ผู้คุม Devil May Cry V เผยแผนลุยโปรเจคใหม่ทันทีที่เกมวางจำหน่าย

Playulti 02 Jan 2019, 13:26:53
ข่าวเกม Console

ผู้กำกับ Devil May Cry V เตรียมพัฒนาโปรเจกต์เกมใหม่ทันทีหลังตัวเกมวางจำหน่าย

  Capcom ค่ายเกมยักษ์ใหญ่จากประเทศญี่ปุ่น, เตรียมมอบความเซอร์ไพรส์ถึงบรรดาเกมเมอร์ทั่วโลกเพื่อต้อนรับปีใหม่นี้กันเป็นอย่างมากเลยทีเดียวค่ะ เมื่อสื่อสำนักข่าว 4Gamer.net ได้เข้าไปสัมภาษณ์เหล่าผู้พัฒนาทั้งหลายของประเทศญี่ปุ่นว่ามีอะไรจะพูดไว้ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่กันบ้างหรือเปล่า แล้วทีนี้ผู้กำกับ Devil May Cry V อย่างคุณ Hideaki Itsuno ได้ออกมาพูดถึง Devil May Cry V ว่าตัวเขาไม่มีอะไรต้องให้เสียใจ เพราะทำทุกอย่างเท่าที่มีไปหมดแล้ว 

จากนั้นเฮียแกก็มาพร้อมกับคำพูดชวนฉงนว่า “หลังจากวางจำหน่าย Devil May Cry V อย่างเป็นทางการในวันที่ 8 มีนาคม รวมไปถึงเนื้อหาอัพเดตในช่วงเดือนเมษายน ผมจะขอออกไปผ่อนคลายสักหน่อยก่อนที่จะเริ่มพัฒนาโปรเจกต์เกมใหม่ ตัวผมนั้นหวังเป็นอย่างยิ่งว่าโปรเจกต์ดังกล่าวตอบรับความคาดหวังของทุกคน เอาไว้เป็นรูปเป็นร่างเมื่อไหรจะประกาศให้ทราบกันอีกทีก็แล้วกัน” 

ผู้กำกับ Devil May Cry V เตรียมพัฒนาโปรเจกต์เกมใหม่ทันทีหลังตัวเกมวางจำหน่าย

ถึงแม้ว่าเราจะยังไม่ทราบว่าโปรเจกต์เกมใหม่ของเขาจะเป็นเกมอะไร แต่เมื่อคราวก่อนคุณ Hideaki ได้ออกมาพูดความในใจว่าตนอยากพัฒนาเกมซีรีส์ดังกล่าวให้กลับมาโลดแล่นวงการเกมอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งก็จะประกอบไปด้วย อาทิ Dragon's Dogma 2, Rival Schools 3, Capcom vs SNK 3, Street Fighter Alpha 4, Street Fighter 6 และ Power Stone 3 ถึงขนาดที่ขอร้องให้เกมเมอร์ทั่วโลกไปขอร้องกับทาง Capcom Europe จนคล้อยตามเลยทีเดียว [ถึงแม้ใจจริงพี่แกอยากรีบสร้าง Dragon's Dogma 2 เป็นอันดับแรกก่อนก็เถอะ] เอาเป็นว่าหากมีข้อมูลเพิ่มเติมเมื่อไหร ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ

ผู้กำกับ Devil May Cry V เตรียมพัฒนาโปรเจกต์เกมใหม่ทันทีหลังตัวเกมวางจำหน่าย
ที่มาข่าว : https://www.destructoid.com/devil-may-cry-5-director-says-he-is-gearing-up-for-his-next-title
ที่มาภาพ : https://store.steampowered.com/app/601150/Devil_May_Cry_5/

กำลังโหลด...