ผู้พัฒนาเกม Serious Sam 4 เผยผู้เล่นจะต้องเผชิญหน้าศัตรูหลักแสนตัวขึ้นไป

Playulti 16 Jun 2018, 23:18:05
ข่าวเกม PC


ก่อนหน้านี้ทางทีมผู้พัฒนาเกม Croteam ได้เปิดเผยข้อมูลเกมของลุงแซมหน้าเครียด "Serious Sam 4: Planet Badass" ออกมาให้ได้ทราบกันก่อนหน้านี้ ล่าสุดมีการเปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมว่าผู้เล่นจะต้องเผชิญหน้าพร้อมกับทีเดียวมากถึง 100,000 ตัว!!! เชื่อว่าเกมเมอร์หลายคนคงพูดเป็นเสียงเดียวกันว่ามันไม่มีทางที่จะเป็นไปได้หรอก แต่ทีมผู้พัฒนายืนยันเอาไว้แล้วว่าที่พวกเขาพูดไปมันไม่เกินจริงแม้แต่น้อย เพราะด้วยเทคโนโลยีตัวใหม่ของเอนจิ้นที่พวกเขาพัฒนามันสามารถทำได้แบบนี้จริงๆ บรรยากาศภายในเกมมีขนาดใหญ่มากๆ จึงทำให้การที่พวกเขาจะใส่รายละเอียดจำนวนศัตรูได้มากขนาดนี้จึงไม่แปลก หน้าที่ของผู้เล่นก็คือการจัดการพวกมันด้วยอาวุธและกระสุนให้จมนอนกองลงไปกับพื้นให้หมด
 
นอกจากนี้สื่อต่างประเทศชื่อดังอย่าง "VG247" ยังยืนยันเพิ่มเติมอีกว่าสิ่งที่พวกเขาเห็นตัวอย่างเกม Serious Sam 4: Planet Badass ในงาน E3 2018 ที่ผ่านมาพวกเขาทำได้จริงๆ มันเป็นคือการแสดงผลของศัตรูที่ไม่ได้มาจากการเพิ่มเลเวล หรือ ความโหดของด่านนั้นๆ ดังนั้นพวกเขาเชื่อว่าผู้เล่นจะมันส์ทะลุโลกไปกับลุงแซมภาคนี้แน่นอน


● AAAAAAAAAAAAA... BOOM - เป็นประโยคสุดคลาสสิคที่ใครก็ตามที่เล่นซีรี่ย์ลุงแซมมักจะได้ยินเสียงพวกนี้มาแต่ไกล ทำให้เราจำเป็นต้องหยิบอาวุธต่างๆ ขึ้นมาแล้วจัดการพวกมันให้เรียบ แต่ใน Serious Sam 4: Planet Badass จำนวนของศัตรูจะเยอะมากเป็นพิเศษ เพราะมันมาชนิดที่คุณอาจจะรับมือกับพวกมันในครั้งเดียวได้ยากมาก รวมไปถึงศัตรูที่คุ้นหน้าตาคุ้นตากันดีอย่าง Kamikaze เจ้าของเสียงมาพร้อมกับความตาย และ Kleer ปีศาจโครงกระดูกสุดแสนจะน่ารำคาญก็ยังเป็นปีศาจที่กลับมาให้เราได้จัดการมันอีกครั้ง



● Bigger, Badder, Better - เป็นประโยคใบเปิดที่บ่งบอกว่าคุณจะต้องเจออะไรที่มันยิ่งกว่าๆ เดิมหลายเท่าตั้งแต่ฉากแผนที่ที่กว้างใหญ่กว่าเดิม, สภาพแวดล้อมที่หฤโหด, มอนสเตอร์ที่ดุร้ายและยิ่งใหญ่อลังการงานสร้างกว่าเดิม สิ่งเหล่านี้คุณเจอภายในเกม Serious Sam 4: Planet Badass แน่นอน แต่ที่เพิ่มเติมเข้ามาอีกก็คือปริศนาที่คุณอาจจะต้องไขเพื่อให้ไปต่อ แต่อย่างที่บอกถึงแม้จะเพิ่มอะไรเข้ามาแต่เกมมันก็ไม่ได้เพิ่มความซับซ้อนอะไรนะ เพราะตัวเกมไม่ได้เปิดโลกแบบ Open World ดังนั้นคุณเลือกเส้นทางการเล่นแบบเส้นตรงเพื่อจบภารกิจอย่างเดียวก็ได้



● Wroom, Wroom - อย่างที่พูดว่าฉากแผนที่ในภาคนี้มันใหญ่เวอร์วังอลังการงานสร้าง ดังนั้นเราก็เลยเพิ่มพาหนะมาให้คุณเอาไว้ใช้สำรวจ หรือ ขับบุกตะลุยล้างบางปีศาจเลยก็ได้ ซึ่งพาหนะก็มีหลากหลายแบบนะ ตั้งแต่มอเตอร์ไซค์จนไปถึงรถยนต์ขนาดใหญ่ที่ทั้งกันกระสุน และ ยังสามารถขับขยี้พวกปีศาจได้ชิวๆ เลยละ

● This Time, Sam’s Bringing Friends - ตัวละครภายในเกมจะไม่ได้โผล่ออกมาแค่ในฉากคัทซีนอย่างเดียว พวกเขาจะมาช่วยเหลือคุณและแท็กทีมคุณไปด้วย ไม่ว่าจะเป็นทั้ง Rodriguez, Jones, Hellfire และ ตัวละครอื่นๆ ที่จะผจญภัยไปร่วมกับลุงเครียดของเราด้วย

สำหรับเกม Serious Sam 4: Planet Badass เป็นแนว Action Shooting ระดับตำนานเชื่อว่าหลายคนต้องรู้จักลุงแซมเครียด ตัวเกมชูระบบแนวออนไลน์ Co-op เป็นหลัก ซึ่งในงานมหกรรมเกมโชว์สุดยิ่งใหญ่ E3 2018 เราอาจจะได้เห็นข้อมูลใหม่รวมไปถึงเกมเพลย์แบบจัดเต็มด้วย ส่วนกำหนดวางจำหน่ายคาดว่าเราจะได้ทราบภายในงานนี้ด้วย



ที่มาข่าว: https://www.pcgamesn.com/serious-sam-4-planet-badass/serious-sam-4-enemies
ที่มาภาพ: https://store.steampowered.com/app/257420/



กำลังโหลด...