดของ God Of War โฉมใหม่ ที่ครั้งนี้ให้ดูที่ระบบเกมและการแอคชั่นใหม่ ที่เร้าใจและท้าทายกว่าเดิม กับการเดินทางต่อกรเหล่าเทพปรณัมนอร์ส ของ Kratos โล้นซ่าเจ้าเก่าคนเดิมเพิ่มเติมที่ความเข้ม ต้นปี 2018 ระเบิดความมันส์พร้อมกันบน PlayStation 4 


- หลังจากที่มีข่าวคราวมาสักระยะหนึ่งสำหรับ Detroit Become Human ผลงานชิ้นล่าสุดจากทีมงานสร้าง Beyond Two Souls กับการเผยเนื้อเรื่องของเหล่าแอนดรอยด์ที่คิดก่อการใหญ่ในเมืองดีทรอยด์ ซึ่ง ณ ตอนนี้ตัวเกมยังอยู่ในช่วงของการพัฒนา


- เทรลเลอร์ใหม่สุดของ Destiny 2 ออกมาแล้วกับเนื้อหา Story ที่เข้มข้นกับเรื่องของการต่อสู้ระดับจักรวาล ที่เห็นถึงความแอคชั่นสุดระห่ำ และสะใจ พร้อมด้วยคอนเท้นต์สุดเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะ PlayStation 4 เท่านั้น โดยตัวเกมจะวางจำหน่ายในวันที่ 6 กันยายนนี้


- Shawn Layden กล่าวปิดเวที และมอบคลิปเทรลเลอร์ 5 นาที สุดพิเศษ Spider-Man ซุปเปอร์ฮีโร่ขวัญใจมหาชนที่จะลงให้กับเครื่อง PlayStation 4 โดยเฉพาะ นับว่าเป็นไม้เด็ดปิดท้ายที่เอาใจคอเกมไปได้อย่างสวยงาม


สำหรับท่านใดที่ชมไม่ทัน สามารถดูย้อนหลังเต็มๆ ได้ที่ลิ้งค์นี้ครับ


กำลังโหลด...