ปิดฉากสงครามหุ่นยนต์ยักษ์! Blade & Soul [NA] เตรียมปล่อยอัปเดตใหญ่ Steelbreaker Raid Part 2 แล้ว

Playulti 16 May 2020, 12:05:01
ข่าวเกม PC

Blade & Soul เกมแนว MMORPG ชื่อดัง เตรียมปล่อยอัปเดตใหญ่ในชื่อ Steel Bonds ให้ผู้เล่นฝั่งเซิร์ฟเวอร์ NA (อเมริกาเหนือ) ได้ทำสงครามสุดท้ายกับเหล่าหุ่นยนต์ยักษ์ Silversteel เป็นที่เรียบร้อยแล้วภายในวันที่ 20 พฤษภาคม 2020 โดยอัปเดตดังกล่าวจะมีจุดน่าสนใจคือการเพิ่มภารกิจ Raid 12 คนใหม่ในชื่อ Steelbreaker Raid Part 2 เข้าสู่เกม ซึ่งเป็นภารกิจเนื้อเรื่องต่อมาจาก Part 1 ที่เคยอัปเดตภายในเดือนเมษายนนั่นเอง

สำหรับอัปเดตใหญ่ดังกล่าว ก็จะมีคอนเทนท์น่าสนใจดังนี้
  • บุกทำลายร้างเหล่าหุ่นยนต์ Silversteel อีกครั้งในภารกิจ Silversteel Raid Part 2 โดยรอบนี้ต้องเผชิญกับเหล่าบอสอย่าง REV-A DEV-A, TPK 5000, Zinji และ Hyon เมื่อทำภารกิจสำเร็จจะได้รับวัตถุดิบให้สะสมมาแลกเป็นชุดเซ็ทไอเทมแต่งตัวละคร New Kingslayer outfit
  • เพิ่มอาวุธระดับ Legendary ใหม่เพียบ ซึ่งจะหาได้หลังจากผู้เล่นจบสงคราม Silversteel สำเร็จ
  • การทำภารกิจ Silversteel Raid Part 2 จะยังส่งผลให้ผู้เล่นได้สร้อยคอมาเสริมความแกร่งให้อาวุธระดับ Legendary ใหม่ด้วย
  • กิจกรรม Jubilant Jackpot Event จะกลับมาอีกครั้งพร้อมรางวัลรูปแบบใหม่ ซึ่งผู้เล่นคนไหนที่ล็อคอินเข้าสู่เกมในวันที่ 20 พฤษภาคม 2020 จะได้รับไอเทม Jubilant Jackpot มาสุ่มไอเทมได้ฟรี 

เรียกได้ว่าในที่สุด สงครามระหว่างจอมยุทธ์ และเหล่าหุ่นยนต์ยักษ์ก็ได้เดินทางมาสู่ช่วงไตรภาคกันเสียแล้ว  ใครที่กำลังเล่นเกมดังกล่าวในเซิร์ฟเวอร์อเมริกาเหนืออยู่ก็ต้องห้ามพลาดเด็ดขาดเลยทีเดียว

ส่วนใครที่สนใจเล่นเกม Blade & Soul เซิร์ฟเวอร์ NA ก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดมาเล่นกันได้ที่นี่

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: Bladeandsoul

กำลังโหลด...