ผู้พัฒนา Trine 4 เผยเปลี่ยนแปลงเกมเพลย์ยกชุดเพื่อให้สนุกและเป็นที่จดจำมากที่สุด!

Playulti 19 May 2019, 14:49:14
ข่าวเกม PC


เป็นอีกหนึ่งเกมที่แฟนๆ ซีรีส์ Trine เกมแนว Action MMORPG ที่ดำเนินมาถึงภาค 4 กันแล้ว แต่ดูเหมือนตัวเกมจะยังไม่ได้วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการเสียที เพราะล่าสุดทางทีมผู้พัฒนา Frozenbyte ผู้ดูแล “Trine 4: The Nightmare Prince” ได้เปิดเผยว่าตอนนี้พวกเขาต้องมีการปรับปรุงเกมเพลย์ใหม่ยกชุดเพื่อให้ภาคนี้เป็นที่ประทับใจเกมเมอร์มากที่สุด สื่อต่างประเทศได้ให้รายละเอียดเอาไว้ว่าตอนที่ตัวเกม Trine 3: The Artifacts of Power ประกาศว่ารูปแบบเกมเพลย์จะเป็นแนว 3 มิติเต็มรูปแบบ ซึ่งมันทำให้พวกเขาคาดหวังอย่างมาก แต่สุดท้ายมันออกมาตรงกันข้าม แน่นอนว่าคะแนนรีวิวในภาคนี้ก็ไม่สามารถตอบโจทย์เกมเมอร์ได้เป็นอย่างดี!




จนกระทั่งทาง Frozenbyte ได้โชว์ตัวอย่างแรกของ Trine 4: The Nightmare Prince สิ่งที่เกมเมอร์เห็นคือพวกเขาได้กลับไปจุดเริ่มต้นก็คือ “Action มุมมองด้านข้างแบบในภาคก่อนๆ” โดยทาง Modus Games ผู้จัดจำหน่ายเกมได้โชว์เกมเพลย์ว่าตอนนี้พวกเขาได้พัฒนาและปรับปรุงให้มันออกมาดีกว่าภาคก่อนหน้านี้อย่างไง พร้อมกับพูดออกมาเลยว่า “การเปลี่ยนแปลงในภาค 3 มันคือหายนะจริงๆ เพราะความที่อยากจะก้าวกระโดดเกินไป สุดท้ายเกมมันไม่ตอบโจทย์เกมเมอร์ที่ดี” ทีมผู้พัฒนาเกมได้สัญญาว่ารูปแบบเกมเพลย์จะมีการปรับปรุงให้ดีเยี่ยมกว่าเดิม ในตอนนี้ระบบต่อสู้ที่พวกเขากำลังพัฒนาอยู่ถูกยกเครื่องใหม่ และ เมื่อต่อสู้กับ Boss มันจะสนุกที่สุด ยิ่งใหญ๋ที่สุดเท่าที่ซีรีส์นี้เลยมีมา



ตัวเกม Trine 4: The Nightmare Prince ถูกออกแบบมาให้เหมาะกับการเล่นออนไลน์สามารถเล่นกับเพื่อนได้สูงสุด 4 คน ตัวละครแต่ละตัวก็จะอัพเกรดทักษะต่างๆ เพื่อให้เราใช้ความสามารถของตัวละครในแบบที่ต้องการ ตัวเกมตอนนี้ยังไม่มีกำหนดวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ( บอกใบ้แค่ว่าฤดูใบไม้ร่วงของปีนี้ ) ทั้งเวอร์ชั่น PC [Steam], PlayStation 4, Xbox One และ Nintendo Switch ใครที่กำลังมองหาเกมแนวนี้ห้ามพลาดเลยค่ะ




ที่มาข่าว และ ภาพ: https://store.steampowered.com/app/690640/
เรียบเรียงเนื้อหาทั้งหมด: อาเจ๊นัท By.PlayUlti

กำลังโหลด...