ปิดเทอมใหญ่ เกมส์ไหนดี???

Playulti 17 Mar 2016, 14:17:42
ข่าวเกม PC


หลังจากที่ผ่านช่วงเวลาของการศึกษาเล่าเรียน การสอบ ก็เข้าสู่ช่วงของการปิดเทอมใหญ่ของน้องๆนักเรียน นักศึกษากันแล้วเป็นช่วงเวลานาทีทองสำหรับเกมส์เมอร์เลยทีเดียวเพราะถ้าไม่ติดเรียนพิเศษ ไม่ติดลงเรียนซัมเมอร์ ไม่ติดว่ามีแฟนแล้ว(ข้อนี้ใหญ่หลวงนักเพราะผู้เขียนก็ต้องแอบ ผบ. เล่นเหมือนกัน) จะเป็นช่วงที่เรามีเวลาว่างยาวมากๆ และเป็นช่วงเดียวกับที่เกมส์ทั้งในและต่างประเทศทยอยกันเปิดให้บริการบ้าง ทดสอบโคลสเบต้าบ้าง เรามาดูกันว่ามีเกมส์ไหนน่าสนใจกันบ้างในช่วงนี้ หวังว่าคงจะถูกใจน้องๆที่อยู่ในช่วงปิดเทอมที่กำลังมองหาเกมส์ที่จะเล่นหรือติดตามนะครับ 

Tree of savior เปิดให้บริการแล้ว เซิฟเวอร์เกาหลีใต้
นาทีนี้จะไม่พูดถึงคงไม่ได้สไตล์
MMORPG เมื่อได้สัมผัสบรรยากาศในเกมส์แล้วทำให้หวนรำลึกถึงช่วงแรกที่เกมส์ MMORPG เริ่มเข้ามาในประเทศไทย ทั้งเพลง BGM , Artwork ที่สวยงาม , Game play ที่สนุก และอิสระในการ Build ตัวละครที่แตกต่างกันไปตามสไตล์ของแต่ละคน Guild war ถือเป็นจุดเด่นของเกมส์ หากเพื่อนๆสนใจลองไปติดตามรายละเอียดได้ที่
ปล.กำลังจะมีเซิฟ Steam ด้วยนะ รายละเอียด คลิกที่นี่


  

Black Desert เปิดให้บริการแล้ว เซิฟเวอร์เกาหลีใต้
เกมส์ฟอร์มยักษ์แนวเกมส์ Action MMORPG คอนเฟิร์มโดยอาเจ๊นัทว่ามันส์ระเบิดจริงๆ จุดเด่นของเกมส์ที่เห็นได้ชัดก็คือกราฟฟิกบอกได้คำเดียวว่าอลังการดาวล้านดวงมากๆและยิ่งไปกว่านั้นระบบ Guild War ที่ต้องขอบอกว่าแค่ชมคลิปอย่างเดียวไม่ได้แล้ว ไปอ่านรีวิวของเจ๊นัทได้ คลิกที่นี่







Soul Worker เปิดทดสอบโคลสเบต้าวันที่ 18 มีนาคม 2559 เซิฟเวอร์ญี่ปุ่น
เป็นอีกเกมส์ที่มองแล้วอนาคตไกลแน่นอน Soul Worker เกมส์แนว Action MMORPG สไตล์อนิเมะญี่ปุ่นของผู้ให้บริการอย่าง Hangame เปิดให้ดาวน์โหลดตัวเกมส์ในวันที่ 17 มีนาคม 2559 และทดสอบในวันที่ 18 มีนาคมนี้จนถึงวันที่ 21 มีนาคม 2559 สาวกอนิเมะไม่ควรพลาด



Overwatch อยู่ในช่วงBeta Test เปิดให้บริการเร็วๆนี้ 

เกมส์ชื่อดังจากค่าย Blizzard Entertainment ที่มีคนติดตามกันเป็นจำนวนมาก ทั้งฝั่ง #Onlywatch(ทีมที่รอได้รับสิทธิ์ในการเข้าทดสอบBeta) และฝั่ง #Overwatch(ฝั่งที่ได้รับสิทธิ์ทดสอบแล้ว) โดยตัวเกมส์เป็นแนว FPS กึ่ง Moba ซึ่งไม่เพียงแค่บู๊แหลกรานบานตะไท แต่เรายังต้องทำภารกิจตามที่กำหนดเพื่อให้ได้รับชัยชนะ โดยตัวเกมส์นั้นมียอด Pre-Order แล้วเป็นจำนวนมากซึ่งกลุ่มผู้เล่นเกมส์ชาวไทยไม่น้อยเลยที่เฝ้าคอยเกมส์นี้


 

Hearthstone เปิดให้บริการแล้ว 
หากเป็นเกมส์เมอร์ที่ติดตามข่าวสารอย่างต่อเนื่องก็คงจะไม่มีใครไม่รู้จักเกมส์การ์ดระดับโลกนามว่า Hearthstone โดยเกมส์นั้นเปิดให้บริการมาตั้งแต่ปี2014แล้ว และล่าสุดได้มีการอัพเดตเวอร์ชั่นภาษาไทยซึ่งนั่นเป็นเรื่องที่สุดยอดมากๆ เกมส์เมอร์ชาวไทยต่างให้ความสนใจเป็นอย่างดี แล้วคุณจะพลาดได้อย่างไรหล่ะ เพิ่มเติมคลิกที่นี่
สกู๊ปพิเศษสัมภาษณ์ทีมงานผู้อยู่เบื้องหลั­งการพากย์ภาษาไทยให้กับเกม Hearthstone
Credit : Hearthstone TH

Laplace เตรียมเปิดให้บริการ 23 มีนาคม 2559 เซิฟเวอร์ฮ่องกง
หลังจากที่เปิดเซิฟเวอร์ไต้หวันได้ไม่นานเกมส์เมอร์ชาวไทยก็แห่กันไปเล่นกันอย่างเนืองแน่น แต่มีเซอร์ไพร์ซ์ถูกมือดีโจมตีเซิฟฟเวอร์อย่างหนักจนเซิฟล่มกันไป และทางเซิฟเวอร์ไต้หวันดัน Block IP เพื่อป้องกันปัญหา แต่ไม่ต้องกังวลใจไปเพราะเซิฟเวอร์ถัดไปที่จะเปิดคือเซิฟเวอร์ฮ่องกง โดยทางผู้่ให้่บริการ 
Alta Multimedia Ltd. จะเปิดให้บริการในวันที่ 23 มีนาคมนี้เตรียมตัวไปมันส์กันได้กับ Laplace MMORPG สุดมันส์เกมส์นี้


กำลังโหลด...