ผู้พัฒนาเกม ARK: Survival Evolved เผยจะมีภาคต่อในอนาคต

Playulti 15 Nov 2017, 13:52:07
ข่าวเกม PC


เรียกว่าเป็นเกมที่พัฒนาและทดสอบในช่วง Early Access อยู่นานพอสมควรเลยค่ะ สำหรับเกม ARK: Survival Evolved ผลงานจากทีมผู้พัฒนา Studio Wildcard ซึ่งตอนนี้ก็วางจำหน่ายในเวอร์ชั่นสมบูรณ์กันไปได้พักใหญ่แล้ว ล่าสุดทางโปรดิวเซอร์ของเกมนี้ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อต่างประเทศว่าตอนนี้พวกเขากำลังจะอัพเดทเนื้อหาเสริม [DLC] ที่มีชื่อว่า "Aberration" ภายในเดือนนี้กันอยู่ แถมตอนนี้ก็ได้มีการวางแผนเตรียมอัพเดทเนื้อหาเสริมตัวใหม่ในอนาคตเอาไว้เรียบร้อยแล้ว ซึ่งคาดว่าเราจะได้เล่นกันภายในปีหน้า ที่สำคัญถ้าเป้าหมายการวางจำหน่ายตัวเกมของพวกเขาเป็นไปได้ตามเป้า เกมเมอร์ทั่วโลกอาจจะได้เห็นภาคต่อของเกมนี้ก็เป็นได้ค่ะ



สำหรับเกมภาคต่อของ ARK: Survival Evolved ไม่ได้ออกมาในเร็วๆ นี้หรอกนะ แต่คงประมาณสัก 2 - 3 ปีข้างหน้าเราคงจะได้เห็นกัน เพราะทีมผู้พัฒนาเองก็ยืนยันว่าแผนการณ์เรื่องภาคนี้อยู่ในใจเขาไว้หมดแล้ว เหลือแค่เวลาที่เหมาะสมเท่านั้น 



ก็ต้องยอมรับอย่างหนึ่งว่าเกม ARK: Survival Evolved เป็นจุดเริ่มต้นของเกมแนว Survival ในช่วงเวลาหลายปีที่ผ่านมา แถมธีมของเกมนี้ก็ใช้ยุคดึกดําบรรพ์ทำให้เกมนี้ดูน่าสนใจมากยิ่งขึ้น ภายในเกมเราจะรับบทเป็นตัวละครปริศนาที่ถูกทิ้งให้อยู่บนเกาะที่เต็มไปด้วยไดโนเสาร์และสิ่งมีชีวิตที่น่ากลัว และผู้เล่นจะต้องพยายามมีชีวิตรอดจากสถานะการณ์แบบนี้ให้ได้ ตัวเกมได้รับความนิยมจากเกมเมอร์ทั่วโลกเป็นอย่างดี ถึงแม้จะเจอปัญหาจุกจิกกวนใจอยู่บ้าง แต่ก็เป็นเกมที่สนุกและเหมาะกับใครที่ชอบเกมแนวเอาตัวรอดแบบนี้ค่ะ ตัวเกมวางจำหน่ายทั้งเวอร์ชั่น PC, PlayStation 4, Mac OS X และ Steam OS + Linux





แหล่งอ้างอิงข้อมูลข่าว: คลิ๊กที่นี่

กำลังโหลด...